SKYLER POV:
After I leave in the restaurant, pagpasok ko pa lang ng sasakyan ay tinawagan ko na agad ang tauhan ko.
EDWIN(CALL)
"Hello boss" agad na bungad sa akin nito.
"May ipapatrabaho ako sayo.....I need all personal informations from someone" I said.
"No problem boss, pero kailangan ko po munang makuha ang full name nung tao para mahanap ko ang informations na gusto niyong makuha"
"His name is CHARLIE MAGLASANG" sagot ko, habang naka tingin sa calling card na hawak ko, binigay ni Charlie yun kay Morris, nilagay yun ni Morris sa bag niya kaya pasimpleng kinuha ko yun nang hindi siya naka tingin.
"Okay po, sisimulan ko na ngayon ang paghahanap boss"
"Good, I need that ASAP" I said at hindi na siya hinintay pang makasagot at binaba na ang tawag.
I start the engine at nag drive na paalis ng resto.
"Didispatyahin mo pala talaga ang lalaking yun" Raven said,I smirk when I started to imagine na mag e-enjoy ako mamaya.
"Makakapag laro ulit ako ng doctor-doctoran mamaya, I'm so excited" I said at hindi parin naalis ang mga ngiti ko.
"You mean hindi na tayo babalik sa ospital?, didiretyo na tayo sa playhouse mo?" She asked.
"Exactly" at sumulyap ng tingin sa kanya.
Natahimik naman siya nang marinig niya yun, honestly this woman had anger issue, pero hindi siya pumapatay ng tao, I know she's not agreed sa mga ginagawa ko, but who cares right?, sarili ko ngang ina hindi ako magawang patigilin ibang tao pa kaya.
Bata pa lang ako ramdam kong iba ako, I feel extremely happiness when I see someone suffering, when I see someone covered in blood, at first I can't understand my self, sinubukan kong alisin ang mga demonyong pumapasok sa utak ko nang magustuhan ko si Morris, specially nang ikasal kami, dahil ayoko ngang pandirihan at katakutan niya ako sa oras na makita niya ang side na yun.
But I can't, lalu na kapag nakakaramdam ako ng sobra selos, Morris is precious than Jadeite for me, kung pwede nga lang hindi na siya palabasin ng bahay para ako na lang ang makakakita sa kanya ay gagawin ko, I feel extremely jealous when someone is talking to her, when other people look at her lalona't ramdam ko na may something sa mga tingin nila, so I started being protective, at ito ang naisip kong way to protect my relationship and to feed my desire, ang patayin ang lahat ng hahadlang sa gusto ko at ang mga taong sisira sa amin ni Morris.
After 30 minutes we arrive to my playhouse, agad naman kaming sinalubong ni Edwin, yung pinakuha ko ng informations ng Charlie na yun.
"Boss,nakuha ko na" he said na ikinangiti ko at naglakad na papasok.
"Good, now get him.....dalhin niyo na siya sa akin agad" utos ko at kinuha ang doctor uniform ko at sinoot ito.
"Yes boss" he said at umalis na.
Habang nag hihintay, I prepared my hospital tools and equipment na gagamitin ko mamaya.
This is gonna be fun....
Maya-maya pa ay dumating na ang mga tauhan ko na may bitbit na walang malay na lalaki habang naka sako ang mukha nito.
Sinenyasan ko sila na tanggalin ang nakatakip sa mukha nito, I smile nang makita ko ang mukha ng walang malay na si Charlie.
BINABASA MO ANG
MY PSYCHOPATH WIFE (COMPLETED)
Romance(FREE STORY) DARK ROMANCE GENRE Love turns sinister as woman falls for a woman who seems perfect in every way-soft, caring, kind, and beautiful. She is her favorite person, showering her with affection and attention. But her world is shattered when...