.18: Trở lại

723 84 13
                                    

Thế mà Enzo đã ở cùng gã suốt hằng ấy năm trời, lại thêm mười hai năm qua đi, con của gã và cậu ta cũng tròn mười hai tuổi.

Nhân giới.
Enzo dẫn Haen ( tên này được nhắc nhiều =)). ) đến bên một cửa hàng đồ chơi. Thằng bé thích thú lắm, nó lựa một con búp bê, nằng nặc đòi mẹ mua.

"Mẹ, con muốn mua cái này!!!"
"Trời ạ, Haen, con là con trai đó, sao lại chơi mấy cái này!"

Haen nhảy dựng lên, rưng rưng đôi mắt nhìn mẹ nó.
Enzo chỉ qua con búp bê bên cạnh, "Nhìn đi, con búp bê này nhìn men này, là ông bạn già Florentino của mẹ đó!"
"Thế à mẹ? Trông ngầu quá đii" Haen sụt sùi nước mắt ôm lấy con búp bê nhìn mẹ nó bảo "Thấy chưa, búp bê Alice khi nãy con chọn vừa lùn vừa xấu, đã vậy còn có giọng ghê chết được".

Một lát sau, Enzo dắt Haen vào nhà hàng.
Thằng bé lần đầu được đến nơi lạ lẫm, trái với nhiều đứa trẻ rụt rè khác, nó chạy tung tăng, nhìn ngó xung quanh, vô tình va phải một nam nhân vận Âu phục đằng trước.
Người này mang khẩu trang - có đôi mắt hút hồn đến lạ.

Hắn quay lại nhìn đứa nhỏ, một ánh mắt không thể cảm được là tức giận hay có một thâm tình ẩn dật.

Enzo chạy tới kéo Haen ra sau, thằng bé ôm chân mẹ, nhìn người đàn ông trước mặt. Enzo cúi người "Xin lỗi anh, là tôi quản con không chặt chẽ."

Gã đàn ông với tông giọng trầm ấm quen thuộc, hắn cười rồi xoa đầu Haen
"Không sao đâu, nhóc nhà cậu đáng yêu thật."

Enzo cười đáp rồi đưa theo Haen đi đến bàn đằng xa ngồi.
Hắn ta vẫn còn đứng đó, đôi mắt không mấy thiện cảm nhìn về một hướng vô định, lại nhìn về đứa nhỏ đang bát nháo đòi mẹ ôm.

"Gia đình hạnh phúc nhỉ?"









"Xin lỗi, có tiện không khi tôi ngồi đây?" Hắn bước tới bàn của 2 người đang ngồi, nơi mà Enzo chăm chú cắt từng lát thịt cho con

Cậu ta hơi ngại, nhưng thấy không phiền "À, ừ, anh cứ tự nhiên".

Hắn ta tháo khẩu trang xuống, bên dưới lớp khẩu trang vậy mà lại là một vẻ mặt rất giống hệt gã, chỉ khác hắn có thêm vài vết sẹo dài trên mắt xuống má dưới.

Enzo ngơ người trong phút chốc, hắn là ai, sao hắn lại giống gã như thế? Sao hắn lại quen thuộc như vậy?

"Mẹ, sao vậy a?" - Haen lay lay người mẹ nó, long lanh mắt nhìn.
"À, không sao. Con ăn no chưa? Rồi thì chúng ta đi"

Hắn cười, hắn vẫn không nói gì.

Sự trở lại của tôi liệu mang đến phép màu hay sự ác mộng cho em?

Ngay khi mà em có cuộc sống mới, em chấp nhận gã, bình yên bên gã. Thì hắn nhận ra hạnh phúc đó vốn là của hắn, vợ đẹp, con ngoan cũng là của hắn.
Nhưng hắn không có được.

Hắn thua chính bản thân mình.

Khi Haen chạm vào hắn, hắn đã cảm giác được một dòng điện lan từ sống lưng đến từng dây thần kinh, một cảm xúc mãnh liệt dâng trào.
Xúc cảm lâng lâng khó tả khi hắn gặp lại tình cũ, giờ là vợ kẻ kia.

Họ cũng đã có con, một gia đình đầm ấm. Cớ gì hắn lại lẻ loi, bơ vơ thế này?

Không cam tâm, tất cả những thứ này vốn là của Hayate-và bản sao thì không nên quá phận.

Hắn đã từng giả làm gã để chăm sóc, âu yếm Enzo. Cứ như thể hắn là thứ bản, gã là chính bản.
Hắn từng e ấp, hôn trọn lấy bờ môi người yêu, đặt em dưới thân thao lộng đến điên đảo thần hồn. Mặc dù đó là vị trí vốn là của hắn, gã một tay cướp lấy, giờ đây hắn như vụng trộm với vợ người ta. Cảm giác còn thích thú khi kẻ đó là một bản sao mà hắn luôn căm thù.

"Lùi lại đi, giờ chưa phải lúc" Một người kéo hắn trở về, nhắc nhở hắn thời cơ chưa tới.

















"Mày dọa người ta sợ rồi" - Quillen cười khẩy, lần đầu cậu ta chứng kiến tình tay 3 thế này.

"Tao chả làm gì cả" Hayate đay nghiến trả lời, tay vẫn lăm le cốc bia trong tay.

Từ đầu nhiều người đã nghĩ, Quillen sẽ theo phe của gã, nhưng Quillen lại là bạn hữu của hắn. Hayate vẫn thường hay đến nhà ở Nhân giới của Quillen để ăn ké, lâu dần thành quen.

Lại nói đến Quillen, cậu ta trốn khỏi Lorion, đến Nhân giới sống một cuộc sống bình thường, cũng chẳng biết khi nào Lorion lôi cổ cậu ta về.
Nhưng bấy lâu nay cậu ta đang cặp kè với Eland'orr, người được điều xuống Nhân giới trú ẩn.
Tin đồn là thế.
Bởi Eland'orr là một doanh nhân thành đạt, sau cái chết ở Nhân giới của Enzo, anh ta dưới vỏ bọc người thường mà sống, bao bọc, dung túng cho Quillen.

"Con của tao, đúng chứ?" Hắn đăm đăm đôi mắt thù hận kiên định hỏi Quillen.

"Mày có bị điên không, hai người chúng mày là một, không là con của mày, chẳng lẽ là con của tao?"

LOD | Quan Hệ Với Quỷ [ AOV BL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ