.15:

647 83 3
                                    

Những thây ma ngoài kia vẫn tiếp tục kêu la gào lên kết giới.

Những thần dân không kịp sơ tán, đã bị chúng hút hết máu mà biến thành những xác sống hỗn loạn.

Ilumia không thể chờ đợi thêm.

Xác sống này chỉ lây truyền sự tiếp diễn cho con người.
Điều đó đã ứng nghiệm khi người dân sót lại bị cắn.

"Ta không thể gọi cậu ta về!"-Tulen ngã xuống, đây là chút sức lực cuối cùng của anh ta.

Một binh đoàn nhưng chỉ còn lại anh ta và một số người sống sót cầm chân Volkath, quá sức tưởng tượng đi. Ngay lúc anh ta tưởng mình sẽ chết thì Bright đến ứng cứu.

Tulen thầm cảm thấy lạ lạ, "Bright này, sao chúng ta không yêu cầu tiếp viện, hay chúng ta ra ngoài chém tụi nó đi? Gọi Enzo về làm gì?"

Bright muốn cốc đầu Tulen, "Bộ cậu nghĩ những nơi khác đang yên bình ư? Họ cũng như chúng ta thôi, không ai ứng cứu ai được đâu.
Vả lại, Enzo là người của Cung điện, tôi thiêng về nghĩa vụ hơn là bản thân. Tất cả chúng ta, cả cậu ta đều có nghĩa vụ bảo vệ nơi này. Còn nữa, với sức của cậu bây giờ thì đòi giết ai?"

Đó là những gì Tulen mới nghĩ tới khi nghe  Bright thuyết giảng.

Tình hình này vốn không cầm cự được lâu, nếu không có cách đột phá thì cả đám sẽ chết ở đây ư?

Thần vốn không khác phàm nhân là bao, thần có phép, có khả năng bất lão, cuối cùng thì thần vốn không bất tử - đó là những người có cốt thần.

Những người thường vốn không có cốt, bọn họ cũng chẳng khác gì với người phàm trần. Hoặc xuất sắc nổi trội hơn, là những người có khả năng vượt bậc, họ có khả năng chiến đấu tiềm ẩn riêng, thường sẽ được thu nạp vào các chiến trường chính nghĩa.

Một, hai, ba, bốn xác sống ngã xuống.
Trăm con còn lại nhố nháo hướng về phía kia vồ tới, gào thét đến chói tai. Điều này đã thực sự thu hút sự chú ý của cả ba bên trong.

"Đó...đó là Ảo ảnh trảm ư?"- Tulen hỏi.
"Chính xác rồi, Murad - người yêu tin đồn của mi đó." - Bright chỉ.

Tulen long lanh mắt nhìn thân ảnh bên ngoài đang chém xác sống, thoắt ẩn thoắt hiện.

"Thấy chưa? Nếu nói không lầm thì cậu ta tới cứu mi thì đúng hơn."

Bright cùng lao ra hỗ trợ Murad phá vòng vây.
Trong vài phút, Bright cảm thấy ngoại trừ bọn người bị cắn thì tất cả còn lại trông rất quen mắt.



Đột nhiên trên trời lao xuống một thiên sứ, hét lớn.
"Dừng tay!!!"

"Lauriel? Sao cô lại quay về rồi?"
Lauriel vốn dẫn đoàn dân di tản, giờ nàng ta lại xanh mặt trở về gào khóc khi thấy các xác sống đã chết dưới đất.

"Ngươi có biết mình gây ra việc gì không?!" Lauriel đưa ánh mắt căm thù đầy sự tức giận nhìn Murad và Bright.

Không khí trở nên đáng sợ, bao quanh khó hiểu của hai người.

Buộc Ilumia phải lên tiếng "Vào trong hẳn nói."

.
.
.

Lauriel cùng đoàn dân nhanh chóng di tản, dọc đường, Kahlii xuất hiện, ả ta làm nhiều binh lính hộ tống bị thương, buộc Lauriel phải ra mặt đánh đuổi ả.
Ả ta rút vào cánh rừng, khi ả không thể chống cự đã được ma thuật dịch chuyển đi.

Đến lúc Lauriel trở lại, thì chỉ thấy Mganga tiêm chất gì đó vào người dân lành, họ trở thành một sinh vật gớm ghiếc, kêu gào thống khổ, luôn thèm khát máu thịt.

"Tôi..thật sự, tôi..không nên rời khỏi đoàn, tôi..bị trúng kế. Tôi thật vô dụng mà.."

"Đừng tự trách, dù sao thì cô cũng đã đưa được số người còn sống an toàn đến Khởi Nguyên." Ilumia an ủi nàng.

"Khởi Nguyên ra sao?"

"Bình định tình hình, dọn dẹp tàn cuộc."

Murad huýt vai Tulen, Tulen lườm hắn như thể cân nhắc hắn không nên liếc mắt đưa tình những nơi như này, những lúc như bây giờ.

"Chúng ta cần làm gì bây giờ?"
"4 chúng ta sẽ tái tạo kết giới mạnh hơn."
"Còn Murad, cậu đi xem xét quanh khu này nhé."

___________________________________

"Enzo? Em sao rồi? Không khỏe ở đâu sao?"
Hayate sờ trán Enzo, trừng mắt nhìn về một hướng vô định nào đó.

Bị triệu hồi khẩn cấp. Ở đó lại xảy ra chuyện nhỉ?

"Hayate, tôi được lệnh mời cậu về Hỗn Mang một chuyến."

.....................

LOD | Quan Hệ Với Quỷ [ AOV BL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ