MORRIS POV:
After kong malinis ang office ay agad na akong lumabas para maka uwi na kami dahil siguradong pagod at gutom na si Skyler,ayoko naman makaramdam ng gutom yung baby ko.
"Uuwi ka na?" Bungad na tanong ni Patricia nang maka labas ako ng office.
"Oo, para maasikaso ko na din si Skyler, siguradong gutom at pagod na yun" Sagot ko at hinalikan siya sa pisngi.
"Ano yun bata?" She sarcastically said.
"Pat pagod yung tao, pwede ba kahit isang araw lang maging mabait ka naman kay Skyler, wala naman siyang ginagawa sayo, you're so rude towards her" iritang sabi ko sa kanya.
"Bakit hindi na lang kase si-"
"Sino?, si Ivory?!, wala na nga siya Patricia!, bakit mo ba pinipilit ang taong ayaw mag pahanap!, wala na siya!, she's gone okay!" Sigaw ko dahil sa inis, ramdam kong naka tingin na sa amin ang mga empleyado ko.
"kung mahal niya talaga ako edi sana hindi niya ko hinayaan mag pakasal kay Skyler!........pero ano ginawa niya?!, iniwan niya ko, mas pinili niya umalis kaysa mag stay sa panahong durog na durog ako!, Patricia, si Skyler lang ang nanatili sa akin, pinatunayan niyang karapat-dapat ko siyang mahalin.......kaya wag mo ng ipili ang Ivory na yun, kung gusto mong kausapin pa kita" I said at hindi na napigilan ang pag patak ng mga luha ko, hindi na siya na ka sagot kaya padabog akong lumabas ng restaurant, bago ako sumakay sa kotse ni Skyler ay pinunasan ko muna ang mga luha.
"Are you okay?" Tanong ni Skyler nang maka pasok na ako sa sasakyan, I just nodded and smile at her and say 'yah'
Buong byahe lang akong tulala dahil sa mga sinabi ko kanina kay Patricia, hindi ko naman ginusto yun, pero pag si Ivory na talaga ang pinag-uusapan ay naiiyak na talaga ako.
Ivory is my first love and greatest love, pero bigla na lang siyang nawala nung malaman niyang magpapakasal ako kay Skyler, umutang kase ng malaking halaga si papa sa pamilya Hasegawa para sa pagpapagamot ni mama, kaibigan ni mama ang mother ni Skyler kaya pinag bigyan nila kami, pero nang hindi kami makabayad dahil sa malaking halaga, nag offer na lang ang parents ni Skyler na ipakasal ako sa anak nila, I know Skyler badly want me since we are teen, she's so kind at tahimik na tao kaya wala naman akong naging problema sa ugali niya, pero that time si Ivory talaga ang mahal ko, pero bigla na lang siyang nawala ng hindi nagpapaalam, so I decided na pumayag na lang din sa offer ng pamilya Hasegawa.
Nang ikasal na ako kay Skyler ay inaamin kong hindi ko talaga siya gusto, pero sa mga nag daang araw or more than a year, she treat me right, hindi niya ko pinupwersang makipag sex sa kanya kapag tumatanggi ako, kapag nakikita niya akong hindi komportable na katabi siya sa kama kapag gabi, siya ang kusang umaalis at sa guest room natutulog, she's very caring and protective wife, sobrang green flag ng babaing to.
Nang maka rating na kami sa mansion ay agad na kaming dumiretyo na sa kwarto.
"Asikasuhin ko na yung pagpapaliguan mo" I said at pumunta ng banyo.
I prepared her warm bathtub and after that ay nilabasan ko na siya ng pantulog.
"Cial ready na yung pampaligo mo" I said.
"Sabay tayo" she said at hinapit ang bewang ko palapit sa kanya.
"I'm fine mauna ka na" I said habang hawak ang pisngi niya.
"Pleeeease" she said and pout na ikinatawa ko ng mahina.
"You're so cute Cial" at hinalikan ang noo niya "what's your plan hu?" I asked in a seductive way at tumingin sa mga labi niya.
BINABASA MO ANG
MY PSYCHOPATH WIFE (COMPLETED)
Romance(FREE STORY) DARK ROMANCE GENRE Love turns sinister as woman falls for a woman who seems perfect in every way-soft, caring, kind, and beautiful. She is her favorite person, showering her with affection and attention. But her world is shattered when...