Chương 101 chapter 101Trong chăn phía dưới động vài cái.
Kỷ Sầm An thuận theo, cánh tay đáp ở Nam Già trên người, từ phía sau ôm, một bên tới gần, một bên dọc theo eo sườn hạ di bàn tay, sờ đến Nam Già bình thản mảnh khảnh bụng nhỏ.
Nam Già xuyên áo ngủ, mặt liêu bóng loáng tinh tế, là dây cột tử nhưng điều tiết cái loại này kiểu dáng. Đại để là trên đường phiên vài lần thân gây ra, lúc trước kín mít khép lại cổ áo đã lỏng le, dây cột cũng tản ra, nhu nhu buông xuống, vải dệt dưới có hứng thú đường cong nửa lộ không lộ, càng hiện lười biếng mệt quyện.
Cách chăn mỏng che đậy, tầm mắt chịu trở, phía sau Kỷ Sầm An nhìn không thấy này đó, chỉ có thể thông qua thủ hạ ấm chăng độ ấm cảm thụ. Nam Già hô hấp bằng phẳng, cân xứng mà nhẹ nhược, ly đến thân cận quá, ở trong đêm tối đều có thể nghe được một chút. Kỷ Sầm An chống bất động, cũng quy củ an phận, đẹp trường mắt nhắm lại, môi răng khép mở, thở ra nhiệt khí vô lực phất ở Nam Già cổ sau.
Có thể là thức đêm lâu lắm, Kỷ Sầm An hơi thở có điểm trầm, một chút một chút, mang theo khó có thể bỏ qua buồn trọng.
Người này gần như đem mặt dán ở Nam Già trên người, ôn nhu mà lưu luyến, mạc danh có điểm kiều diễm ý vị.
Nhưng trừ cái này ra liền không có, không hề có khác hành động.
Gần khống Nam Già ở trước mặt, cảm giác Nam Già tồn tại, An An tĩnh tĩnh.
Nam Già dương dương cằm, thuận theo đối phương, chờ buồn ngủ đi xuống một ít mới sờ soạng bắt lấy Kỷ Sầm An thủ đoạn, cùng chi mười ngón khẩn khấu.
Kỷ Sầm An nói nhỏ: “Ngủ tiếp một lát, còn sớm.”
Thanh âm có điểm trầm ức, hỗn loạn một chút nhân mệt mỏi mà độc hữu tản mạn khàn khàn, dừng ở Nam Già bên tai.
Nam Già không trợn mắt, nhỏ giọng hỏi: “Vài giờ?”
Kỷ Sầm An trả lời: “Mau 5 giờ.”
Quá đến rất nhanh, lóa mắt liền lại là lúc này.
Nam Già nói: “Không tính sớm.”
Xoa khởi nàng mu bàn tay dùng lòng bàn tay ma ma, Kỷ Sầm An hỏi: “Ban ngày lại muốn đi công ty?”
“Ân, Tôn gia sự còn không có xử lý xong.”
“Bên kia mở họp kết quả thế nào?”
Nam Già lời nói thật công đạo: “Không quá hành, Tôn nhị tiểu thư không bắt lấy những cái đó cao tầng, đầu phiếu biểu quyết phản đối chiếm đa số.”
Dự đoán được sẽ là này phiên cục diện, Kỷ Sầm An chút nào không kinh ngạc, càng không lo lắng, làm như đoán được kế tiếp kế hoạch, mở miệng nỉ non: “Nhưng là vương tổng các nàng vẫn là trạm ngươi, Tôn gia hẳn là sẽ không như vậy từ bỏ.”
“Đại kém không lầm.” Nam Già nói tiếp, mang theo Kỷ Sầm An tay đi xuống chút, trái lại niết vị này đầu ngón tay, “Vương tổng cấp bên này tìm tân đầu tư phương, đại khái có thể tục thượng một thời gian, đủ để bổ khuyết thượng trước kia chỗ trống kia bộ phận.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Trụy hoan trọng nhặt Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 30757 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 50191 Văn chương tích phân: 644,068,288 Thể loại t...