Chương 132 Nam Già thị giácNam Già lần đầu tiên nhìn thấy Kỷ Sầm An là ở Z đại thư viện ngoại, mà phi tư nhân nghệ thuật triển hội thượng.
Này năm nàng 25 tuổi, mới vừa tiến tu về nước không mấy tháng, mà Kỷ Sầm An vẫn là đại tam sinh, không đầy hai mươi.
Ngày đó là thứ sáu, gió lạnh mát lạnh buổi chiều.
Toạ đàm là hai giờ rưỡi bắt đầu, Nam Già trước tiên hai cái giờ đến Z đại, hãy đi trước gặp mặt nào đó giao tình không tồi giáo thụ, lại vì mở màn làm chuẩn bị.
Cùng giáo thụ ước định địa điểm là ở quán cà phê, ly thư viện không xa.
Ở kia phụ cận hành lang kiều đường đi thượng, đuổi thời gian không xem lộ Kỷ Sầm An nghênh diện liền đụng phải giáo thụ, cũng làm Nam Già trong tay tư liệu rải lạc đầy đất, có một phần còn kém điểm rớt vào trong nước.
Ngay lúc đó Kỷ Sầm An không phải một mình xuất hiện, bên cạnh còn đi theo một chúng bằng hữu, trong đó ngũ dịch minh cũng ở.
Nhưng này đàn học sinh vẫn chưa để ý nàng cùng giáo thụ, chỉ thưa thớt mà giúp đỡ nhặt lên tư liệu, nhét trở lại cho nàng, ngược lại liền một tổ ong phải đi.
Lúc ấy Kỷ Sầm An trang điểm đến rất trung tính phong, thiển hôi rộng thùng thình áo thun cùng quân lục quần túi hộp xứng thuần ủng đen tử, tai trái thượng một loạt bạc đinh, tóc chiều dài mới vừa cập vai, hỗn độn tùy tính mà trát một nửa lưu một nửa. Người này thậm chí cũng chưa con mắt xem một chút Nam Già bọn họ, rõ ràng là nàng đụng vào người, nhưng liền câu xin lỗi đều không có, ngược lại còn không kiên nhẫn mà nhăn lại mày, ẩn ẩn có chút không cao hứng mà một tay che chở túi xách laptop.
Trong lúc vô tình ngẩng đầu nhìn lại, Nam Già cũng không có thể nhìn thấy nàng mặt, chỉ nhìn thấy người này khớp xương rõ ràng tay, trắng nõn tế gầy cánh tay, cùng với nàng cổ tay tiết thượng mang trầm hương tay xuyến.
Vẫn là một người mang mắt kính văn nhược nam sinh quay đầu lại đánh giá, rối rắm sau một lúc lâu, thẹn thùng về phía Nam Già nói: “Ngượng ngùng, chúng ta có điểm việc gấp, xin lỗi.”
Nam Già thu hồi tư liệu, liễm ánh mắt.
Bên này còn không có tới kịp hồi một câu, Kỷ Sầm An đột nhiên kêu nam sinh tên, không mặn không nhạt nói: “Đi rồi.”
Vẫn là không để bụng Nam Già bọn họ, thờ ơ.
Nam sinh ngượng ngùng, thói quen tính sờ mũi, tiếp tục đối Nam Già tạ lỗi, rồi sau đó lập tức đuổi kịp đại bộ đội.
Lại liếc hướng bên kia, Kỷ Sầm An đã ly thật sự xa, chỉ còn một cái mơ hồ bóng dáng.
Giáo thụ quan tâm hỏi: “Không có việc gì đi?”
Nam Già bình phục tâm thần, lắc đầu: “Không.”
“Này đó hài tử, thật là……” Giáo thụ bất đắc dĩ nói thầm, “Một đám luôn là lỗ mãng hấp tấp, cả ngày không đàng hoàng.”
Nam Già đảo không quá để ý, trái lại cũng hỏi một chút giáo thụ thế nào.
Giáo thụ nói: “Cũng không có gì, bộ xương già này còn hành, tán không được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomantizmTác phẩm: Trụy hoan trọng nhặt Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 30757 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 50191 Văn chương tích phân: 644,068,288 Thể loại t...