Không có h đou ~
Nhắc trước vậy thôi :))
____
Sẽ chẳng ai ngờ rằng sẽ có một kết cục là Kira và L yêu nhau , đúng , chính họ còn cảm thấy viển vông nói gì người khác .
Chính là sự thật họ đúng là đang hẹn hò , nói là hẹn hò nhưng cũng không hẳn là hẹn hò bởi ngay cả một buổi hẹn họ cũng chẳng có nổi.
Và hôm nay là buổi hẹn hò đầu tiên của hai người .
L hôm nay trông chăm chút nhiều một cách bất thường , cứ hai phút là lại ngắm nghía chỉnh chu lại quần áo và đầu tóc khiến Matsuda cứ mãi ngập ngừng không biết có nên hỏi không , xong lại quay đầu qua thấy Light đang bồn chồn đi loanh quanh căn phòng một cách kì lạ cũng càng khiến Matsuda như lạc vào bài hát 'Hoang Mang' của Hồ Quỳnh Hương .
Có ai đó nói cho tôi biết hai cu cậu này đang làm cái quái gì không vậy ?
Xong anh lại nhận ra cả hai giữ khoảng cách cũng xa quá đi ? L đứng ở tường đối diện lén lút nhìn hắn vừa lúc đụng trúng ánh mắt cũng đang lén lút nhìn cậu của Light ở tường bên kia mà giật mình né tránh.
Matsuda hoang mang đợt một : ???
"Tôi còn có việc nên đi trước đây "- Light mở lời rồi đi một mạch ra cửa
"Tôi cũng có việc bận nên đi đây "- L nối gót lẽo đẽo theo sau
Matsuda hoang mang đợt hai : ???
Ủa ? Hai người chơi trò gì vậy cho chơi chung zới ? Rồi công việc ai làm mà đi ngon ơ vậy ?
___
Đứng ở ngoài cửa Light cứ cúi gầm mặt xuống và L cũng đang trong tình trạng tương tự , cả hai giữ khoảng cách với nhau như một người xa lạ giữa chốn đông người .
Cuối cùng vẫn là hắn mở miệng ra trước .
"... Anh ăn gì ?"- Light
"Tôi gì cũng được " Ăn cậu được không ? - L
"..."- Light
Tình trạng lại rơi vào tĩnh lặng khiến đôi bạn trẻ cũng bắt đầu cảm thấy mất tự nhiên .
Hẹn hò mà xa lạ vậy có ổn quá không ta ?
L chần chừ cố gắng tay trong tay với hắn nhưng hành động vừa muốn lại thôi của cậu cứ lặp lại mãi mà chẳng có một cái kết quả ra hồn , cuối cùng cậu dồn hết dũng khí mà đan tay với nhau dán sát không rời .
Nhận được bàn tay có chút lạnh của cậu hắn cũng không cảm thấy quá khích mà xoa nhẹ mũi .
Có chút ngượng là như nào ?
Khoảng cách dần được kéo gần khiến tâm tình cũng trở nên thoải mái hơn , họ cứ thế tay trong tay đầy tình cảm mà đi khắp khu phố dạo chơi và ăn uống .
Ngồi trong một quán cà phê ấm áp L vẫn còn đan tay với Light mà không thèm để ý ánh nhìn khác thường của mọi người xung quanh .
Họ nắm tay lâu tới mức mà xem nó là lẽ tự nhiên luôn rồi ...
Hắn cũng không thấy bất thường mà uống một ly Matcha đá say vào ánh mắt anh , hừm... Ai bảo cậu nhìn hắn hoài làm chi .
Bàn tay cậu nắm chặt hơn nhưng lại nhẹ nhàng xoa nắn tay Light thật cẩn trọng khiến hắn bắt đầu nhận ra vấn đề mọi người đang nhìn họ như hai sinh vật bị tuyệt chủng nay tự dưng mọc ở đâu ra dung dăng dung dẻ nói chuyện yêu đương .
Xấu hổ thì là thế chứ hắn cũng không đẩy tay cậu ra , thôi thì cứ để như vậy đi , cũng khá thoải mái...
Nhìn thấy vành tai của người yêu đỏ lựng thì cậu cũng biết là mọi người đang nhìn lâu rồi , nhưng giờ hắn mới nhận ra cơ đấy .
Khéo môi nhếch nhẹ L thâm tình nhìn người con trai trước mắt , khung trời cứ thế dần trở tối nhưng hình ảnh ấm áp của cặp đôi vẫn còn đó .
Không một lời nói , không một tiếng động nhưng ánh mắt của họ luôn dành cho nhau .
____
Ew ơi tình cảm thế :))
Vote đê ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[L×Light] Nơi Tụ Tập Các Oneshort Tôi Tự Nghĩ (Có H)
Hayran KurguThể loại : Boylove , 1×1 ,... Chuyện là quá vã Light bot L top nên tôi tự viết luôn cho nó vui . Giờ tui nhắc rồi nha , ai mà không thích L làm top thì click back hộ , đừng để vô truyện nói này nói nọ là tôi tán vỡ mồm :)