Khi Enzo về đến phòng thì trời cũng đã tối. Cả ngày hôm nay cậu ta đã phải ngồi nghe chỉ trích từ Ilumia. Enzo cũng chẳng biểu tình gì, trừ việc trong lòng đã gợn sóng.
Hôm nay hắn không tới? À, hắn đã từ bỏ Ánh sáng để đi theo Bóng tối.
Khi cậu ta đôi khi mơ hồ tự cho mình là người yêu của hắn, thì đại não đã thanh tỉnh và nói cho cậu biết là, cậu và hắn ta vốn không là gì cả. Nhưng hắn thì làm như cậu là tình nhân bé nhỏ vậy.Chết tiệt, Enzo nhớ lại những buổi Hayate trốn Tachi để đến Cung điện gặp cậu.
Ngay cả khi có bị phạt thì Hayate cũng vác bản mặt khó ưa của mình đến làm nũng với Enzo."Enzo, hôm nay em đã ăn tối chưa?"
"Chắc là chưa rồi, nhìn em chẳng tốt tẹo nào."
"À, mà phải rồi, hôm nay em có nhớ anh không?"
"Anh thì rất nhớ em đó."
Hayate trước của sổ nhoài người vào.Enzo nhẹ nhàng dụi mắt, tất cả chỉ là ảo ảnh.
"À, phải rồi, tôi sẽ tự tay giết chết anh."
• • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •
"Khoan đã, Hayate, anh định làm gì?"
"Em có phải là trẻ lên 3 đâu?" - Hayate mang vẻ mặt có vài phần không đúng đắn ghì chặt lấy Enzo."Buông tôi ra, tôi nói là buông tôi ra!!!"
Enzo không ngoan, vốn là thế. Enzo vốn rất cứng đầu, nhưng cũng rất đáng yêu.
Từ ngày gia nhập Cung điện Ánh Sáng, Enzo đã là dương quang tâm điểm. Rắc rối thật, đã bị Hayate để ý."Hayate, đồ gay chết tiệt!" Enzo tức giận đá vào bụng hắn.
Ở Cung điện này, có 1 quy định, không được có bất kỳ hành vi tình ái nào với người chưa được 18 tuổi.
"Anh đã phạm quy, buông ra, tôi sẽ nhân từ mà phạt nhẹ tay. Nếu không, anh sẽ bị phạt nghiêm." Enzo vốn là người bình tĩnh, kiệm lời, biết tiết chế và rất khó gần. Biểu tình trên mặt lúc nào cũng một vẻ, phân biệt được cũng chỉ có Florentino, cái gã hay bị gọi là bóng ấy.
"Ôi, hóa ra em vẫn chưa 18?"
Cậu ta lườm hắn.
Hắn trói tay cậu, hưng phấn cưỡng hôn.
Enzo không ưng thuận, bản tính sạch sẽ, ghét những hành vi ra uy khi người khác thất thế như Enzo lúc này, cậu ta trực tiếp cắn lấy đầu lưỡi Hayate.
Hayate không nói gì, vung tay tát Enzo, trực tiếp thị uy.
"Đồ gay bệnh hoạn."
Thêm một tiếng chát, vào mông.Vốn rất dịu dàng, nhưng giờ đây Hayate thô bạo xé áo, để lại những dấu hôn chằn chịt từ môi, cổ, lưng, thậm chí cả tai.
Enzo vẫn rất giỏi kiềm chế bản thân, không kêu la hay bất cứ hành động nào, vì đã muộn rồi, có kêu la cũng vô ích.Hayate vừa ý ngậm lấy đầu ngực Enzo, tay còn lại trêu chọc bên kia, trông rất cao hứng.
Cậu ta rõ là nhất thời nhăn mặt một cái, không biết là do kích thích hay không chịu được loại hành vi đáng khinh này, đã bị Hayate thu vào tầm mắt."Ngoan nào, há miệng ư a cho tôi nghe với."
"Cút đi...đồ gay bệnh hoạn."Nhận được câu trả lời không vừa ý nhưng trong tầm dự đoán, Hayate tức giận cắn mạnh đầu ngực, làm Enzo nhất thời kêu a một tiếng.
Sau đó, là loại tình dục ra vào không ngừng, làm người dưới thân rên la khoái cảm.
Chỉ đáng thương cho Enzo, Hayate là một người già trong gương mặt trẻ, nhưng sức lực thì không hề yếu, làm Enzo cả tối lẫn sáng, khiến người kia khan họng, đau nhức mấy hôm liền.Enzo vẫn không nói gì, khi bị Ilumia phạt vì trễ nải công việc. Từ đó cũng không là dương quang của ánh nhìn nữa, dần trở nên im lặng, ánh nhìn lúc nào cũng một vẻ, chẳng ai biết trong lòng cậu, là một bầu trời u uất, ủy khuất.
Từ đó Enzo cũng không tham gia dạ tiệc của Cung điện, không ai thấy cậu bước trên thảm đỏ khi thượng triều, chính thức rời khỏi dàn đắc tướng của Nữ hoàng Ilumia.• • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • • •
"Hayate, còn gì nói không?"
"Tôi yêu em."
Enzo trực tiếp rút lưỡi móc vừa đâm từ tim Hayate.
Chết trong tay em, đúng là không tệ như tôi thường hay nghĩ."Nếu như ngày đó, anh không làm ra loại hành vi đó với tôi, thì có lẽ bây giờ chúng ta đã có một mối tình đẹp."
Tôi không hề ghét gay như anh nghĩ.
Nhưng cách anh yêu tôi, làm tôi kinh sợ chết đi được."Anh còn gì để nói không?"
"Không còn."Hayate ngã xuống.
Ánh Sáng, mất đi một tia sáng.
Enzo ôm lấy thi thể Hayate, đến bên Tachi.
Tachi thở dài, quay đi như không chấp nhận sự thật.
Airi và Aoi, rất muốn căm thù Enzo, nhưng không thể.
Họ chỉ có thể trách bản thân không thể ngăn cản Hayate.Enzo ôm hắn bên cạnh gốc đào nở hoa.
Enzo đã tự tay giết chết Hayate.Còn Hayate đã được về với cố hương của mình, gốc đào năm xưa.
Tôi yêu em, không hối hận.
____________________________________________
Tôi biết là mình viết tệ:<
BẠN ĐANG ĐỌC
LOD | Quan Hệ Với Quỷ [ AOV BL ]
Fanfiction"Vì tôi là con quỷ mạnh nhất, nên em chỉ có thể phục tùng tôi." • Love Of Devil | Quan Hệ Với Quỷ - Couple: Hayate x Enzo - Niên thượng. Ôn nhu/phúc hắc song diện công x Phúc hắc tâm cơ thụ. Cảnh báo: OOC, rape, sinh tử văn. Tất cả chi tiết đều là t...