71-80

1K 30 4
                                    

Chương 71 chapter 071

To như vậy phòng khách tiêu túc, rỗng tuếch.

Đưa lưng về phía đại môn phương hướng, Kỷ Sầm An màu xám áo trên đều bị thổi bay, đón lạnh lẽo phất động. Nàng còn tính ngay thẳng, không phủ nhận nào đó sự thật, chỉ nói: “Không phải làm trao đổi, không tới kia nông nỗi.”

Nam Già nói: “Kia tính sao lại thế này, ngươi quá độ thiện tâm, đem lợi thế đều đẩy cho ta đương bồi thường?”

Kỷ Sầm An trường mắt nửa mở, không lại nhìn thẳng nàng, phóng thấp tiếng nói: “Cũng không phải bồi thường.”

“Cái nào thời điểm quyết định?” Nam Già nhìn chằm chằm Kỷ Sầm An khuôn mặt hỏi, dường như lâu như vậy tới nay, bỗng nhiên thăm dò người này, “Lần trước gặp qua Thiệu Dư Bạch mới có ý tưởng, vẫn là ngay từ đầu nhìn thấy Bùi Thiếu Dương liền có như vậy tính toán?”

Kỷ Sầm An hồi phục: “Không được đầy đủ là bởi vì bọn họ.”

Một sợi nhu thuận sợi tóc trong lúc vô tình rớt tán, dừng ở mặt sườn mềm đạp đạp dán, Nam Già liếc mắt một cái nhìn thấu, hiểu rõ nói: “Lần thứ hai trở về thành liền quyết định chủ ý, những người này là bộ phận nguyên nhân.”

Kỷ Sầm An giọng nói êm ái: “Đều qua đi mấy năm, ta tổng không thể cái gì đều không làm.”

“Làm, sau này lại có thể thế nào?”

“Ít nhất tẫn điểm lực.”

Không biết là cảm thấy châm chọc vẫn là như thế nào, Nam Già giật nhẹ khóe miệng: “Trước kia cũng không này giác ngộ.”

Kỷ Sầm An rất nghiêm túc: “Năm đó không cơ hội.”

Nam Già nhìn thẳng nhìn: “Trở về tìm ta liền có cơ hội?”

Môi mấp máy, Kỷ Sầm An ngập ngừng, nghe ra nàng trong lời nói phẫn nộ, muốn nói lại thôi, hảo sau một lúc lâu ra tiếng: “Không phải lợi dụng ngươi, đừng loạn tưởng.”

“Lấy hạng mục đương hồi báo, làm ta giúp ngươi thu thập tàn cục.” Nam Già thấy rõ sở hữu hiện trạng, đem nàng tâm tư nhìn thấu thấu, “Từ khởi điểm liền lo trước lo sau không bỏ xuống được, yêu cầu tìm một cái có thể làm ngươi yên tâm ủy thác, bọn họ đều không được, chỉ có ta mới thích hợp.”

Kỷ Sầm An không nói gì, tất cả đều cam chịu.

Không biện giải, là không thể tranh luận sự thật, nàng thật là như vậy tính toán.

Có sự không khó nghĩ thông suốt, cũng liền như vậy chút nguyên do, đơn giản xuyến một chuỗi tiền căn hậu quả liền đã hiểu, thực dễ dàng liền có thể li thanh trong đó cong vòng khúc chiết.

Nam Già bổn ứng rất sớm trước liền nhận thấy được manh mối, nhưng nàng chưa bao giờ hướng trong lòng đi, sủy minh bạch giả bộ hồ đồ, từ trước đến nay mở một con mắt nhắm một con mắt không sao hỏi đến, cho nên bỏ lỡ rất nhiều.

Kỷ Sầm An gần chút thời gian không lớn thích hợp, quá mức thành thật, hành sự tác phong cùng tính tình đều có trọng đại chuyển biến, so với mới vừa gặp được khi thật sự khác nhau như trời với đất, đặc biệt là từ C thành sau khi trở về, luôn là cổ quái thật sự.

[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ