21-30

1.5K 55 3
                                    


Chương 21 chapter 021

Thiên tình qua đi hẻm Đồng Tử so ngày xưa càng vì an bình yên tĩnh, trên đường người đi đường thưa thớt, hảo chút cửa hàng đều trước tiên đóng cửa đóng cửa, đến chờ đến giọt nước biến mất, trên đường vết bẩn lầy lội bị dọn dẹp sạch sẽ mới có thể một lần nữa buôn bán.

Màn đêm buông xuống xuống dưới, thống nhất thân xuyên màu cam công phục bảo vệ môi trường đại đội khai xe rác đến bên này tiến hành rửa sạch khơi thông nhiệm vụ, mấy cái điện lực, ống dẫn duy tu nhân viên cũng liền phê xuất hiện, dọn bắt đầu làm việc cụ đến phụ cận sửa gấp ở mưa to trung bị hủy hư mạch điện từ từ.

Bận rộn đi qua thân ảnh từng bầy, tất cả mọi người buồn đầu làm việc, ở dơ loạn hoàn cảnh trung các tư này chức, nắm chặt thời gian làm tốt chính mình trên tay công tác.

Góc tường túi giấy vẫn là còn nguyên mà đặt ở nơi đó, ẩn nấp ở màu xám bóng dáng trung.

Còn sót lại về điểm này vô dụng tự tôn cùng ngạo tính quấy phá, Kỷ Sầm An chạm vào cũng chưa chạm vào túi, chỉ liếc mắt một cái cũng đừng khai tầm mắt, thu hồi trầm tĩnh ánh mắt, không có nửa phần ý tưởng.

Nàng hiện giờ cũng là đi một bước xem một bước, được chăng hay chớ, không vội ở nhất thời.

Rốt cuộc ba năm đều đi qua, cũng không kém này đó thời gian. Còn nữa, liền tính tìm được rồi đại ca cùng ba mẹ lại như thế nào, bọn họ có thể tàn nhẫn đến hạ tâm thiết kế nàng, trực tiếp cuốn tiền trốn chạy, trí nàng với trong lúc nguy hiểm không màng, chẳng lẽ khi cách đến nay là có thể giáo này ba nhi lập tức ăn năn quay đầu lại là bờ, sau đó giải quyết bọn họ thọc hạ đại cái sọt?

Kỷ gia kia ba cái chịu trở về mới có quỷ, chỉ cần bọn họ dám bước lên Z thành nửa bước, bị hại các vị khổ chủ còn không được đem bọn họ lần lượt từng cái xé nát, càng miễn bàn đến lúc đó còn phải bị kiện ngồi tù.

Nghĩ đến cũng là châm chọc, may năm đó đại ca ba người giơ cao đánh khẽ, không đem sự tình làm được quá tuyệt, có thể là sắp đến thời điểm lương tâm phát hiện, để lại hai phân tình cảm, nếu không Kỷ Sầm An xác định vững chắc ăn không hết gói đem đi, hiện tại bảo không chuẩn ở nơi nào cải tạo đâu.

Khi đó Kỷ Sầm An còn ngốc lăng báo nguy tới, chủ nợ đều đuổi tới cửa, cảnh sát cũng nhanh chóng xuất động, thiên đều sụp hơn phân nửa. Nàng một người lưu tại trong công ty thủ, tìm không thấy người trong nhà, nghĩ lầm ba mẹ đại ca ra chuyện gì, là nhất thời luẩn quẩn trong lòng hoặc gặp ngoài ý muốn, lòng nóng như lửa đốt nơi nơi tìm, sợ chậm liền không thể vãn hồi rồi.

Sau lại cảnh sát đối nàng tiến hành điều tra, tương quan bộ môn tìm tới tới hiểu biết tình huống làm ghi chép, báo cho sự tình ngọn nguồn, trắng ra giảng đến “Thiếu hụt”, “Bàng thị âm mưu” từ từ, nàng mới phản ứng lại đây, đến tận đây hậu tri hậu giác sở hữu trải qua, biết kia hết thảy đều là tỉ mỉ thiết kế.

Mọi người ở nàng nơi này không thu hoạch được gì, cảnh sát cũng không tra ra nàng có vấn đề, một lần còn đem nàng liệt vào chứng nhân, hơn nữa lo lắng nàng chịu đả kích sẽ làm ra cực đoan hành vi, từng tiếc hận lại bất đắc dĩ mà vì này làm tâm lý công tác, liêu biểu quan tâm, khuyên nghĩ thoáng chút, làm ngàn vạn không cần đi cực đoan, trấn an nhất định sẽ tận lực tìm được kia mấy cái tai họa.

[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ