121-131

1.6K 50 4
                                    

Chương 121 chapter 121

Một phen an ủi cũ kỹ lại uyển chuyển, xoay một vòng lớn vẫn là không làm rõ, bất quá cũng đủ.

30 tuổi không phải mười mấy tuổi xuất đầu tuổi tác, gia đình nan kham coi như là một loại vô giải quẫn bách, không thích hợp xách đến mặt bàn thượng thân khai nói.

Kia không thể diện, không cần thiết nắm dò hỏi tới cùng.

Kỷ Sầm An từ trước đến nay không lớn sẽ xử sự, nhưng điểm này cong vòng vẫn là hiểu, nàng lúc trước không hỏi, hiện nay tất nhiên là tiếp tục bảo trì.

Nghe được ra kia tầng hàm nghĩa, Nam Già buông xuống ánh mắt nhìn sàn nhà, ôm lấy Kỷ Sầm An sau eo, hơi không thể nghe thấy mà nói: “Ân.”

Sườn mặt ai đi lên, Kỷ Sầm An phối hợp mà hơi khom lưng, làm nàng ôm chính mình càng khẩn một ít, lẫn nhau dán.

Kỷ Sầm An eo lưng tinh tế, trên người chỉ ăn mặc đơn bạc một kiện bệnh nhân phục, như vậy thấp cúi xuống đi, trung gian lưng cốt liền đột hiện đến càng thêm rõ ràng, cách vật liệu may mặc đều có thể nhìn ra tới.

Nam Già tay lại hướng về phía trước phàn, không tự kìm hãm được sờ đến cái kia xông ra tuyến.

Trị liệu quá chịu tội, Kỷ Sầm An gầy không ít, một sờ lên là có thể rõ ràng chạm đến.

Da thịt dưới xương cốt đều cộm tay, gầy đến quá mức.

Xuất ngoại trước đều không như vậy, đổi dược khi nhìn đều còn hành, không tới da bọc xương chỉ còn một khối bộ xương khô trình độ, nhưng sờ đến lại không phải như vậy hồi sự.

Kỷ Sầm An nói: “Chờ lát nữa xuống lầu đi hai vòng.”

Nam Già đáp ứng: “Có thể.”

“Đến phía dưới hít thở không khí,” Kỷ Sầm An ra vẻ bộ dáng, giả vờ nhàm chán, mạnh mẽ đổi đề tài, “Trong phòng nằm ban ngày, trên lầu quá buồn.”

Nam Già nói: “Trời tối đi, bác sĩ cho ngươi đã đổi mới dược, chờ hạ đến lấy đi lên.”

Kỷ Sầm An nói tiếp: “Làm hộ công đi lấy.”

Dọc theo xương bả vai xuống phía dưới, lòng bàn tay dừng lại ở bên hông nhất hẹp kia một đoạn, Nam Già theo bản năng nắm quần áo nhẹ nhàng quát sát, môi đỏ banh thẳng, do dự sau một lúc lâu, gật đầu: “Cũng đúng.”

Nửa là lừa dối mà kéo ra Nam Già, Kỷ Sầm An không cho chạm vào phía sau lưng, chỉ làm hoàn chính mình.

“Sau lưng còn đau, ôm trên eo.”

Tin là thật, Nam Già cẩn thận hỏi: “Sau lưng nơi nào?”

Bịa chuyện là xương bả vai phía dưới, Kỷ Sầm An há mồm liền loạn biên, mượn này lại lại dời đi Nam Già lực chú ý.

Nam Già quả thực mắc mưu, tưởng miệng vết thương còn không có khép lại.

Kỷ Sầm An sát có chuyện lạ nói: “Có thể chịu đựng, không phải đặc biệt bực bội.”

Nam Già nhíu mày, đệ nhất ý tưởng chính là muốn kêu bác sĩ, nhưng bị Kỷ Sầm An ngăn đón.

“Không cần phải, không phải vấn đề lớn.” Kỷ Sầm An nói, lại kích thích hai hạ bả vai, “Hẳn là nằm thời gian lâu rồi, không có việc gì. Sáng mai bác sĩ còn tới, đến lúc đó làm nhìn xem.”

[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ