Sano Manjiro thủ lĩnh băng đảng tội phạm khét tiếng Nhật Bản kẻ mà cảnh sát cũng phải chào thua mà giờ đây đang ngủ ngon lành trên nệm êm, thân thể bị làm rộn lên mà vẫn không hay biết gì
Đây là một tội phạm sao?
..................
Trên đường về Chifuyu hoàn toàn lơ đi những câu chuyện mà cả đám đang bàn tán ngay cả Baji-kun mà mình sùng bái bắt truyện cũng không lọt vào tai câu nào trong đầy bây giờ toàn là cản giác mềm mại đê mê lúc đó, nếu lúc này Chifuyu vẫn giữ kiểu tóc vuốt ngược lên thì đôi tai đỏ như máu sẽ không che được sự ngại ngùng này
-" Bọn mày... Tại sao thằng Manjiro lại khoác áo của Touman? " câu hỏi tuỳ tiện của Hakkai tưởng chừng như không ai quan tâm thì bầu không khí liền trầm xuống, tâm hồn trên 9 tầng mây của Chifuyu liền quay về.
Hắn nhìn mọi người nghĩ ngợi rồi nhìn Baji kun với khuôn mặt như ai đang mắc nợ mình liền làm như chưa nghe thấy gì ngoảnh đi chỗ khác.
-" Không biết nó làm cách nào dụ dỗ một người bên Touman... Lại còn khoác áo lên cho nó hừ...! "
Aizz thùng giấm đổ
Sau một tràng bất mãn Baji thành công hấp dẫn những ánh mắt và đủ loại cảm xúc khó tả, trong ngực như có cái gì kiềm hãm muốn vùng vẫy thoát ra mà không được rõ ràng hắn từ ngoài vườn thông qua cửa sổ mở toang nhìn thấy đàn em mình tâm đắc đang hôn... Phải là hôn cái người hắn ghét cay ghét đắng
Nhưng mà sao trong ngực nghẹn khuất, rõ ràng hắn mới là người đến trước...
-" Tên đó là ai thấy rõ không? " Draken trầm giọng hỏi
-" Không thấy rõ! " thấy rõ mà hắn còn ở đây à
Hình như ai cũng thở dài đầy tiếc nuối
-" tao còn định xem đứa nào bị dụ dỗ đấy tiếc thật! " Smiley cợt nhả pha trò
-" Ừ cũng tiếc thật! "
Tiếc? Tiếc cái gì? Tiếc bản thân mình không phải thằng đó? Bàn tay Draken nắm chặt đến trắng bệch liền hiểu được tâm trạng của hắn lúc này.
Đi động của Draken rung lên sau khi nghe xong tậm trạng đã tồi tệ hiện tại lại càng tụt dốc. Mitsuya nhìn sát khí ngùn ngụt toả ra thì kéo Draken ra xa rồi bắt đầu hỏi:" Làm sao vậy, lại xảy ra chuyện gì? "
-" Băng đó lại lấy danh nghĩ Touman đi gây chuyện hiện tại Muto đang bị vây không khả quan lắm"
-" Tới đó thôi cũng lâu rồi không đánh nhau hôm nay phải đập chúng nó ra bã!!! "
Tiếng xe moto gầm lên rồi biến mất trong dòng người.
Trận ẩu đả diễn ra ở con hẻm xung quanh là mấy khu trung cư bỏ hoang tối tăm vài cơn gió thổi qua xem lẫn mùi ẩm mốc và máu tanh nhàn nhạt.
-" Oắt con... Băng đảng chúng mày chủ làm những chuyện hèn hạ này sao?".
' Bốp'
Muto đánh bay một đứa đang tiến tới trên người đều có vài chỗ bị rách hoặc chảy máu. Muto mạnh như vậy đã bị thương Sanzu cũng không tốt lắm thậm chí có chút tàn tạTưởng chừng như sắp gục ngã thì Sanzu thấy Phó Tổng Trưởng tới mới thả lỏng đôi chút nhưng hắn thực sự đã cố hết sức rồi, đầu ong ong lên cảnh vật như đảo ngược...
Xử lí xong một đám làm loạn Muto cho đám đàn em đi về trước còn mình ở lại báo cáo nhiệm vụ.
Trong đầu Muto hiện ra hình xăm thiên sứ không đầu của bọn giả mạo với câu chuyện của mấy phiên đội khác gặp phải thì cho ra kết luận băng đảng gây chuyện là Valhalla
-" Valhalla? Nghe bảo Tổng Trưởng băng đó rất bí ẩn chỉ có Phó Tổng Trưởng hay lộ diện! "
Angry hừ một cái mặt mày cau có nói:" Bọn hèn hạ còn dám chơi bẩn người của chúng ta"
-" Mục đích của Valhalla là gì tại sao lại nhằm vào Touman... " Mitsuya lâm vào trầm tư
-" Không những nhằm vào Touman mà còn cả Tổng Trưởng chưa xuất hiện nữa! " Muto nói
-" A... Tổng trưởng của Touman đến chúng ta còn chưa từng gặp bọn oắt đó đúng là làm càn"
-" Đấu với Touman... Không có cửa đâu! " Hakkai phán một câu làm bọn họ cũng có chút gì đó kiêu ngạo
-" Phải Touman đâu dễ chọc chúng ta sẽ đập chúng ra bã! "
-" Lâu không vận động gân cốt dã hết cả, chúng ta tới suối nước nóng ngâm mình, tối tới nhà tao ăn cơm! "
-" A... Takka-chan hôm nay thật tốt bụng!" Hakkai nhận thấy ánh mắt như giết người của Mitsuya liền xoay người chạy ra khỏi hẻm vừa hét như cắt tiết
-" Aaaa giết người rồi!"
Một đám cười vang trên mặt còn lấm tấm mồ hôi
Muto đi tới chỗ tối trong góc dùng tay sách Sanzu như sách gà con đi ra khỏi nơi chật hẹp này quẳng vào hàng ghế sau xe rồi đi thẳng tới suối nước nóng...
........
Sau khi Mikey tỉnh dậy cũng là sẩm tối phần ngực thấy nóng bỏng mở chăn ra thì thấy Takemichi úp mặt vào ngực cậu ngủ tới ngon lành còn tại sao thấy nóng bỏng là do áo cậu mặc bị phanh ra
Đúng! Chính là bị tên nào đó cởi ra.
Hơi lạnh luồn vài là tên nào đó lạnh theo bảo năng vơ cáu ấm áp mà vùi vào, đôi môi cọ qua điểm đỏ trước ngực Mikey là cậu bị đành chạm mà rụt cả người lại...
Rõ ràng chỉ là vô tình cọ qua nhưng sự tê dại lại làm cậu thấy lông tóc dựng lên.
Cả người Takemichi bám vào Mikey không một kẽ hở.
Từ khi lấy lại kí ức hôm nay hắn mới được ngủ một giấc ngo như vậy tất cả là nhờ người xinh đẹp đang ngủ này. Cậu ấy rất đẹp đẹp tới nỗi bất kì người nào gặp cậu ấy đều nảy sinh thứ dục vọng xấu xí ấy...
Biết bao lâu hắn không thể nhắm mắt ngủ biết bao lần trong mơ toàn thấy cậu ấy chết đi...
Giờ đây cậu ấy không phải một giấc mộng nữa, cậu ấy còn sống và ờ ngay cạnh hắn.
Mikey thật đẹp cả cơ thể như kiệt tác ông trời tạo ra, hắn cởi từng nút áo của cậu lộ ra một mảng ngực trắng muốt nổi bật là hai điểm đỏ bị lạnh mà sưng lên, đôi mắt Takemichi đỏ bừng đầy hưng phấn chỗ nào đó không an phận mà ngo ngoe rục rịch nhưng hắn kiềm chế chỉ ngủ thôi.
Takemichi nằm xuống,đối diện là hai điểm đỏ rực răng nanh hắn lại ngứa ngáy, lúc đầu chỉ định dùng tay nghịch ngợm một chú nhưng không ngờ định lực mình lại kém đến thế.
Hắn lấy đầu lưỡi trêu đùa điểm đỏ đến cậu đang đang ngủ cũng phải nức nở thành tiếng run bần bật, sau khi ngậm được nó vào miệng mới thoải mãn mà dày vò bên này tới bên khác rồi hắn chẳng biết mình ngủ từ bao giờ.
Trong đầu hắn bây giờ toàn là Mikey
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Cho tôi xin một vé hạnh phúc?!!
FanfictionOOC nhân vật Ngược ngọt đan xen, xuyên không, thế giới song song, huyền huyễn..... Không lịch ra chap cố định có hứng thì viết, không hay đừng ném đá not bê đi đâu. Là một phản diện tôi không có quyền lựa chọn cuộc sống của mình tôi....chết rồi!!! ...