51-60

1.1K 35 1
                                    

Chương 51 chapter 051

Phàm là có thể giải quyết khó khăn đều không tính là chân chính vấn đề, ma hợp quá trình không đủ vì hoạn, tâm sinh ngăn cách lại là một chuyện khác, chỉ cần có thể đãi ở đối phương cái kia cân nhắc tiêu chuẩn cơ bản tuyến phía trên, hai bên quan hệ liền có thể liên tục đi xuống.

Cục diện bế tắc là tiếp theo, trận này giao dịch chủ thể còn ở, cảm xúc hóa chi nhánh liền có thể có có thể không.

Bất đồng nhận tri hạ nhu cầu khác nhau, không tiếng động giằng co chính là biến tướng đánh cờ, cục diện đến tận đây, kịp thời hạ thấp hao tổn mới là tốt nhất lựa chọn.

Kỷ Sầm An làm một lần lựa chọn, Nam Già cũng làm một lần.

Không phải lui bước, không phải cấp cơ hội, cùng cá nhân cảm tình phương diện nhân tố không quan hệ, lần này là chính thức xem ở ích lợi phân thượng.

Xuất phát từ tránh hại liền lợi suy xét mà thôi.

Thực công bằng, cũng thực sáng suốt.

Kỷ Sầm An nghỉ chân, theo bản năng nắm chặt đặt ở then cửa thượng tay.

Trợ lý đi đến trước mặt, che ở nàng cùng Nam Già trung gian, ngăn cách nàng tầm mắt. Khinh mạn mà đóng cửa lại, không cho lại quấy rầy.

Lầu một, Triệu Khải Hoành đã là lại thay đổi một bộ gương mặt, rút đi sáng sớm cố tình tị hiềm, khôi phục nguyên lai thái độ.

Này nghiêng ngả tường đầu thảo rất có đúng mực, khôn khéo đến có thể so với tu luyện ngàn năm cáo già, có thể nói đem duỗi khúc bản lĩnh phát huy tới rồi cực hạn. Mắt nhìn các nàng “Chung sống hoà bình”, quan hệ không băng, còn có thể “Tái tục tiền duyên”, hắn liền chết chống làm bộ làm tịch, một ngụm một cái “Giang Xán tiểu thư” mà kết giao, chu đáo thả tha thiết, tích thủy bất lậu mà tiếp người đãi vật, khéo đưa đẩy nhưng không lệnh nhân sinh ghét, giống như thời trước trong cung hoàng đế bên người đại thái giám đầu lĩnh.

Kỷ Sầm An nhiều lần lĩnh giáo vị này gió chiều nào theo chiều ấy bản tính, tập mãi thành thói quen, lập tức cùng chi gặp thoáng qua, ánh mắt đều lười đến đều một cái cho hắn.

Triệu Khải Hoành da mặt dày, thập phần phân rõ phải trái mà thay truyền lời, nói cho Kỷ Sầm An, bí thư Tưởng phỏng chừng muốn buổi trưa mới có thể lại đây, đến công ty vội sự đi, trong khoảng thời gian ngắn không rảnh.

Mà cụ thể vội này đó công tác, Triệu Khải Hoành giữ kín như bưng, nói xong liền dừng, nói: “Giang Xán tiểu thư ngài nếu là cảm thấy phiền phức, cũng có thể đơn độc liên hệ bí thư Tưởng, ta bên này quá một lát liền đem dãy số chia ngài.”

Vẫn là làm lơ hắn, Kỷ Sầm An xoay người tiến thư phòng, áp xuống tạp ở nửa trung ương buồn táo, đem không chỗ sử tâm lực đều dùng ở Tây Thịnh bên kia, tiếp thượng phía trước ở trên máy tính lắc qua lắc lại mấy thứ này.

Quyền đương nhìn không ra nàng hỏng tâm tình, Triệu Khải Hoành tìm đường chết rốt cuộc, không bao lâu còn đưa tới một người giúp việc, thì thầm hai câu.

[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ