Chương 91 chapter 091
Xa lạ thành thị, khó qua đêm dài.
Hai cụ mềm mại thân thể ai dựa vào cùng nhau, không tiếng động cuộn tròn dựa sát vào nhau, thẳng đến rạng sáng 4-5 giờ đều còn vẫn duy trì tư thế này.
Nối gót tới khó khăn vô pháp đánh bại, tất cả đều hóa thành mờ mịt hôn nhược dung tiến vô biên vô hạn ám trầm.
Chăn bông ấm áp, thổi khí lạnh thực thoải mái.
Đến mặt sau còn có chút nhiệt.
Lâu lắm không như vậy ở chung quá, trong trí nhớ thượng một lần ôn nhu vẫn là mấy năm trước, liền cụ thể cảnh tượng đều mau quên sạch sẽ.
Nào một ngày, như thế nào phát sinh…… Hết thảy đều đã mơ hồ không rõ.
Một giấc này ngủ thật sự kém, có việc treo, trong lòng luôn là không yên ổn.
Trên đường tỉnh vài lần, lại không phải hoàn toàn thanh tỉnh trạng thái, vẫn luôn buồn ngủ nhập nhèm, đến phía chân trời phiếm ra bụng cá trắng mới hơi chút dễ chịu chút.
Kỷ Sầm An đầu tiên là hư hư ôm Nam Già, chưa từng vượt tuyến, sau lại mới siết chặt Nam Già, cánh tay lại buộc chặt chút, kín mít khống Nam Già, sờ soạng mà bắt lấy Nam Già tinh tế thủ đoạn, nắm chặt thượng sau nhẹ lực mà nhéo nhéo.
Nam Già trước sau không trợn mắt, thuận theo mà nằm ở phía trước biên, vòng eo thoáng câu.
Chăn bông dần dần thu nạp, đến cuối cùng cơ hồ đoàn thành một đống, đại bộ phận đều xoa ở Nam Già trước ngực ôm, lót.
Thuần trắng đệm chăn khiết tịnh, cùng chung quanh ám sắc hệ trang hoàng phong cách đối lập tiên minh, lại đúng lúc đến này phân mà lẫn nhau bao dung, hỗn hợp thành mật không thể phân nhất thể.
Kỷ Sầm An cũng chợp mắt, kề tại Nam Già phía sau, không biết qua bao lâu, bỗng nhiên đem một cái thon dài bạch tế lui người ra chăn, hoàn ở phía trên, chặt chẽ ngăn chặn chính mình cùng Nam Già.
Ôm cái gì dường như, như là lặc Nam Già, nhưng lại không có.
Nam Già đảo không chống cự, tùy tiện lăn lộn, thậm chí đến mặt sau còn dương dương đầu, càng vì ôn hòa mà dựa vào Kỷ Sầm An.
Thật là khó được…… Trước kia tuyệt không sẽ có, hiện tại có.
Không xem như chịu thua, nói không rõ là làm sao vậy, tóm lại từng người chi gian về điểm này cái gọi là ngăn cách giống như có thể có có thể không, có cố chấp cùng cực đoan kỳ thật thực yếu ớt, một chọc liền phá.
Lau sạch mặt ngoài phù phiếm biểu hiện giả dối, dư lại mới là rõ ràng niệm tưởng —— chỉ có như vậy một nhân tài là thật sự, giờ phút này chỉ có thể cảm nhận được đối phương tồn tại.
Kỷ Sầm An trở lên đi điểm, như có như không mà cọ Nam Già sau cổ, lại là rơi xuống nhẹ nhàng ướt át.
Nắng sớm còn chưa dâng lên, trong phòng kín không kẽ hở.
Lẫn nhau gian hô hấp thực nhược, vững vàng mà cân xứng, tránh xa một chút đều nghe không thấy, chỉ có gần mới có thể cảm giác đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Trụy hoan trọng nhặt Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 30757 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 50191 Văn chương tích phân: 644,068,288 Thể loại t...