Agad akong dumiretyo sa bahay to cook the most delicious meal that Morris had never tasted in her entire life, the mexican human skillet.
Pupunta ako sa restaurant niya during break time para hindi niya mapansin na hindi ako pumasok.
Nagluluto ako when my phone suddenly rang..I pick up my phone nang makita ko kung sino ang tumatawag.
DADDY(CALL)
"sweetie, magkasama parin ba kayo ng mommy mo?" daddy asked me.
"no daddy, kakahiwalay lang po namin kanina, why?" patay malisyang tanong ko.
"Hindi parin siya umuuwi.....can we talk tonight Skyler?" he asked.
"Of course daddy, where?"
"Dito sa mansion"
"okay later I'll go there, bye"
"bye"
Pinatay na niya ang tawag kaya nag patuloy na ko sa pagluluto.
Before mag lunch I decided na pumunta ng resto ni Morris para matikman niya ang niluto ko, I stop the car at agad ng lumabas ng sasakyan.
Nang makapasok ako sa loob ng resto ay agad kong nakita si Morris na nasa counter habang kausap ang kontra bida niyang bestfriend..
"Hi, Mi!" Bati ko para maagaw ang atensiyon niya, agad naman siyang lumingon sa gawi ko at pagod na ngumiti sa akin..oh gush my wife look so tired..
"Let's eat, I brought something for sure you'll enjoy eating it" I said at iniangat ang pagkaing hawak ko
"Bat nag dala ka pa ng pagkain?, ayaw mo ba ng luto ko?" Wala sa mood na tanong niya, kaya lumapit ako sa kanya dahil para siyang inis na hindi ko maintindihan.
"It's not like that, gusto ko lang matikman mo to, I'm sure magugustuhan mo" I said at hinila siya sa bakanteng lamesa at pina upo.
She's now eating at pinag mamasdan ko lang siya habang naka ngiti, she's stop in a second na parang ninanamnam ng mabuti ang kinakain niya, minsan ay napapa kunot din siya ng noo.
Well I can't blame her, kakaiba naman kase yung meat na ginamit ko..
"What can you say?" Naka ngiting tanong ko sa kanya.
"it was delicious but it tasted a bit weird, it was really tasty compared sa beef meat na nakakain ko noon and........masyadong malambot yung meat...I like it" she said at muling kumain, ang sabi ko kase ay beef meat lang yun..."ikaw hindi ka ba kakain?" Tanong niya.
"No thanks, kakakain ko lang sa work, medyo busog pa ko" I said kaya nag patuloy na lang siya sa pagkain habang ako ay nanood lang sa kanya.
It was about 7:30 in the evening when I arrived at my parent's house, I went straight to my dad's room because I didn't see him in the living room, kumatok ako at narinig ko siyang nag salita ng 'come in' kaya pumasok na ako.
I saw daddy looking out the window.
"Dad?" Pagtawag ko sa kanya.
"Your mommy still hasn't come home" he said habang naka dungaw parin sa bintana.
"maybe mom just went somewhere" I said
"I know what you did to your mommy Skyler" he said at lumingon na sa akin, naka tingin lang ako sa kanya at hinihintay ang susunod niya pang sasabihin.
"Wha-what do you mean dad?" Patay malisyang tanong ko at nakikipag titigan lang sa kanya
"I saw everything, I saw how you killed her" he said, nang marinig ko yun ay na pa luhod ako at umiyak.
"I-I'm sorry, I'm just angry, I don't want to kill her, nag dilim lang ang paningin ko" I cried.
"I don't want to be imprisoned dad p-please, I'm begging you, ayokong makulong"
"Shhh, hindi ka makukulong and no one will know what you did, I promise I will protect you" he told me and hugged me.
"Really?"
"yes, I'll take care of everything" he whisper at hinalikan ang ulo ko.
I secretly smirk....hindi na ako magtataka kung kanino ba talaga ako nag mana..
"thank you daddy" I hugged him tightly.
BINABASA MO ANG
MY PSYCHOPATH WIFE (COMPLETED)
عاطفية(FREE STORY) DARK ROMANCE GENRE Love turns sinister as woman falls for a woman who seems perfect in every way-soft, caring, kind, and beautiful. She is her favorite person, showering her with affection and attention. But her world is shattered when...