CHAPTER 05

5.1K 79 3
                                    

Kiss
‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍
While I was reading a book, I heard a knock on the door kasabay ng pagbukas nito at iniluwa ang magandang matandang babae, I guess mother siya nung lalaking naka bakbakan ko kanina.

Lumapit siya saakin “Hi Yara, are you the daughter of mr. Dawson?” she asked, I just nodded

“Hi I'm Caleb's Mother, nice to meet you, come here” she opened both of her arms to invite me to hug her, wala akong magawa kaya lumapit nalang din ako para yakapin siya, nang humiwalay kami sa yakap ay hinawakan niya ang pisngi ko at hinaplos iyon “ililipat na kita” she said softly, because of what she said I smiled.‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍
Hindi ko naman akalain na ito pala yung tinutukoy niya, my jaw dropped when I know what Caleb's mother meant “I really meant it, so you could easily call Caleb if you needed anything”

I turned around when I noticed someone standing in the doorway “my dear Caleb” Tita shouted happily and approached Caleb to kiss him on the cheek, napatingin ako kay Caleb nang mapansin kong nakatingin siya saakin “maybe you already know each other, huh” tumango ako at umiwas narin sa mga tingin nito.

“this will be your room” and she smiled, inilibot ko ang buong paningin ko sa kwarto, beautiful, I like the color, hygge grey “ahm, Tita? Can I talk to you?” I asked

Hindi pa kaagad ito tumugon hanggang sa may nag hanap sa kanya, there seems to be an emergency kaya ang resulta naiwan kami ni Caleb sa loob.

Dahan-dahan siyang naglakad na parang sinusuri ang buong kwarto, pati ang mga sulok nito “I think I know what you want to talk about” sabi niya habang nakatalikod sa akin, I didn’t speak until he turned to me and he looked at me seriously “... About your freedom, right?” lumapit siya saakin at hinawakan niya ang hibla ng buhok ko.

“I really like your hair is this really the color of your hair?” itinabig ko ang kamay niyang nakahawak sa buhok ko

“it's none of your business!” I shouted

“because Ninong's hair is not brown” I stopped at what he said,  does he know Daddy? why did he call it Ninong?

“kilala mo si Daddy?” sinuri ko ang mga tingin nito, at nakita ko ang gulat at... hindi ko maintindihan dahil sa pag biglang ngiti nito

“I did not say anything” he said

“Sinungaling ka! I heard everything!!”

“if you really heard that, may sinabi ba akong pangalan?”

“I dont believe you” I shouted at him

“bakit kaba sigaw ng sigaw? is that how you talk?”

“NO!” itinulak ko na siya paalis thanks god hindi na siya nag matigas pa. Napa sandal nalang ang sa pinto nang maisarado ko na ito, I really need to call Dad.

Sinimulan ko nang hukayin lahat, sinimulan ko sa mga drawers, I can see a lot of things but I can't use any of them to escape, sumunod ay pumunta ako sa walk in closet at nag hanap doon.

I haven't found anything yet!

I was in a hurry to go to the bathroom when I heard the door open, at binuksan ang shower para mag mukang naliligo ako

“ahm, m-ma'am Yara, sorry po sa isturbo pero pinapasabi daw po ni sir Caleb, mamamasyal daw kayo ngayon, andito na po lahat ng pwede nyo pong suotin, ilalapag ko lang po dito sa kama nyo po”

this is my chance! Nagmadali na akong maligo dahil excited rin akong makita ang damit na ipapasuot saakin ni Caleb.

Lemon Midi Dress?? tapos doll shoes! Napaka corny naman nito,but I have to do this.‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍     ‍‍    ‍   ‍   
I was coming down the stairs
when someone suddenly approached me and said “Ma'am, hinihintay kana po ni sir sa kotse” at naunang maglakad sakin para siguro sundan ko siya.

when I came out of the mansion I breathed in the fresh air, parang hindi ako makagalaw dahil gusto ko pang lasapin ang hangin but unfortunately, that man suddenly came out and approached me “Let's go, I don't have much time now” he took my hand and put me in the car.

“where will we go?” I asked

“anywhere you want to go” he said bago niya sindihan ang sigarelyo

“Ano ba, mausok!” reklamo ko kaya hindi niya nalang itinuloy ang ginagawa niya, itinuon ko nalang ang atensyon ko sa bintana dahil boring lang.

“did you like that dress?” he asked, tumango nalang ako kahit papaano kasi kahit simple lang, maganda naman ang kulay “why did you ask?”

Tinignan niya ako “just asked if you were comfortable seeing that...” tinignan niya ang dibdib ko

“bastos!!” sasampalin ko sana siya kaso nasalo niya ito “I did not do anything, I'm just asking you”

“eh! Ba't mo tingnan?!”

“don't shout, I will really kiss you” mas lumapit siya sa muka ko kaya idiniin ko ang ulo ko sa upuan ng sasakyan.

“try it, I'll hit yo–” I hadn't finished what I was going to say when he kissed me, pilit ko siyang itinulak, kaso mas diniinan pa niya ito, I couldn't understand but I stopped when I responded to his kisses.

Napahawak ako sa dibdib niya nang bigla niyang ipinasok ang mga dila nito, he's good at kissing!!

Hindi ko napansin na itinigil niya na pala ang paghalik saakin kya naiwan akong nakapikit, when I slowly opened my eyes I saw him smiling “you obviously like my kisses, you want more?” hahalik na sana siya ulit, but this time, umilag na ako.

“ganyan kaba talag–!” he kissed me again! I tried to push him and slapped him quickly “bastos” kalma kong sabi, maybe when I shout again, he will kiss me again.

_________________________________

MAFIA BOYS SERIES #1 : CALEB EASTONWhere stories live. Discover now