11-20

1.2K 53 14
                                    

chapter 011

Đêm mưa qua đi là trời đầy mây, buổi sáng lại đứt quãng phiêu vài lần điểm trắng, nhưng đều không bằng tối hôm qua trận thế, không ảnh hưởng hằng ngày đi ra ngoài.

Kỷ Sầm An rạng sáng trở lại cho thuê phòng liền đem ướt đẫm quần áo cởi đổi đi, sấn nghỉ ngơi trước giặt sạch, đem nghiêng túi xách cũng cùng nhau thu thập sạch sẽ.

Ban ngày không cần ra ngoài, đóng cửa bế hộ đãi ở trong phòng cũng sẽ không bị quấy rầy, tùy tiện đối phó hai đốn liền lại là một ngày.

Ăn đồ vật vẫn như cũ là từ nhỏ quán bar đóng gói thừa đồ ăn, tạc hành tây vòng xứng khoai tây điều, cộng thêm một vại tiện nghi không chính hiệu ngọt nị bọt khí thủy, uống một ngụm trong miệng tràn đầy dày đặc đường hoá học sắc tố pha chế vị, ẩn ẩn còn có chút hướng mũi.

Thiên nhi độ ấm không cao, đồ ăn thả một đêm cũng không hư, còn có thể ăn.

Liền hâm lại trọng nhiệt công phu đều tỉnh, chỉ cần không bắt bẻ chú ý, tùy thời đều có thể chắp vá một chút.

Kỷ Sầm An như cũ chỉ ăn mặc to rộng áo thun, bạch tế hai chân sạch sẽ, đại giữa trưa biên lung tung tắc mấy khẩu hành tây vòng, biên nắm lên di động lật xem, tìm xem phụ cận còn có hay không thích hợp chính mình, tiền lương hơi chút cao điểm nhân viên tạm thời.

Quán bar Tiểu bán cu li không có lời, chút tiền ấy quá ít, hơn nữa Trương Lâm Vinh gần mấy ngày giống như đã mau tìm được chính thức coi tiền như rác công nhân, hơn phân nửa lại quá hai tuần liền dùng không thượng nàng.

Dương thúc bên kia đến nay không truyền đến tin tức, thúc giục cũng không hảo sử, lão đầu nhi một phen tuổi liền như vậy đại năng lực, hỗ trợ truy tra Kỷ gia đại ca hướng đi liền cũng đủ lao lực, đồng thời lại muốn tìm được tương quan người trung gian, nói dễ hơn làm.

Trong lòng biết việc này liên lụy phức tạp, Kỷ Sầm An không vội táo, cũng không thúc giục, mỗi ngày có rảnh liền nhìn hai mắt di động, có tin tức liền trở về một chuyến, không có liền tiếp tục chờ, nên làm việc làm tiền liền làm việc, không việc liền nghỉ ngơi.

Mặt khác, nàng lén cũng ở điều tra một ít người tin tức, bao gồm đã từng “Bạn tri kỉ bạn cũ”, Nam Già cùng Từ Hành Giản, cùng với rời đi này ba năm nội phát sinh đại sự.

Kỷ Sầm An hai mặt thụ địch khi đó, những cái đó “Bạn tri kỉ bạn cũ” nhóm nhưng không thiếu bỏ đá xuống giếng, xem náo nhiệt không chê sự đại, vội vã phủi sạch quan hệ, thậm chí có người không phụ một chút giúp đỡ liền tính, còn muốn trái lại đảo hố nàng.

Bình tĩnh mà xem xét, lúc trước Kỷ Sầm An cũng không thực xin lỗi bọn họ, nàng người này tuy rằng ái trương dương, quá hỗn, nhưng đối bằng hữu không đến chọn, không thể chỉ trích, từ trước đến nay là có thể kéo một phen liền kéo, không thể cũng sẽ nghĩ biện pháp khác tìm nó lộ, nàng xem như toàn bộ giao tế trong vòng nhất trượng nghĩa.

Nhưng ai từng tưởng đâu, một sớm sự phát, sau lại cũng là những người này dẫm nàng tàn nhẫn nhất, đem vong ân phụ nghĩa diễn xuất suy diễn đến vô cùng nhuần nhuyễn.

[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ