C8

331 27 0
                                    

Thật ra Lươn - Ken đã đứng ở góc nào đó nhìn bọn họ từ lâu mà không dám ra ngoài. Bàn tay để sau lưng nắm chặt rồi xoay người đi mất.

Mitsuya nhận được cuộc gọi của Mana và Luna mà xin phép về, hắn nhìn cậu đầy tiếc nuối mới vào phòng bệnh lấy đồ đi về nhà.

-" Hẹn gặp lại Manjiro!"

-" Ừ. Đi đường cẩn thận!" Cậu nhàn nhạt nói

Bóng lưng hắn khuất dần cậu mới nhìn bồn hoa tiếp, chẳng hiểu sao lại thấy bông hoa màu tím trước mặt lại trở nên đẹp đẽ đến vậy, cậu ngắt nó rồi xoay người lại nghiêm túc đưa cho Will

-" Cho"

Ai~ kiệm lời thế là cùng. Hắn bất đắc dĩ mà nhận lấy bông hoa màu tím, hắn làm bó biến mất rồi lại xuất hiện ở lọ thủy tinh cắm với nước bên cửa sổ trong không gian hệ thống.

Will nhìn Mikey mà lòng đau đớn, thật ra những người xuyên đến đều bị hạn chế chỉ có cậu được chủ thần bảo vệ mới giảm đi chú ít khó khăn.

VD: Mikey trúng độc, mặc dù đã tiêm thuốc chống độc nhưng sẽ không giải ngay chính là chờ đến phút cuối, làm người ta trải nghiệm đau đớn đến cùng cực rồi mới giàu độc. Hay là Mikey không được giết bất cứ một người nào ở thế giới này nếu không tiếp theo Thiên Đạo sẽ khai trừ...

-" Tới đây "Will vỗ vỗ đùi ý bảo cậu ngồi lên

Mikey đứng dậy rồi ngồi xuống cả người gầy yếu lọt thỏm vào lòng hắn.

Thân nhiệt Will rất cao này cả bàn tay ôm eo cậu cũng nóng hầm hập, tiếng tim đập vững chãi phía sau làm cậu thấy mọi thứ bây giờ mới chân thật...

Chợt nhớ tới Emma từ hôm  đó cũng mất tăm, Shinichiro ông nội cũng chẳng có ai tới. Mà cũng lạ Izana ghét cậu còn hơn một con chó đi lạc ngoài đường mà lại mấy lần xuất hiện tại phòng bệnh, hắn là thấy cậu quá đáng thương nên mới bớt chút thời gian tới châm chọc.

Haha

Will cảm nhận được cảm xúc dao động, nếu hôm đó hắn không cắm đầu cắm cổ xử lí mấy thứ vặt vãnh ở căn cứ mới thì mọi chuyện sẽ không như vậy, chỉ dùng mắt thường cũng thấy được sự suy yếu của Mikey.

-" Emma sao rồi?"
Chợt nhớ ra đứa em gái cậu liền hỏi.

Will trầm mặc xoa xoa eo cậu nói:" Bị Mansaku giam lỏng,có người theo dõi "

Tại sao lại giam lỏng, ông sẽ không bao giờ làm như vậy

Nhưng mà cậu quên mất một điều đó là ông của quá khứ còn ông của hiện tại đã khác xưa.

-" Chai nước cam đó là của Yoko đúng không?"

-" Ừ là con nhỏ đó, nó hợp tác với Kisaki và Hanma. Em nên tránh xa hai đứa nó ra" Will lo lắng nói

Thì ra là hợp tác nhưng mà lần này có vẻ là con nhóc đó tự ý hành động, Kisaki sẽ không làm lộ liễu như vậy.kiếp trước chẳng phải qua tay người này thì người kia làm chùm cuối là hắn tới cuối mới lộ diện à?

Nói đi cũng phải nói lại,tại sao lần này Kisaki và Hanma lại lựa chọn tiếp cận cậu, địch ý của hắn với Takemichi lại càng âm trầm hơn.

(AllMikey) Cho tôi xin một vé hạnh phúc?!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ