Chương 31 chapter 031Lười nhác, mê mang.
Bỗng nhiên ôn nhu là thủy triều, khắp nơi lan tràn, nhẹ cùng súc rửa cô tịch đêm, khi thì lại trở nên sâu nặng, một lãng tiếp một lãng mà quay cuồng, mãnh liệt mà cuốn động, lâu dài không ngừng nghỉ.
Động tác ký ức so đầu óc phản ứng càng khoái cảm đã chịu đối phương muốn làm cái gì, Kỷ Sầm An theo bản năng hành động lại không phải đẩy ra trên người người, tương phản, nàng duỗi tay ôm lấy Nam Già eo, ôm Nam Già.
Lâu dài hôn đột như tới, trộn lẫn một chút không rõ minh đồ vật, làm như một đạo nhìn không thấy nhà giam, bỗng dưng đem các nàng lưới đi vào, gông cùm xiềng xích ở trong đó.
Kỷ Sầm An vẫn thường không cự tuyệt, liền đinh điểm kháng cự hoặc bài xích đều chưa từng có, toàn bộ trong quá trình gần thích ứng một lát, còn chưa ngủ tỉnh, hai mắt nhập nhèm mà mị mị, rồi sau đó mới trương trương môi, ngưỡng ngưỡng trắng nõn cổ, câu lấy Nam Già ngồi dậy tới, không cái tay kia chống ở mặt sau, khẽ nhếch khởi nửa người trên, hoàn toàn đối thượng phủng nàng nửa bên mặt Nam Già.
Khăn trải giường đệm chăn thúc đẩy cọ xát, thành giờ phút này phòng trong duy nhất tiếng vang.
Quanh mình quá mức thanh tịnh, khiến cho này trận thanh âm đặc biệt xông ra, nghe tới rất là rõ ràng.
Giây lát chi gian, cọ xát động tĩnh không có, Nam Già ngồi ở Kỷ Sầm An trên đùi.
Phập phồng hô hấp giao điệp, một chút, lại một chút.
Mặt ai mặt, chóp mũi đối chóp mũi, dùng như vậy thân mật tư thái tới gần, mỗi một khắc đều có thể cảm giác được một người khác biến động, cứ việc tầm mắt tạm thời chịu trở, nhưng sở hữu đều ở trong khống chế.
Cũng khiêu thoát không ra đi, vây thúc ở chỗ này.
Đại khái là quá nửa bóng đêm quá có thể mê hoặc tâm trí, lúc đó hai người một chạm mặt, đảo không hề là khô cứng lãnh ngạnh mà ở chung, không giằng co lẫn nhau háo, có thể có có thể không những cái đó đều buông xuống, ai đều không đề cập tới.
Các nàng rúc vào cùng nhau, yểu điệu mảnh khảnh thân hình bại lộ ở đen tối trong phòng, chịu đựng thoải mái thanh tân gió lạnh phất động.
Thân xong rồi, Nam Già dựa vào Kỷ Sầm An trên vai, tay hướng trong chăn gác, lại làm điểm khác.
Kỷ Sầm An không ra tiếng, bàn tay vỗ ở Nam Già cái ót thượng, sờ sờ, không bao lâu lại xuống phía dưới di động, đổi đến Nam Già sau lưng vỗ vỗ. Lực đạo không nặng, cơ hồ cảm giác không ra.
Tối nay Nam Già không có uống rượu, không phải say mới đến nơi này tới, phi xúc động hành sự.
Hai bên liên tiếp hôn vài lần, khó có thể phân xá.
Chính thức mà hôn môi, không phải dĩ vãng như vậy hai tương phân cao thấp tra tấn, chân chính đầu nhập đi vào, tùy tâm sở dục.
Không biết qua bao lâu, tóm lại thời gian lóa mắt chính là một vòng.
Chờ đến Nam Già lại ghé vào Kỷ Sầm An đầu vai khi, Kỷ Sầm An ôn thanh hỏi: “Khi nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trụy Hoan Trọng Nhặt - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTác phẩm: Trụy hoan trọng nhặt Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 30757 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 29762 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 50191 Văn chương tích phân: 644,068,288 Thể loại t...