Chương 61 chapter 061
Lưỡng đạo cao gầy yểu điệu thân hình đối lập, gần gũi hướng tới một người khác, bốn mắt giao tiếp, bình tĩnh thăm hỏi đối phương. Trang hoàng tinh xảo tứ phía vách tường kín không kẽ hở, xao động nhiệt ý tứ tán, với lúc này lôi cuốn các nàng.
Không khí áp lực, an tĩnh đến có thể nghe thấy lẫn nhau rất nhỏ hô hấp.
Nam Già hơi thở cân xứng, ngực có quy luật mà lên xuống.
Một chút, lại một chút.
Nàng từ đầu đến cuối đều cường thế, dần dần tiến dần lên, nhưng không phải khàn cả giọng kích động tranh chấp, điệu dịu dàng, ngữ tốc không nhanh không chậm, đến này một câu, như cũ tâm thần trầm ổn yên ổn, trên mặt thong thả ung dung, dao động rất nhỏ.
Như nhau thường lui tới tự giữ, như thế công bằng mà sưởng minh, cũng không mất thể diện.
Trên mặt đất tích doanh thủy lộ ra cho thuê lại thượng thuần trắng trần nhà, cùng với từng người vặn vẹo ảnh ngược, hơi nước ẩm ướt, có vẻ dính nhớp.
Kỷ Sầm An nghẹn lời, mới vừa rồi còn khí đầu chính thịnh, bỗng nhiên lại hành quân lặng lẽ. Bị này một phen quá mức bình dị lại chua ngoa sắc bén lời nói đánh trúng yếu hại, đương trường tạp trụ.
Không thể biện luận, giống như mỗi loại đều có thể đối thượng, chẳng qua thời gian tuyến thay đổi mà thôi.
Các nàng chính là như vậy lại đây, từ nhận thức đến ở bên nhau, lại là tách ra, đoàn tụ đến bây giờ…… Mới đầu chính là chỉ cầu nhất thời mua vui, không nghĩ tới lâu dài, rất nhiều thời điểm đều hỗn trướng đến cực điểm. Này đoạn quan hệ chính là theo như nhu cầu, chiếm hữu chiếm đa số, cảm tình thành phần thiên thiếu.
Kia hai năm nội, lại đến hiện giờ, nào đó chung nhận thức còn dừng lại ở từ trước, nhất thành bất biến.
Thật lâu, người này há mồm: “Không đương ngươi là đá kê chân.”
Phủ nhận không được trước hai loại, cho dù là dĩ vãng hành vi.
Nam Già ôn hòa như nước, nhìn thẳng nàng, màu hổ phách con ngươi trong trẻo.
“Lúc trước không đành lòng chu hướng mấy cái, lần này là ngươi đoàn đội, về sau lại sẽ là cái nào?”
Kỷ Sầm An trầm mặc phiến siếp, nói tiếp: “Cái nào đều không phải.”
Nam Già lưu loát nói: “Ta có thể giúp ngươi giải quyết một ít vấn đề, nhưng không thể là toàn bộ.”
Giống như bị một đạo vô hình lực hung hăng bóp chặt yết hầu, có cái gì gắt gao bóp chính mình, Kỷ Sầm An ngực phát trướng, ngoài miệng khô khốc, giống ăn một châm bóng cao su, tự tin bị bại rối tinh rối mù, nhưng còn không có hoàn toàn khô quắt.
Nam Già nhẫn tâm lại trắng ra: “Ngươi không phải trách nhiệm của ta, bọn họ cũng không ở ta suy xét trong phạm vi.”
Kỷ Sầm An miệng khép mở: “Biết.”
“Bọn họ là ngươi bằng hữu, không phải ta.”
“…… Ân.”
“Ngươi đã rời khỏi, ta như thế nào làm, cũng không có bất luận cái gì quan hệ.” Nói trắng ra, Nam Già đem đêm nay gút mắt phô bình thanh toán, nhẹ nhàng nói, “Kia cũng là chính bọn họ lựa chọn, mọi người quyết định.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Trụy hoan trọng nhặt Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 30757 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 50191 Văn chương tích phân: 644,068,288 Thể loại t...