-" Nó... Có sao không?" Baji nhìn khuôn mặt tái nhợt ấy mà đau lòng, cái cơ thể yếu ớt lại tới lúc phát bệnh.
Hắn hối hận, hối hận tại sao lúc ấy không đưa Mikey về nhà luôn.
Draken như ông bố thành thục sắp xếp chỗ cho cậu ngủ rồi lau đi vết máu tay hắn hiếm có mà run rẩy. Chiếc áo cũng được thay mới.
Nước da đều trắng nhợt gầy thấy được cả xương, mắt hắn co rụt lại khi thấy thật nhiều vết sẹo đều đã khỏi hẳn nhưng từng vết... Từng vết như đâm vào lòng
Trước kia hắn sẽ không như vậy, thấy Mikey đều coi như không khí mặc kệ Mikey muốn tiến đến chỗ bọn hắn, mặc kệ tất cả cự tuyệt hết thảy mọi thứ liên quan đến cậu.
Mikey bị bắt nạt đến thảm, ánh mắt ấy vẫn luôn nhìn về phía người mình tin tưởng vẫn hi vọng thứ gì đó xa xôi bảo vệ cậu...
Hắn cũng không biết rằng áng mắt mình lúc đó lạnh lẽo tới nỗi làm cậu run lên.
Nó đáng sợ hơn tất cả.
'Cốc... Cốc'
Draken nhíu mày,muộn rồi mà giờ này tìm hắn cơ chứ? Ánh mắt e ngại nhìn xem con người nhỏ bé có tỉnh dậy hay không mới đi hùng hổ mở cửa
-" Có chuyện gì... Will?" sao anh ta ở đây?
Will lia ánh mắt vào bên trong nhìn một lượt rồi chen vào cửa không thèm để ý hai đôi mắt đầy hiền từ nhìn mình.
Không chờ Baji hỏi Will đã lấy hành động ra trả lời. Hắn ôm Mikey khỏi chiếc giường lấy áo bọc kín cậu thẳng tiến ra cửa phòng.
Một tiếng xé gió lao tới mặt Will, hắn tránh được may mắn không tổn hại đến cậu.
-" Ai cho mày mang nó đi?" Baji gầm lên tức tối
Hết thằng hề giờ đến thằng này, hắn không chịu nổi cảnh giành dật này chỉ muốn dấu Mikey đi.
-"Không chi phép mang nó đi... anh là gì? " Draken rất thắc mắc đùng một cái bên cạnh Mikey xuất hiện một người xa lạ còn làm mấy hành động khiến hắn ngứa mắt, hận không thể đập chết tên Will này. Hiện tại mang cậu đi hắn rột cuộc bùng nổ bất mãn không được cậu nhìn tới bây lâu như sóng cuộn biển gầm bốc lên trong lòng, ánh mắt hằn từng tia máu đỏ
Vì cái gì?
Vì cái gì không nhìn hắn vì cái gì tên kia được ở gần cậu mà hắn thì nhìn thấy cậu cũng khó?
Will như nghe thấy chuyện buồn cười nhất thế gian. Rồi bật cười thành tiếng luôn.
-" Là gì á... Tôi là người sẽ ở cạnh em ấy, còn hai đứa là cái gì thế nhỉ? " khuôn mặt Will tươi cười mắt đảo quanh, hình như nghĩ ra gì đó nụ cười lại tươi thêm một vòng. Trên mặt hắn như viết rõ" hai đứa chúng mày chẳng là gì hết, ngay cả tư cách bạn bè cũng không phải"
Là gì nhỉ?
Đến bọn hắn cũng không biết!?
-" Mikey mà biết bọn mày chăm sóc em ấy thì em ấy sẽ vui lắm... Nhưng mà, chỉ là Mikey của trước kia thôi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Cho tôi xin một vé hạnh phúc?!!
FanfictionOOC nhân vật Ngược ngọt đan xen, xuyên không, thế giới song song, huyền huyễn..... Không lịch ra chap cố định có hứng thì viết, không hay đừng ném đá not bê đi đâu. Là một phản diện tôi không có quyền lựa chọn cuộc sống của mình tôi....chết rồi!!! ...