Chương 143 Nam Già thị giác
Biến cố là một đoàn không giải được chỉ gai, đêm đó hết thảy đều rối loạn bộ.
Kỷ Sầm An nhưng vẫn còn dừng tay, ngừng ở Nam Già trước mặt.
Toàn bộ nơi sân thành cục diện rối rắm, rượu hỗn hợp rác rưởi bột phấn, một mảnh hỗn độn.
Tụ hội huỷ hoại, yêu cầu gánh vác hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.
Trung niên lão bản phó không dậy nổi trách, những người khác cũng gánh vác không được.
Sau lại cục diện là như thế nào giải quyết, Nam Già không biết, nàng không có thể lưu đến cuối cùng, bị mạnh mẽ mang ly nơi đó.
—— Kỷ Sầm An đem nàng giao cho hai gã nam đồng bạn, làm bằng hữu đưa nàng rời đi.
Người này mí mắt gục xuống, không dao động, chỉ nói: “Ngươi đi về trước.”
Nam Già đứng, đầu ngón tay độ ấm lạnh lẽo.
Hồi trình lộ nửa giờ, không tính quá xa.
Hai nam sinh trung một cái phụ trách lái xe, một cái khác ngồi nàng bên cạnh, công đạo một phen.
Một đám người trẻ tuổi không phải đầu một chuyến trải qua loại sự tình này, rõ ràng hẳn là như thế nào thu phục kế tiếp.
Nam Già không chú ý nghe bọn hắn giảng, còn không có hoãn quá mức nhi, tâm tư không ở nơi này.
Xuống xe, nàng mới nghe lọt được một câu.
Mắt một mí nam sinh trịnh trọng chuyện lạ dặn dò: “Gần nhất đừng đi tìm Sầm An, không cần trộn lẫn tiến vào.”
Nói xong, đóng cửa xe, ném xuống nàng liền sấn đêm trở về đuổi.
Bên đường gió lạnh đến xương, từng đợt hướng nơi này thổi.
Nam Già đứng ở ngã rẽ dưới tàng cây, tùy ý toái phát rơi xuống dán ở mặt sườn, hơn phân nửa thân mình đều dung vào bị ánh đèn kéo đến nghiêng lớn lên ám ảnh.
Tân tiểu khu vị trí yên lặng, đêm đã khuya, này phụ cận trừ bỏ trong đình bảo an, bốn phía chỉ có nàng một người còn ở bên ngoài, cô đơn chiếc bóng mà canh giữ ở nơi đó, quần áo đơn bạc mà chịu đựng linh liệt hàn ý ăn mòn.
Nhiệt độ không khí còn ở liên tục giảm xuống, một ngày so với một ngày thấp.
Trong tin tức bắt đầu truyền phát tin thời tiết tương quan đưa tin, đoán trước năm sau còn sẽ nghênh đón một lần nhiệt độ thấp triều, hiện tại còn không phải nhất lãnh thời kỳ, quá chút thiên sẽ lạnh hơn.
Nam Già mơ màng hồ đồ mà ở nhà đãi hai ngày, chỗ nào cũng chưa đi, liền phòng làm việc đều bỏ xuống.
Từ sớm đến tối đều ở nhà vẽ phác họa, không ra khỏi cửa xuống lầu, cơ bản cùng ngoại giới ngăn cách.
Phòng ngủ trên giường phủ kín giấy, phòng khách trên bàn trà cũng chất đống không ít bản thảo.
Tất cả đều là sơ đồ phác thảo, hoặc chỉ có ít ỏi vài nét bút phế bản thảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Trụy hoan trọng nhặt Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 30757 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 50191 Văn chương tích phân: 644,068,288 Thể loại t...