chapter 001
Hạ chí, Z thành.
Nhiệt độ không khí tiệm cao, nặng nề nắng nóng biến tập toàn bộ trong thành thôn.
Kỷ Sầm An rơi vào bóng đè bên trong, vô lực di động, trầm luân ở ngày xưa chính mình đã làm những cái đó hỗn trướng sự.
Nàng gặp được nữ nhân kia, ở Kỷ gia vẫn phong cảnh chính thịnh thời điểm, nàng còn ở vào địa vị cao thượng, trương dương kiêu căng, hết thảy đều vẫn là trong trí nhớ bộ dáng……
Nữ nhân phong tư yểu điệu, nhu mỹ, lại một thân xương cứng, thanh lãnh cao ngạo như bầu trời minh nguyệt, mong muốn mà không thể thành.
Đối phương nơi nào đều hảo, duy nhất không hảo chính là tương ngộ khi đã trong lòng có người, không yêu nàng, khinh thường nàng, luôn là mãn nhãn mang theo chán ghét cùng ghét bỏ, coi nàng như thấp kém bột phấn bại hoại.
Kỷ Sầm An không để bụng, một chút không ngại.
Nàng sử rất nhiều thượng không được mặt bàn thủ đoạn, hành vi khác người, hao tổn tâm cơ theo đuổi, tháo xuống này đóa trong sạch thoát trần cao lãnh chi hoa, nhưng được đến về sau lại giống chọc ghẹo xinh đẹp nhu nhược chim tước giống nhau, không đi tâm địa đem người trói buộc ở vỗ tay gian, chiết rớt đối phương tôn nghiêm, ngang ngược ương ngạnh, ác liệt thả không tự biết.
Nữ nhân vô lực cùng chi chống lại, chỉ có thể tùy ý nàng khi dễ, kể hết chịu đựng.
Các nàng lẫn nhau tra tấn, hai người đều mang theo bén nhọn thứ, không cho đối phương hảo quá.
Kỷ Sầm An hết sức có kiên nhẫn, thon dài ngón tay theo nữ nhân đẹp sườn mặt hình dáng vuốt ve, thong thả xuống phía dưới, nhẹ nhàng nâng khởi nữ nhân thon gầy xinh đẹp cằm, khiến cho đối với chính mình.
Lấy một loại trên cao nhìn xuống tư thái nhìn xuống, lẳng lặng nhìn.
Nữ nhân giãy giụa quay mặt đi, không cho tới gần.
Kỷ Sầm An cong lưng thân, để sát vào nữ nhân bên tai, ái muội không rõ mà gọi vị này tên, ngữ khí suồng sã lưu luyến, làm như thấp ngôn nỉ non.
“Nam Già……”
Nam Già né tránh, gắt gao cắn răng.
Ánh mắt hỗn loạn ghét bỏ, nhất khinh thường với nàng.
Làm như nào căn thần kinh bị xúc động, Kỷ Sầm An ngược lại rất cao hứng, cười khẽ thanh, cơ hồ cùng Nam Già môi dựa gần môi, chỉ kém một chút khoảng cách là có thể gặp phải. Các nàng rất gần, gần đến đều có thể cảm nhận được từng người bất bình ổn hô hấp, vừa chuyển đầu là có thể chạm đến đối phương ngoài miệng mềm mại.
“Như thế nào, vẫn là niệm ngươi tình nhân cũ, quên không được sao?” Kỷ Sầm An thấp giọng nói, lại vì này phất khai trên trán rơi rụng cuốn khúc tóc đen, động tác ôn nhu câu đến nhĩ sau đừng.
Trong lòng cảm thấy ghê tởm, Nam Già nhấp môi ẩn nhẫn không phát.
Kỷ Sầm An dùng trở nên trắng móng tay mũi nhọn ở Nam Già trắng nõn bên gáy trên da thịt hoạt động, một tấc một tấc hạ di, đến yếu ớt trí mạng yết hầu mới thôi, đem hơi lạnh lòng bàn tay dán sát đi lên, môi đỏ cơ hồ cắn thượng Nam Già lỗ tai, đè nặng thanh âm từng câu từng chữ nhỏ giọng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Trụy hoan trọng nhặt Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 30757 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 50191 Văn chương tích phân: 644,068,288 Thể loại t...