Ánh Sáng là những phước lành chính nghĩa, chỉ khi chúng ta có tấm lòng thiện lương, chúng ta sẽ thấy ánh sáng ấm áp nhường nào. Nhưng Ánh Sáng cũng có mặt tối của nó, chỉ là chúng ta chưa thấy qua.
Từ khi Enzo bị phạt đến Nhân giới, thì công việc của Enzo đã chuyển sang hết cho Tulen và Aleister. Hai tên này là người có thể tin tưởng, lúc trước Enzo thường thay Tulen giám sát Tiểu đội Ánh Sáng mà chẳng lời nào than vãn về đội trưởng Laville lắm lời kia.
Tulen rất hài lòng về Zata, Enzo cũng thế.
Nhưng Aleister vẫn hay gọi Zata là cánh cụt thôi."Enzo sẽ thế nào khi biết sự thật?"
"Haha, tôi nghĩ là Hayate sẽ hỗ trợ Enzo hành quyết cả Tháp Quang Minh này ấy chứ!"Aleister cười đáp.
"Có lệnh từ Nữ hoàng, Volkath đã tập trung quân ở phía bìa rừng, yêu cầu đội Quân Tiền chiến tiếp ứng!" - Một tên lính hớt hải chạy đến báo tin cho Aleister và Tulen.
"Chúng ta cần gặp Ilumia để bàn kế hoạch đối phó."
"Đi."--------------------------------------------------
"Thưa Nữ hoàng, địch đã đến trước tòa thành, rừng Nguyên Sinh đã thất thủ."
"Tulen có kế hoạch gì không?" Ilumia suy tư.
"Dĩ nhiên là có, chỉ là.."
"Chỉ là?" Aleister hỏi."Hi sinh 1/3 quân cầm chân địch, số quân còn lại đưa Ilumia đến Khởi Nguyên cầu trợ giúp."
Aleister khó hiểu "Ilumia có vấn đề gì sao?"
"Aleister, đây không phải lúc thầy thắc mắc nhiều như thế." Tulen liền gằn giọng sau câu nói kia.
"Tính mạng của biết bao người đang bị đe dọa đấy."
"Được rồi, ổn thôi, ta sẽ hộ tống Nữ hoàng, việc còn lại giao cho ngươi."
Aleister đề nghị.
Tulen đồng ý.
Tulen lập tức dẫn theo đội Tiền chiến đoàn lao ra cầm chân Volkath.Lauriel được phân tác nhiệm vụ sơ tán thần dân đến Khởi Nguyên theo một lối khác.
"Aleister, ngươi nghĩ sao nếu một người phản bội lại sứ mệnh của mình?" - Yorn hỏi.
"Ý ngươi là như Hayate ấy hả?" - Aleister trầm tư, ngưng trệ trong vài giây rồi mới đáp y, "Như thế thì chẳng ra gì rồi, các vị thần và lương tâm sẽ không tha thứ cho kẻ đó."
Ilumia ở sau bồi thêm, "Đúng vậy, Ánh Sáng không thể tha thứ cho kẻ đó."........................................................
"Tại sao ngươi không biết Ilumia đang suy nhược thần thể? Ngươi cũng không thắc mắc tại sao Volkath lại vòng quân sang đánh rừng Nguyên Sinh trước? Hay đó là một phần kế hoạch vốn đã dự tính trước của ngươi? Và làm sao ngươi biết được chắc nịch sự thật kia của Enzo?" Yorn hỏi trong sự mù mịt, y thầm mong câu trả lời của Aleister thiện ý, hắn trong sạch và tất cả mọi chuyện kết thúc.
Trong vài giây, Yorn có thể thấy được gương mặt Aleister cười khổ.
"Ta phải dưỡng thương trong một thời gian dài, ta không biết tình hình bên ngoài, càng không biết Ilumia bị thương."
Câu trả lời của hắn nhận được cái ghẻ lạnh từ Ilumia.
"Ngươi chưa trả lời hết." Yorn nhắc.
"Ta không nghĩ nhiều, ta chỉ biết làm theo mệnh lệnh của Ilumia, ta vốn không hề biết và liên quan đến Hỗn Mang."
"Còn về chuyện của Enzo, Tulen kể cho ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
LOD | Quan Hệ Với Quỷ [ AOV BL ]
Fanfiction"Vì tôi là con quỷ mạnh nhất, nên em chỉ có thể phục tùng tôi." • Love Of Devil | Quan Hệ Với Quỷ - Couple: Hayate x Enzo - Niên thượng. Ôn nhu/phúc hắc song diện công x Phúc hắc tâm cơ thụ. Cảnh báo: OOC, rape, sinh tử văn. Tất cả chi tiết đều là t...