BIGLA akong nanghina sa nakita ko, Lexie hugging Caleb infront of me. Mayamaya pa ay humiwalay na ito, she was still smiling while looking at Caleb. But when she look at me na, it gradually disappeared.He turn on me and approach me. He tried to hold me but I eschewed it. Pilit akong ngumiti "Hi, I'm Yara" ani ko sa babaeng kaharap ko at inilahad ko ang kamay ko sa harap niya.
She didn't Immediately respond, pero maya maya pa ay sinabayan niya ako "Hi, I'm Lexie. Caleb's Fiance" ani ni Lexie at may diin pa sa huli.
Tatanggapin na niya sana ang kamay na nakalahad sa harapan niya nang binawi ko ito "oh, I'm sorry but I feel tired" I said at nilagpasan siya.
Gusto ko siyang isapok sa pader, nakakainis talaga! Kaya pala nawala si Caleb kagabi kasi sinundo niya siguro si Lexie sa Airport. How dare he to leave me in danger, at ngayon siya pa ang umaarteng nababaliw kakahanap sa sakin! Ang kapal ng mukha niya.
Nilingon ko muna sila. Nakita ko silang nag uusap. I don't have the right para mag selos, kahit ano paman ang gawin nila, kahit mag chukchakan pa sila sa harapan ko. Dahil he's not mine. Wala akong karapatang magalit o pagselosan si Lexie dahil siya ang fiance nito.
Nagpatuloy nalang akong umakyat at pumunta sa kwarto para mag pahinga. Wala naman akong ibang magawa dito eh.
NAGISING ako mula sa aking mahimbing na pagtulog dahil sa parang may mabigat o mahigpit na nakakapit saakin.I Open my eyes...
it's Caleb, he's hugging me while sleeping. Gusto ko sana siyang gisingin at paalisin sa pagkakayakap saakin, but I can't. I don't know but I really want to hug him tightly right now. At gusto ko din hawakan ang malulusog nitong buhok, but I need to hold my self into this situation. Kailangan ko siyang layuan dahil kung ipipilit ko parin ang sarili ko sa kaniya, ay ako lang din ang masasaktan sa huli.
"Caleb" paggising ko dito at pilit na inalis ang mga brasong nakayakap sa beywang ko "Caleb... Please wake up"
"why are you with him?" He asked me but he still hugging me.
So... Alam niya na "kasi nandoon siya" sagot ko dito.
Nakita ko ang dahan dahang pag-angat nito sa kaniyang ulo at walang emosyon niya akong tinignan.
"Sasama ka talaga sa lalaking isang gabi mo lang nakilala?" he asked.
"Bakit ba parang may galit ka kay Cyrus?"
"Don't call he's name. I don't like it"
"kung hindi mo siya gus–" he cut me off
"You like him?" He smirk "you really like that asshole?"
"Caleb, he's not an asshole like you! Bakit ba parang galit na galit ka sa kaniya? Eh siya nga yung nandoon para ihatid ako"
Bumangon siya mula sa pagkayakap saakin at gumapang papalapit sa mukha ko. He's facing me right now.
"Bakit hindi ka nalang nag pahatid sa mga kaibigan mo?"
"At parang ako pa ang may kasalanan ngayon? Eh you're the one nga who leave me in that crowded place. Kung wala si Cyrus edi sana hindi ako maka uwi ng ligtas"
"Hindi yan ang point ko Yara. Ang point ko, bakit sakanya kapa nag pahatid kung pwede namn sa mga kaibigan mo?"
Hindi ako maka imik dahil sa sinabi niya...
"Wala akong pake sa point mo. Alam ko na ang rason mo kaya moko iniwan doon. You have to pick up your fiance at the airport, right? Kasi takot ka na baka mapahamak siy–" hindi niya na ako pinatapos. He immediately kiss me.
I want to push him but I can't. Parang hindi ko macontrol ang sarili ko na ilayo siya. I want him to be with me all the time, parang ayaw ko siyang isuli sa talagang nagmamay-ari sa kanya.
He moved his lips dahilan ng pagtugon ko sa kaniya. Humiwalay ito sandali at diri-diritsong akong tinignan sa mata "I want you right now"
Hindi niya na ako pinasalita pa at sinunggaban ulit ako ng halik. Sa oras na iyon ay mas lumalim pa ang paghahalikan namin keysa kanina.
Sinimulan niya na ding galawin ang kaniyang mga kamay papasok sa damit ko. Mabilis akong huminto sa pag tugon sa mga halik nito nang makaramdam ako ng kiliti, pero nag patuloy parin ito sa paghalik sa leeg ko.
"Ah... C-caleb" mahinang ungol ko at pilit ko siyang tinulak kahit alam kong hindi ko kaya "k-kung gusto mong makipag sex, t-then do it with your fiance, h-hindi dapat saakin" hinihingal kong sabi.
Naramdaman ko ang mainit na hininga at ang pag hinto nito sa ginagawa niya.
"Hindi ako ang mapapangasawa mo, Caleb. You should share your body to your future wife, hindi saakin" ani ko
Mga ilang segundo bago ito sumagot "She's just my fiance, and she well never be my wife"
"What do you mean?" Tanong ko dito.
humarap siya saakin pero nanatili parin ang position niya "only mom plans all the weddings. I don't want to get married. so I will do everything to prevent the marriage from going through" aniya
I wanted to be happy with what I heard, but when I heard that he didn't want to get married, parang bigla akong nanlumo. Bigla kong natanong sa sarili ko. Parausan lang ba niya ako?
He was about to go back to what he was doing, but I stopped it "tigil na, ayoko na ng ganito" ani ko at pilit siyang tinutulak. he just looked at me.
Natulak ko na sana siya but when I was about to get up from lying down, he laid me down again and held both of my hands.
"I'm not done yet" he said and kissed me.
in the middle of our kiss, I tried to push him but I really couldn't. so I tried to bite his lip. narinig ko lang ang mahinang ungol niya at nag patuloy parin sa pag hahalik hanggang sa bumaba na ang halik nito.
I felt the tickle that came from him kissing my neck. Naramdaman kong binitawan niya na ako because he lowered his left hand to caress my chest.
Pero sa sarap na naramdaman ko ay parang hindi ko na maigalaw ang katawan ko at hayaan siya sa ginagawa niya.
"You like it?" Tanong niya, pero tanging ungol ko lang ang naisagot ko.
"I can't control my body anymore. let's get to the exciting part" he said and took off his clothes...
...
YOU ARE READING
MAFIA BOYS SERIES #1 : CALEB EASTON
RandomMAFIA BOYS SERIES #01 as an innocent girl, she doesn't know what's going on around her. And due to an unexpected encounter, she will meet the man she will love for the rest of her life. But for an unexpected reason, ang siyang minahal niya ng sobra...