C5

416 36 0
                                    

Sau khi uống xong mớ thuốc cơn buồn ngủ ập đến, nghiêng người nằm xuống ghế Mikey đi vào giấc ngủ. Will từ trong áo khoác ngoài của cậu chui cái đầu ra lại thụt vào rúc cái đầu toàn lông vào cổ cậu...nằm canh xem có con chuột nào không?

-" nói ở đây đi!" giọng nói trầm thấp vang lên

-" Xử lí thằng Manjiro đi...tốt nhất là không còn thở nữa" giọng nữ đầy chua chát ánh mắt dữ tợn mang theo hận thù không thể che lấp tay ả nắm chặt móng tay ghim vào da đến bật máu. Không ai có thể tin được con người có vẻ ngoài ngây thơ ấy lại là một con rắn độc cắn người trong bóng tối

Người đàn ông trầm ngâm đôi đồng tử màu vàng lóe lóe.

-" Để xem đã...còn cô an phận một chút!" con đàn bà ngu ngốc

Cô ả bị liếc cảm thấy máu trong người như chảy ngược sợ hãi đến tột cùng...

-" Manjiro mày sẽ gặp diêm vương sớm thôi" rồi ả bật cười như điên.

-" Con ả đó đòi giết nhóc dễ thương mày thấy sao?" Hanma hờ hững hỏi như việc này chẳng liên quan tới mình

Kisaki cầm trên tay một xấp ảnh xem đi xem lại nhiều lần lộ rõ vẻ si mê điên cuồng

-" Mày nghĩ tao có thể để con ả đó làm được? Ngu xuẩn, cứ làm theo kế hoạch càng lên cao ngã càng đau!"

-" Mày đúng là độc Kisaki" lại cái giọng này nghe vào tai chỉ muốn cho hắn một đấm.

Hôm Moebius đánh lén Touman và Pa có ý định dùng dao đâm đều là hắn Kisaki ở sau màn dật dây và kết quả cuối chỉ để cậu tự lộ diện nhưng hắn cũng quá xem thường cậu rồi.

Hắn và Hanma lấy lại được kí ức đúng là hi hữu vài năm quan sát hắn kết luận Manjiro ở đây không phải Mikey nên tạm thời bỏ qua bước tiếp cận.

Sano Manjiro hay Mikey Boss Phạm Thiên đều là của hắn.

Nhà trường cho học sinh nghỉ một ngày để chuẩn bị cho hội thao 3 năm một lần này. Tổ chức ở trường hạng một, trường đó ghép giữa trung học và cao trung nên số lượng tham gia từ lớp 6 đến 12 nên lần nay rất đông.

Mà Mikey thì chả hay biết gì!.

Căn nhà trống vắng mọi người đã đi đâu hết cậu thở dài đi lên phòng nằm trên giường dưỡng thần.

-" Will mấy hôm nay đi đâu vậy?"

' Tinh'

-" nhớ tui sao?"

Cậu hừ lạnh:" Không!" chỉ hỏi cho có thôi

Will nằm trong hệ thống hơi bùn.

-" Tại sao tội lại nôn ra máu nữa thế?"

Will nhăn mày quét qua cơ thể cậu cũng không kiểm tra ra gì, số liệu bình thường thậm chí sức khỏe còn tốt lên chút ít.

-" Tôi không kiểm tra thấy gì bất thường...nôn ra máu chắc là em bị từ trước a~"

Áp xuất quanh cậu giảm mạnh giờ mà đến bệnh viện khám ông ngoại sẽ ăn thịt cậu luôn, thêm thuốc nữa cậu chết mất.

Lúc sau liền chìm vào giấc ngủ. Will xuất hiện trên tay là một ống tiêm khác rồi tiêm vào cho cậu, nếu như lần trước là cải thiện sức khỏe thì lần này là kháng độc. Tiêm xong Will cũng biến mất.

(AllMikey) Cho tôi xin một vé hạnh phúc?!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ