111-120

1.2K 30 4
                                    

Chương 111 chapter 111

Ngày sơ thăng thời gian, tia nắng ban mai sái lạc mặt đất, kho hàng vẫn là tối tăm âm lãnh, bốn phía đều che một tầng nông cạn thanh hôi, trong không khí ẩn ẩn tràn ngập một chút khó nghe hơi thở, mang theo điểm đầu gỗ hư thối mùi mốc, lại có một cổ tử như có như không xú mùi tanh.

Kỷ Sầm An ngã trên mặt đất qua một đêm, câu thân thể súc ở trong góc, chật vật lại nghèo túng —— mặt sau lại ăn vài lần “Hỏi hầu”, một đám ngoại quốc lão xuống tay rất tàn nhẫn, chỉ cần chơi hoành liền hướng chết tiếp đón, cũng không sợ thật đem người cấp đánh tắt thở.

Vẻn vẹn non nửa buổi tối qua đi, Kỷ Sầm An đã cả người các nơi đều là thương, đặc biệt là mặt cùng sau lưng kia hai nơi, đều nhìn không ra nguyên dạng.

Nàng đầu thương phá tướng, ở đâu đâm hoặc là phủi đi, một cái nửa chỉ lớn lên miệng vết thương thình lình từ cái trán nghiêng hạ, lại trường một ít là có thể đến huyệt Thái Dương vị trí. Bởi vì không chiếm được kịp thời xử lý, này nói vết máu đã nhân biến làm mà phiếm hắc kết khối, cùng sườn tròng mắt cũng sung huyết, hồng đến dọa người. Người này trát khởi đầu tóc không biết khi nào tản ra, hỗn độn khoác, vài sợi hỗn huyết dính ở cổ cùng xương quai xanh thượng, thoạt nhìn rất là đáng sợ.

Liên tiếp ba mươi mấy tiếng đồng hồ, tính ra từ bị bắt được lại đến bên này, Kỷ Sầm An không có thể sống yên ổn ngủ quá một hồi, trung gian hợp vài lần mí mắt, nhưng đều bị thay phiên canh gác ngoại quốc lão đánh thức, không công đạo liền không cho nghỉ ngơi, từ sinh lý cùng tinh thần càng thêm lấy song trọng tra tấn.

Này đàn ác đồ thay đổi người hơn mười phút, Kỷ Sầm An dựa tường dựa, thẳng tắp hai chân khúc ở trước mặt, để ngừa bị tư thế khó được nghỉ ngơi một trận, nhưng rồi sau đó đưa tới lại là một đốn thu thập, cộng thêm nước đá bát đầu hầu hạ.

Tân thay lục mắt quyển mao so hôm qua kia phê ngoại quốc lão đều ngoan độc âm hiểm, am hiểu sâu nghiêm hình bức cung bản chất, không cho Kỷ Sầm An bất luận cái gì xả hơi cơ hội, đi lên một chân liền phải đá Kỷ Sầm An bụng, Diêm Vương sống tư thế có thể so với lấy mạng.

Cũng may Kỷ Sầm An nhanh nhẹn, cảm giác đã có người tới gần nháy mắt liền né tránh, triều bên cạnh sườn sườn, nếu không hậu quả không dám tưởng tượng, xuất huyết bên trong đều tính nhẹ.

Bất quá chung quy không có thể hoàn toàn tránh đi, cho dù thiên khai, kia rắn chắc dùng sức một chút vẫn là dừng ở Kỷ Sầm An cánh tay phải thượng, khiến cho nàng đương trường liền mặt trắng, trong phút chốc cánh tay như là gãy xương dường như.

Mắt nhìn không thực hiện được, lục mắt quyển mao nam còn rất sinh khí, túm khởi Kỷ Sầm An cổ áo liền hướng bên kia kéo dài, túm lên côn sắt liền đóng sầm đi.

Chỉ cảm thấy xương bả vai nơi đó đột nhiên đau xót, Kỷ Sầm An phản xạ có điều kiện tính liền ôm đầu bảo vệ cái ót, tận lực không đem trí mạng địa phương bại lộ ra tới cho người ta đánh.

Trước kia luôn là đánh nhau sờ soạng ra kinh nghiệm, loại này thời điểm vẫn là có điểm tác dụng, không đến mức nằm chỗ đó tùy ý bị đánh chết.

[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ