Tối đến, gã ghé nhà hắn thật. Ông Krisda thầm đánh giá.
Âu phục, khuôn mặt, cử chỉ, lời nói. Trưởng thành, chững chạc, chín chắn, khiêm tốn, nghiêm nghị, điều đặc biệt hơn hết, gia thế người này cũng không phải hạng xoàng.
Ông khá vừa lòng, Enzo vậy mà làm quen được một doanh nhân thành đạt."Enzo có nhà không, thưa "bác"?"
"Mời cậu ngồi.
Enzo đang trên phòng."Nói xong, ông ra hiệu cho một hầu nữ gọi hắn xuống.
Enzo chán ghét bước xuống lầu.
"Lại là ông à?" - hắn liếc.
Bà Lana bước từ bếp lên, vỗ vỗ Enzo, "Sao con lại nói thế với bạn? Dù gì cũng là bạn con, là khách của chúng ta."
"Mẹ..." Enzo bướng bỉnh không nghe."Dù gì cũng đến rồi, cùng dùng bữa tối hẳn về nhé." - Bà Lana mở lời mời, ông Krisda cũng im lặng đồng thuận.
"Vâng." Gã đáp ngọt xớt.Trên bàn ăn, Enzo không ăn nổi một món nào. Hắn buông đũa hỏi bà, "Mẹ, anh..Eland'orr đi đâu à?"
Bà thở dài, trong giọng nói mang chút tiếc nuối cũng có chút vui mừng vì hai đứa đã hòa nhau, "Eland'orr đi công tác từ chiều rồi."
Đáng ra Eland'orr phải đi công tác từ lúc 16h, nhưng anh ấy lại hoãn công việc để đến đón Enzo.Bữa tối kết thúc nhanh chóng.
Enzo xin phép rồi về phòng.
Gã cũng tạm biệt ông bà rồi về.--------------------------------------------------------------
"Ông tha cho tôi 1 tháng được không? Sắp tới có đợt kiểm tra thường xuyên, tôi phải ôn bài. Ông đừng có xem tôi như nơi giải tỏa dục vọng của ông được không?"
"Ừ nhỉ, vậy 1 tháng sau tôi lại bám em."
.
.
.Những ngày không bị làm phiền bởi Hayate cũng là những ngày dài yên bình đến lạ.
Cũng có thể do đã quen có gã, quen với những âu yếm của gã, giờ hắn thấy chút yên bình xen lẫn vào sự thiếu thốn.Nhưng hắn vẫn phải tập trung ôn tập, ngày mai là ngày kiểm tra.
-----------------------------------------------------------Hôm nay, hắn vượt qua được bài kiểm tra một cách dễ dàng, thầm nghĩ nhất định nên ăn mừng.
Reng----
Tiếng chuông điện thoại vang lên.
"Alo?"
"Hôm nay mẹ nấu nhiều món rất ngon, con về sớm nhé!" Giọng bà Lana đầm ấm vang lên.
"Vâng." Enzo phấn khởi đáp.
.
.
.Hắn ấn chuông.
Người mở cổng là Hayate, hắn muốn chửi thề một câu.
"Em về rồi à? Có mệt lắm không?"
Enzo cọc "Ông định làm cha thứ hai của tôi đấy à?"
Hayate phụt cười, theo bước chân của hắn vào nhà.....
Enzo ngồi vào bàn, chán ngắt nhìn miếng thịt bà Lana gắp cho hắn.
Thấy Enzo biếng ăn, gã ân cần hỏi:
"Sao thế?"
Enzo đanh thép "Không muốn ăn."
"Em thích ăn thịt chim không? Hôm nào tôi vặt lông con Zata nhà tôi cho em thử nhé?"Ông Krisda buồn cười, khụ khụ vài tiếng rồi bảo với Enzo nên ăn vào một chút cho no, dù sao cũng là bà Lana nấu.
Enzo thử ăn một món.
"Ọe.. " Hắn thần hồn nát thần tính chạy vào nhà vệ sinh.
"Enzo nó sao thế?" - Ông Krisda lo lắng hỏi.
Bà Lana đứng dậy "Chắc do thằng bé mệt quá, hoặc là cá tanh?"
Cá tanh? Bà Lana bỗng ngờ ngợ điều gì đó, nhưng lại đè nén xuống, bước vào xem Enzo thế nào.Hayate, gã đã buông đũa từ lâu, chột dạ không nói gì.
"Không sao đâu mẹ, chỉ là do con mệt thôi."
Gã chửi thầm. Đệt, vậy là trúng thưởng thật ư?
Gã quan tâm, bảo cậu nên nghỉ ngơi nhiều hơn, rồi gã xin phép ra về.Ông Krisda nhìn theo bóng lưng gã.
_______________________________________
Dạo gần đây Enzo hay mệt, ăn không vào, buồn ngủ không thôi.
Hắn bắt đầu search Những dấu hiệu...đang mang thai, hắn hoảng khi những biểu hiện của hắn không sai với kết quả trên mạng.Enzo trấn an bản thân, đó chỉ là chuyện vớ vẩn.
Thế mà vẫn mua âm thầm mua que thử thai.
Chết tiệt, 2 vạch thật.
Hắn giấu nhẹm cái que đi.
Hắn đợi...
Đợi hôm sau, là một buổi sáng đẹp trời.
Lớp không có ai, Enzo vứt cái que đã hai vạch đến trước mặt gã.
"Ông xem ông đã gây ra cái quái gì đi?"
Hayate thích thú cầm lên xem.
"Thì chọn ngày thôi, tôi cưới em."Enzo nghiến răng "Ông bị điên à? Tôi vẫn chưa đủ tuổi, tôi còn phải đi học. Tôi sẽ phá nó."
Hayate nhíu mày.
"Tuổi của ông có khi còn làm ba tôi được ấy.. Ông đúng là tên già chết bầm."
Định bỏ con của tôi ư?
Oke, em thách thức danh hài thì được chứ em đừng thách thức Hayate.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOD | Quan Hệ Với Quỷ [ AOV BL ]
Fanfiction"Vì tôi là con quỷ mạnh nhất, nên em chỉ có thể phục tùng tôi." • Love Of Devil | Quan Hệ Với Quỷ - Couple: Hayate x Enzo - Niên thượng. Ôn nhu/phúc hắc song diện công x Phúc hắc tâm cơ thụ. Cảnh báo: OOC, rape, sinh tử văn. Tất cả chi tiết đều là t...