C13

240 20 0
                                    


Con mèo lông vàng óng xù thành cục được cậu ôm vào lòng mà đùa bỡn có vẻ rất cao hứng vẫn không ngừng bán manh làm cậu tầm đều mềm nhũn hun hun thơm thơm nó vài cái làm Will và bọn người nào đó đổ cả bình dấm

Bọn họ chưa được ôm ôm hun hun còn được cậu cười nói vui vẻ như vậy đâu thế mà con mèo đó lại được

Mèo said:" meow~ thấy lạnh quá, cầu ôm ôm"

Người cậu chủ nhỏ rất thơm lại xinh đẹp nó rất thích ở cạnh nhưng mấy nam nhân đối diện này là sao? Nó cứ cảm thấy lông mình đều bị vặt trụi hết rồi.

-" Boss nhỏ"x3

Ba người già đầu đồng thanh hô to chào hỏi cậu rồi như không có ai mỗi người đều tranh ngồi cạnh cậu muốn bao nhiêu vô sỉ thì có bấy nhiêu.

Cậu khó hiểu nhìn bọn họ rồi nhìn Will rõ ràng là không cho bọn họ vào

Ờ thì có hơi chột dạ nhưng hắn không thể nhìn cậu ngày một xa sút nên cho bọn họ đi vào, ít nhất tâm trạng của cậu sẽ tốt lên.

-" Mikeyyyy tao đến rồi đây!!!!" một tiếng hét đầy vui vẻ vang lên ngoài cửa viện thu hút mọi ánh nhìn. Một mái tóc màu vàng óng phóng như bay rồi bằng một cách nào đó vứt con mèo cậu ôm rồi thay mình vào đó còn đưa ánh mắt đầy thách thức nhìn đám người nào đó

Takemichi là con trưởng gia tộc lánh đời buôn bán vũ khí quan hệ rộng khắp... Nhóm Touman có vài lần đàm phán việc buôn bán vũ khí với Takemichi ngoài ra không thể tin vẻ bề ngoài cửa người này được, hắn có thể đánh từ cún con dương quang chói lọi thành chó sói hung bạo huyết tinh, chỉ có người nào đó vẫn tin hắn mà dung túng.

Việc này làm bọn họ rất bất mãn...cực kì bất mãn.

Takemichi ngồi dựa vào cậu cái đầu đầy tóc rúc vào cổ cậu có hơi ngứa, có phải ôm.chắt quá rồi không? Cậu thấy hơi khó chịu, hơi thở nóng bỏng phả vào làn da nơi cổ làm nó trở nên ửng hồng, Takemichi càng thích thú đôi mắt lóe lên tia ám quang rồi mất hút.

Trong mắt Draken, trước chiêu trò của Takemichi thì không thể phản kháng yếu ớt mà chịu đựng...mà việc này hắn thấy thật chói mắt

-" Này thằng Tắc Kè Mì Chiên mau bỏ Boss nhỏ ra" Takeomi vừa nói vừa sách Takemichi như gà rồi quăng xuống đất, theo thói quen mà sửa lại quần áo cho cậu

-" Không sao rồi...lần sau Boss cho nó một phát súng..." đang nói thì Takeomi im bặt, chợt nhớ tới...

Benkei cũng nhìn hắn trong mắt đầy cảnh cáo, bọn nhóc ở đây hiện tại chỉ là người xa lạ mà cơ hội tiếp xúc với súng đạn cũng hữu hạn, cũng thể để cậu rơi vào tình huống khó sử.

Takemichi mặc kệ không khí mắc kẹt, bản thân như keo da chó dính Mikey không rời cùng với một đám đàn ông dành người. Nhân lúc hỗn loạn cậu chui ra chỗ khác ngồi để lại một đám đang đánh nhau lăn thành một đoàn dưới thảm cỏ, hiếm khi cậu tâm tình tốt như lúc này cái máy ảnh Will đưa cho cậu nhấp nháy liên tục trong góc.

Cậu chợt nhận ra tổ đội này thiếu đi một người!?

Emma

Lúc ở bệnh viện thật tậm cậu đều mong muốn có ai đó trong nhà Sano tới nhìn cậu một cái, Emma bị giam lỏng tình trạng vẫn còn tốt không có gì nguy hiểm. Nguy là Izana đã lâu không xuất hiện Will chỉ xác định được là hắn rất khỏe... Nhưng mà điều cậu sợ là hắn lại đi hành hung đánh bậy đánh bạ rồi kéo thêm 3 người nữa vào trại cải tạo Kakuchou, Ran và Rindou.

Tổ hợp một Thiên Trúc hùng mạnh tàn bạo đến đáng sợ...

Cậu không ghét được Izana, dù kiếp này hoàn cảnh sinh ra có thay đổi cậu thành một kẻ ngoại lai không đáng nhắc tới thì cậu vẫn mong muốn Izana có thể cảm nhận được cuộc sống hạnh phúc của một gia đình chứ không phải tự mình dằn vặt rồi cố chấp với huyết thống không giống với bất cứ ai trong nhà Sano.

À! Muto

Là đội trưởng già tay quản lí và phụ trách xử lí những tên chuột nhắt thích chạy lăng xăng cũng là cánh tay đắc lực của Izana đang nằm vùng trong Touman chờ thời cơ mà quay về với ' Vua' cửa hắn. Nếu không phải trải qua mọi chuyện cậu cũng không nhận ra Mùi đã là người của Izana từ sớm.

Muto ẩn tàng quá sâu!

Mikey quay về quá khứ nhớ tới lúc Izana cản ba viên đạn thay cho Kakucho, ánh mất ấy lúc trước tràn đầy hận thù cùng ganh ghét nhìn cậu giờ đây lại sắp tan dã ánh sáng trong mắt đã vụt tắt... Hắn lạnh lùng  ác độc nhưng đối với Kakucho vẫn tồn tại một thứ tình cảm khó nói, tới lúc chết hắn vẫn muốn chết cùng một chỗ với đứa nhỏ đồng hành cùng hắn, hay bị hắn đánh hay vô cớ đảm nhận hết thảy đau khổ vì hắn...cho tới khi người đó chết hắn cũng muốn theo tới.

Kakucho định mệnh liền chỉ gắn với Izana.

Tậm trạng cậu hơi đổi, tại vì mọi chuyện đều do cậu mà ra nếu không vì cậu Shinichiro sẽ không chết Kazutora cũng không phải vào trại cải tạo tình bạn tốt đẹp cùng Baji cũng không rạn nứt...

Tất cả kí ức không tốt đẹp đều tại cậu mà ra, là tại cậu không tốt. Ở cạnh ai là bất hạnh với người đó liền

(AllMikey) Cho tôi xin một vé hạnh phúc?!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ