C18

147 11 0
                                    

Thân thể tiếp xúc với cái lạnh đột ngột mà run lên, sự cảnh giác như còi báo động vang lên. Ngay lập tức đôi chân vung lên cao ý đồ đập vào đầu người đó nhưng không thành lại còn bị nắm cổ chân bị một trận lạnh lẽo vuốt ve tới ớn.

Không chú ý tới hình dáng bản thân lúc này rất kì cục, một chân trụ còn chân kia đang bị giữ thẳng tắp trên đầu, eo bị xàm cỡ chân cũng không kém.

Người nọ rất cao sau lưng cậu còn cảm nhận đc từng khối cơ bắt rắn chắc và còn tiếng tim đập rõ ràng.

Người đó cảnh giác kìm Mikey càng chặt hơn không cho phép lộn xộn. Vì thân hình Mikey thấp hơn nên hành động tránh thoát ấy lại cọ ra lửa.

Cái mông căng tròn cứ cọ qua lại đũng quần hắn nhằm tránh thoát nhưng khổ nỗi k đc rồi.

-" Mày là đứa nào? " giọng nói k cảm tình, băng lãnh tới cực điểm vang lên

Trong bóng tối người đó rối rắm rồi thở ra một hơi:

-" Cướp tiền,cướp..."

-" không có tiền!" cậu nói

Người đó có vẻ tiếc nuối nhưng lại cười trầm thấp:" Thế thì cướp sắc vậy!" hắn ngả ngớn nói.

Hít

Nhóc con này mà còn làm rộn hắn cũng không nghĩ mình nhịn đước đâu.

Hắn buông chân Mikey xuống rồi nhanh như chớp nhận một cùi trỏ vào ngực.

Một trận đau đớn làm hắn nhe nanh trợn mất nhưng tay ôm cậu như muốn khảm luôn vào da thịt.

Hắn che đi thất thố vì đau mà mở miệng:

-" Bé con đánh đau đấy, nhưng mà anh đây rất thích... Mau... Mau đánh anh đây bằng mấy nụ hôn đi nào!!! "

Will cảm nhận ở hệ thống đã thấy rõ người nọ cũng không thấy ác ý toả ra tuy trong lòng nhìn cảnh ôm ấp này không mấy dễ chịu nhưng hắn cũng không dám can thiệp quá sâu.

Cậu da đã mổi đầy gai ốc, mặt mày hơi ửng đỏ vì tức giận. Cậu nghe thấy cái giọng ngả ngớn thèm đòn này thì không thể nhịn nổi mắng một câu :" Biến thái!!! "

-" Aizzz giọng bé cưng thế này anh đây chịu sao được chứ" tiếp sau một nụ hôn như chuồn chuồn lướt qua má cậu.

Thịch.

Tim ai đó lỡ một nhịp, nụ hôn này lạ quá.

Cơn tức giận lên đỉnh điểm

-" Thằng... "

-" Thằng chó... Sao mày dám làm vậy với nó...đệch ông đập chết mày!!! " ngoài hẻm một bóng đen gầm lên tức giận rồi kéo cậu vào ngực, tim người đó đập thật nhanh đập nhanh như gõ vào đầu cậu.

Hắn để cậu ra ngoài hẻm không nói một lời xông vào đánh nhau với tên biến thái.

Aizz Hanma thì là tên đùa dai mà Baji lại nóng nảy không kiên nhẫn chắc chắn sẽ sống mái với Hanma một trận.

Cậu thật không ngờ sẽ được Baji thế giới này ra mặt giúp một lần, ở nơi nào đó trong tim lại đau nhói.

Baji Keisuke

(AllMikey) Cho tôi xin một vé hạnh phúc?!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ