Từ ngày Hayate mất, Enzo như người vô hồn.
Thi thoảng cậu ta định sẽ đến đảo Sương Mù thăm hắn. Nhưng Ilumia không cho phép điều ấy diễn ra.
Bởi trong lòng nàng ta luôn bâng khuâng, bất an thay Enzo. Vì lẽ ấy nên nếu Enzo không tự tách khỏi Cung điện một thời gian thì Ilumia cũng sẽ yêu cầu cậu tự dưỡng.Cốc! Cốc!
Một tiếng gõ bên ngoài kéo tâm trí Enzo quay về thực tại.
"Ai?"
Enzo hé cửa dò xét.
Không có ai.Enzo mất kiên nhẫn đóng mạnh cửa.
Ai lại chơi trò con nít này chứ? Chẳng lẽ nào là quỷ bóng Tulen?
Enzo nghĩ vậy.
"Thằng quỷ già Tulen này, chơi gì mà mất dạy thế không biết.."
Đá xéo Tulen xong, Enzo lại giường lăn ra ngủ.
Tội cho Tulen, ai ăn ốc bắt y đổ vỏ.
.
.
.
Ngoài trời gió thổi xào xạc, lá cây rạo rực theo gió, tiếng gió rít gào, một sắc trời âm u, không khí thật quỷ dị.Enzo rúc người vào trong một thứ gì đó ấm áp, miệng thầm nhủ "chỉ một chút nữa thôi mà.."
Thứ đó cũng thuận theo để cậu ta ôm.
.
.
.
Đến giữa đêm, tỉ lệ cậu ta thức dậy là cực âm, một bóng đen liền lao đến ấn cậu ghì chặt xuống giường, cố định hai tay.
.
.
.
Sáng hôm sau, Enzo thức dậy, cậu được Ilumia triệu vào cung.
Mệt mỏi ngồi dậy, Enzo cảm thấy chỉ cần bước một bước thôi cũng đủ để cơn đau kia thống trị cậu. Mặc dù chẳng biết nguyên do nhưng việc quan trọng nhất vẫn là Ilumia.
Chịu thôi, cậu vẫn phải nén cơn đau từ eo và từ mông mà đi.
.
.
.
Cung điện nguy nga tráng lệ, một người phụ nữ ngồi trên bục, vừa nhìn thấy cậu đến đã phẩy tay thoái lui."Enzo à, ta nghĩ cậu cần nghỉ ngơi thêm một vài hôm nữa.." Ilumia dai trán, kế bên là Tulen ra hiệu cắt cổ.
Quái gì thế này.
Cậu được Tulen đưa về.
"Này, sao ngươi vụng về thế?"
Enzo khó hiểu nhìn y.
"Cái gì?"
"Thì.. Thì cổ ngươi kìa, toàn vết hôn chằng chịt thế kia.."
"Thêm..cả giọng của ngươi hơi khàn, dáng đi rất lạ.."
"Ngươi đúng là còn trẻ, sức trẻ khỏe còn dai mà, làm đến tận đi không nổi. Sướng lăm chứ gì, đến sau này mà có thai thì đừng tìm ta mà than."Enzo sững người, nhớ lại đêm đó cùng Hayate, sáng hôm sau cậu cũng có cảm giác thế này. Ấy vậy mà tại sao lúc nãy cậu lại sơ ý bỏ qua điểm này cơ chứ, chết tiệt.
Enzo như sắp khuỵu đến nơi, Tulen liền đỡ cậu.
"Ngươi không về một mình được đâu, hôm nay ta chịu khó làm anh hùng cứu mỹ nhân, một hôm thôi đấy. Ta biết ta đẹp trai nên khi tới nơi không cần phải khen ta đẹp trai để cảm ơn đâu, ha ha:>."
Enzo muốn đấm Tulen.
"Cơ mà Enzo này, người ngươi có mùi lạ lắm nha." - Tulen vừa bế Enzo vừa ngửi ngửi.
"Mùi gì cơ?"
"Mùi của một thằng khác, mà không phải của Florentino."
"Sao ngươi biết?"
"Mùi của bóng khác mùi này, ta hay tiếp xúc với hắn nên có để ý mùi hương."
"Nhưng sao mùi này quen thế.." Nhưng tạm thời ta không nhớ ra - Tulen thầm nghĩ.Đặt Enzo lên giường, Tulen hôn gió chúc cậu ngủ ngon.
Ặc, ghê chết được.
Đêm nay, cái bóng đen ấy lại đến.
Enzo vẫn thức.
Enzo vẫn biết mình bị một nam quỷ cưỡng gian.
Enzo vùng dậy, nhưng bị con quỷ ghìm chặt xuống giường.Sức mạnh của con quỷ này, hơn cả những gì Enzo dự đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOD | Quan Hệ Với Quỷ [ AOV BL ]
Fanfiction"Vì tôi là con quỷ mạnh nhất, nên em chỉ có thể phục tùng tôi." • Love Of Devil | Quan Hệ Với Quỷ - Couple: Hayate x Enzo - Niên thượng. Ôn nhu/phúc hắc song diện công x Phúc hắc tâm cơ thụ. Cảnh báo: OOC, rape, sinh tử văn. Tất cả chi tiết đều là t...