I suddenly woke up for no reason. Pano ako napadpad dito? Tanong ko sasarili ko when I realized that I'm not in Caleb's office anymore.Mabilis akong bumangon para hanapin si Caleb and can't wait to tell him what happened earlier. Hindi ko alam pero sa kusina ako dinala ng mga paa ko. Wala namang tao.
I was about to leave the kitchen when suddenly pull me. Nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko, I saw Caleb, naliligo ito sa sariling dugo "C-Cal, a-are you okay?" Pag aalala kong tanong dito. He give me a kiss on lips, at ginantihan ko naman ito.
Napalayo ako ng bigla niyang kagatin ang labi ko dahilan ng pag durugo nito, taka ko siyang tinignan. Pero natakot ako bigla nang makita ko ang mga mata nitong nakatingin saakin, parang tigring gustong mangain sa galit.
"Liar" huling sabi niya bago ako nagising.
Panaginip lang lahat ng iyon? Marahan kong ipinikit ang aking mga mata at huminga ng malalim. Napahawak ako sa aking labi nang maalala ko ang pangyayari sa panaginip ko. Anong ibig sabihin nun? Why he kissed me, bite me and told me those shitty words.
Kailan ako naging sinungaling? Sa pagkakaalam ko he knows everything about me.
Mga ilang minuto akong nasa ganung posisyon ng maramdaman ko ang panunuyo ng lalamunan ko. Kaya naisipan kong bumaba para uminom ng tubig.
Pagkababa ko ay hindi agad ako pumunta sa kusina I noticed that the door was open, so I wonder, why is the door still open at this time?
Hindi ko mapigilan ang mag taka kaya lumapit ako sa pintuan at sinilip iyon, wala namang tao. I went out to see why the door was really open.
Pagkalabas ko ay pumunta ako sa gilid ng mansion para silipin kung ano meron, ang nasa isip ko kasi baka lumabas si Caleb at nakalimotang isara ang door.
Sa pagpunta ko sa gilid ng mansion ay may naaninag akong liwanag na nanggagaling sa malaking garahe ni Caleb. Nag alinlangan man akong puntahan yon pero patago akong lumapit doon lalo na't may bantay.
Tahimik akong nakarating doon at nag tago sa gilid, but I don't see what's going on, why are they here?
Napamura ako ng mahina nang may napansin aking sasakyan na papunta dito. At sure akong makikita ako dito lalo na't bukas ang ilaw nito. Kaya mabilis akong pumunta sa gilid ng garahe para mag tago sa mga halaman doon.
Hindi ko kita ang pangyayari pero nakiramdam ako at doon ko naramdaman na parang nag si pasok na ang mga nag babantay sa pintoan kanina.
mga ilang segundo ang lumipas bago ako lumabas sa pagkakatago doon, maybe because they are still there, we don't know.
Sinilip ko kung tama ba ang kutob ko. At tama nga! wala talagang babae ang maling hinala.
Bago ako pumasok ay binuksan ko ng kaunti ang pintuan at silip ko kung anong meron sa loob. Pero wala namang tao, where did they go?
Pumasok na ako at doon nag patuloy sa pag hahanap sa kanila. Naagaw ng mga sasakyan ang atensyon ko. How can he use this other car? if he only uses one car
Nagulat ako ng may putok ng baril ang narinig ko, hindi ko alam kung saan nanggaling pero hindi ko na alam kung ano ang pumasok sa isip ko because I was worried about Caleb. Pero nag lakas loob parin akong libotin ang buong garahe
Nang mahanap ko na sila ay bigla akong hindi makagalaw sa nakita ko, I also couldn't believe what I saw, a man lying on the floor and bathing in his own blood, at dag dag pa sa takot ko ang bukas nitong mga matang parang nakatingin saakin.
"Yara!" Tawag ni Caleb na nag pagising saakin. I shifted my gaze to him, I saw him drenched in sweat and holding a gun. At doon palang alam ko na na siya ang pumatay sa lalaki
"W-why did you do that?" Mahina kong tanong, but i guess they heard it because of the silence. He gave the gun he was holding to his bodyguard and took off his gloves before approaching me
"Don't you dare to come closer to me or else" madiin kong sabi sa kanya pero hindi parin ito tumigil, Kaya naisipan ko nalang na tumakbo palabas. Tatakbo palang sana ako ng bigla niya akong hinila papalapit sa kanya
"Or else what?"
"Bitawan moko ano ba! Get off your dirty hands on me!" Sigaw ko sa kanya habang pumipiglas pero hindi ito nag patinag, binuhat niya ako na parang sakong bigas.
"Clean this shit, and make sure there's no evidence na makikita" utos niya bago kami umalis.
NANG makarating na kami sa kwarto ko ay pabagsak niya akong pinahiga sa kama, napakagat labi ako sa naramdaman kong sakit"Are you crazy!? Bakit ka pumunta doon!?" Galit nitong tanong saakin
Bumangon ako mula sa pagkahiga "bakit? Why, you don't want me to see your Bad side!?"
"Grabe ka pala eh! You killed someone–!"
"You don't fucking understand it, Damn it!" Sigaw niya pabalik saakin. Bigla akong natahimik sa pagsigaw niya saakin, nakakatakot siya.
"Y-you killed someone, pero wala kang pake kung meron bang pamilyang nag hihintay sa kanya? I saw on his eyes na gusto niya pang mabuhay dahil he want to see his family!!!"
"Bakit, naramdaman niya ba yan nung ginahasa niya si Tita? He doesn't even give a fucking care to your Mom, so he deserve this shit!"
"A-ano?"
"Yeah, I know you don't know what's going around you. Kaya kung ako sayo, manahimik–" hindi na natuloy ang sasabihin niya ng sinampal ko siya
I was about to asked him again pero bigla niya akong hinalikan. Pilit ko siyang tinulak but I can't. Kinagat ko ang labi niya at doon na siya humiwalay.
"Slap me again, makakatikim kana talaga saakin" pag babanta niya
"How dare you to kiss me without my permission!"
"And how dare you to slap me without any reason!?"
__________________________________
Hi inkypies, sorry ngayon lang si me. Nag exam kasi eh
YOU ARE READING
MAFIA BOYS SERIES #1 : CALEB EASTON
AcakMAFIA BOYS SERIES #01 as an innocent girl, she doesn't know what's going on around her. And due to an unexpected encounter, she will meet the man she will love for the rest of her life. But for an unexpected reason, ang siyang minahal niya ng sobra...