CHAPTER 19

3.3K 55 1
                                    


“BABA NA” ani ni Caleb nang makarating na kami sa lugar kung saan ang kompanya niya “ayaw mo ba akong pagbuksan? Oh... I remembered pala Mafias are not gentlemen” nanatili parin ako sa kina uupoan ko at hindi muna bumaba.

Napatingin ako sa kanya nang hubarin niya na ang sariling seatbelt at bumaba. Ayaw nya talaga akong pagbuksan?

Kahit na naka-baba na siya at nag simula ng maglakad ay hindi ko parin tinanggal ang seatbelt ko at hindi parin ako bumaba. Wala akong pake basta, he need to open the door for me.

Nakita ko siyang bumalik at binuksan ang pintuan ng drive seat "why?" He asked

Hindi ko siya sinagot at nanatiling tahimik.

"Seriously? You're acting like a child again"

"I told you already told you the reason"

He glared at me "wala kabang kamay?"

"Meron"

"Then?"

"Just mind your own business. Pagbuksan mo nalang ako. Ganun lang naman kadali yun eh"

"Madali lang pala. Why don't you do it with yourself"

Hindi nalang ako umimik bahala siya sa buhay niya. Alam ko namang hindi niya ako maiwan iwan, baka isipin niya na tatakas ako.

Napansin kong umikot siya at pinagbuksan na ako ng pinto "labas" he said na may bakas pang galit sa boses.

Bumaba akong may ngiti sa labi "thank you" I said at nauna ng pumunta sa elevator papuntang building. Nasa parking lot kasi kami.

Nang mapadpad na kami sa floor kung saan gaganapin ang meeting ni Caleb ay mabilis akong pumasok kung saan ang meeting room nila. Pero hindi kopa naitulak ang pinto ay mabilis niya na akong nahila at kinaladkad papasok sa office niya.

"Aray! Masakit!" Reklamo ko kaya mabilis niya akong binitawan

"You stay here" he said

Tinignan ko ang paligid "Bakit? Don't you think it? Ang boring kaya rito"

"That's your problem now. Pinag pipilitan mo na sumama saakin. Then here you go now nag rereklamo ka na boring dito" he said

Tama siya, I forced him to go with him but now I'm complaining.

"Mag sho-shopping ako. I can't be left alone here"

"No." He said before he left me

I don't have any money so i can't go out, I can't go to the mall, I can't go to the place where I want to go. Bwesit kasing lalaking 'yun, he doesn't trust me. He's crazy.

At dahil wala nga akong magawa. Nakahiga lang ako sa malaking couch. What if mangingialam nanaman ako sa gamit niya. Wala naman sigurong mali kung ganon.

Bumangon ako mula sa pagkahiga at inikot ang buong silid. Nice theme masyadong serious.. nang matapat ako sa table niya ay isa isa ko iyong binuksan. Ang unang binunot ko ay naglalaman ng mga important paper. He's so serious about this job

After that inopen ko na ang pangalawa, but same lang yung laman. What the heck!? Kung ako siguro ang mag ha-handle ng paper na'to, maybe I'm crazy now, Like him.

After the second drawer. I open the third one. After I open the third one, I can't believe what i saw. A 3 boxes of c0ndom??!! wtf?

"He's so h0rny as fvck!" I said to my self

I open the fourth one. Then i saw a picture of a beautiful girl... I saw a picture of mine! Anong ginagawa niya sa picture ko?

Napailing iling ako nang maisip ko ang bagay na hindi ko dapat iniisip. Maybe he do something to make him self happy. In short MASTURBATING!! While thinking of me?

Kinuha ko ang isang box ng c0ndom then tinignan ko kung anong size ito. XL!!! H-he has a big dic—

Nagulat ako sa pagbukas ng pintuan. And I saw a man  standing there while looking at me. Kaya ang mga hawak ko ay mabilis kong inibalik sa drawer.

"What are you doing here?" Tanong ko sa lalaking kakapasok lang. he said nothing and left in a hurry. What?? He's acting so weird

Mabilis akong pumunta sa pintoan para silipin yung lalaki, but bigla nalang itong nawala.. at total nasa pintoan narin naman ako, bakit hindi ko nalang ikotin itong malaking building.

I got out of that room and walked. Nag simula na akong maglakad. Bago ako maka punta sa elevator ay marami akong nakitang mga workers na nakatingin saakin. What's wrong with them? did they just see something beautiful?.

Hindi ko nalang sila pinansin at dumiritso na sa daan kung saan ang elevator. Walang nasayang na oras ko dahil mabilis itong bumukas.

Pumasok na ako doon at pinindot ang floor nagusto kong puntahan.. the door was about to close when suddenly a hand blocked it, so it opens again.

"hi?" Ani nung lalaking bagong pasok lang. He's good looking but he's really not my type. Sorry for him

"Hello" sagot ko

"Are you alone? May sadya kaba rito? Ngayon lang kasi kita nakita" he asked

Umiling lang ako "No. I'm with Caleb, he left me in he's office because he has a meeting. It's so boring so naisipan kong mag ikot muna"

Tumango tango ito "payag ka bang samahan kita sa pagiikot mo?" He asked. Pero hindi ko nalang siya sinagot

Nang makalabas na kami sa elevator ay nauna na akong naglakad, he still following me and talking nonsense.

"Hindi ko pala alam na magaling pumili si Boss pagdating sa babae. Magkano kaya yung binabayad sa inyo no?" what is this bitch saying?!

Hinarap ko siya "what?" I asked

May ngiting gumuhit sa bibig niya "just asking, gusto ko rin sana maka-tikim ng tulad m–" he didn't finish what he was going to say when I slapped him hard.

"Hindi ako yung babaeng babayaran pagkatapos tikman. and if I be like them. Papatol lang ako sa mga lalaking hindi tinatanong ang presyo!" ani ko at mabilis na umalis sa harapan niya. Nagbago na isip ko

Bumalik ako sa elevator para bumalik sa office ni Caleb. Nang makarating na ako sa floor na 'yon ay mabilis akong naglakad pabalik sa office niya.

Alam kong may telephone si Caleb sa office, doon ko nalang tatawagan si Lily. "Hey it's Lily" ani nung nasa kabilang linya.

"Hey Lil, this is Yara"

"Yara, hey!! did you change your number? Kakasave ko lang nung number mo"

"Are you busy?" I asked her

"Yeah..." Malungkot nitong sabi "Sinimulan ko na kasi mag trabaho"

"Ahh, okay sorry for disturbing you. Tawagan nalang kita mamaya, Byee" then i hung up the call

Ano na ang gagawin ko ngayon??? Maybe matutulog nalang siguro ako dito sa sofa, hihintayin ko nalang bumalik si Caleb then pipilitin ko siyang mag shopping kami.

MAFIA BOYS SERIES #1 : CALEB EASTONWhere stories live. Discover now