Enzo mở mắt tỉnh dậy, đôi mắt vẫn mơ màng lấp lánh nước như những vì sao tinh tú. Cảm giác cả người nặng trịch, cổ họng khô khốc và khẩu vị nhạt nhẽo cùng tư vị buồn nôn đang giằng xé trong cậu ta.
Khung cảnh thật bình yên, đây là khung cảnh Enzo từng trải qua rất nhiều lần, bình yên đến lạ thường.Nhưng khoan đã, tất cả chuyện vừa xảy ra chỉ là một giấc mơ? Có lẽ nào, cậu ta không ngừng tát vào má bên của mình, cảm giác được đau đớn truyền đến nóng rát cả da.
- Đây không phải mơ, hoặc cũng có thể đây là xuyên về quá khứ.
Dĩ nhiên, Enzo không biết hiện tại là thời điểm nào. Cậu ta vội vàng vệ sinh cá nhân rồi lao xuống phòng khách.
Chà! Trùng hợp làm sao, Hayate đã yên vị đợi từ lâu.- Ba mẹ tôi đâu? - Enzo vô cảm xúc hỏi, ánh mắt không thèm liếc nhìn ai kia, thái độ chẳng có sự tôn trọng nào dành cho gã.
- Ba mẹ ra ngoài rồi, tôi đến đưa vợ đi khám thai. - Hayate đáp lại bằng thái độ dửng dưng, ánh mắt chẳng có tia xấu hổ hay phản cảm gì một cách tuyệt đối.
- Đi về đi, tôi có lựa chọn cho riêng mình, ông chẳng có quyền gì xen vào và tự xưng là chồng tôi. Ông chỉ là kẻ biến thái cưỡng đoạt một đứa nhóc 17 tuổi mà thôi!
Enzo hét lên, ánh mắt giận dữ nhìn gã.
Bằng một cách buồn cười nào đó, cậu ta ước rằng mình mãi mãi đắm chìm trong giấc mơ. Nhưng thực tại quá tàn nhẫn, cậu ta vậy mà đang mang đứa con của gã.- Em định phá thai chứ gì?
Hayate bước đến, trong khi Enzo vẫn thẫn thờ ra đó.
Gã phà làn hơi nóng vào tai cậu, thì thầm:- Em vốn nghĩ rằng, phá bỏ đứa con này thì ta sẽ chấm dứt liên lạc đúng chứ?
Trong ánh mắt bàng hoàng của cậu, gã lại cười đắc ý rồi tiếp tục.- Nhưng cơ thể dâm đãng hư hỏng của em thì lại thích bị tôi làm phiền.
Enzo ủy khuất vung bàn tay tát thẳng vào mặt gã đàn ông vô liêm sĩ này.
- Suỵt, em dễ kích động như vậy sao?
- Đi, cút đi ngay, tôi không muốn thấy ông ở đây nữa!
Hayate bật cười, cúi người bế người tình lên phòng bằng một cách gượng ép âm thầm.
Enzo cảm thấy cả người yếu ớt, vô lực trước gã. Cảm giác này từng xoáy sâu vào thâm tâm của cậu ta bởi những ám ảnh cùng cực, một lần nữa nỗi sợ này lại trỗi dậy mãnh liệt. Hình ảnh gã điên cuồng cưỡng đoạt người tình bé nhỏ lại xuất hiện trong mắt Enzo. Trong đáy mắt cậu, tựa hồ xuất hiện một tia đau khổ, bất khuất trước khi giọt nước mắt chảy dài quá mi.
Hayate dịu dàng đặt Enzo xuống giường, gã quay lưng, vẫn giữ vững thanh âm và cười nhàn nhạt.
Thu vào tầm mắt vẻ mặt của gã đàn ông, Enzo biết mình như chiên con khó thoát khỏi nanh vuốt của sói. Gã chính là sói, nhưng lạ thay, gã vừa đối tốt với cậu, lại vừa tàn nhẫn với cậu.- Ông vẫn không tha cho tôi. Là vì sao?
Gã đàn ông chầm chậm xoay người lại, mắt đối mắt, gã bật cười thành tiếng.
Gã cười nhạo sự non nớt của người tình mới lớn của mình, cười cho sự ngây thơ của cậu; cười vì gã là sói già, cậu là chiên con tội nghiệp.
Hayate không vội, thở dài rồi thong thả trả lời, thanh âm không bớt đi điệu giọng trầm ngâm và tuyệt đối cao ngạo.- Em nghĩ do đâu tôi có thể tự do đi khắp nhà em?
- Em nghĩ ba mẹ em đi công tác thật sao?Exactly, gã đàn ông nhanh chóng làm cậu nhóc bàng hoàng tột độ. Trên gương mặt xinh đẹp tái mét không còn giọt máu nào của cậu xuất hiện vài giọt nước mắt rơi dài.
Ông Krisda và bà Lana đã vứt cậu cho gã rồi sao?
- Tôi cảm thấy không khỏe, ông đi về cho.
Enzo trở người, bỏ mặc gã đàn ông với những suy nghĩ bất chính trong lòng.
- Nếu không đi khám thai, thì ta động thai nhé?
BẠN ĐANG ĐỌC
LOD | Quan Hệ Với Quỷ [ AOV BL ]
Fanfiction"Vì tôi là con quỷ mạnh nhất, nên em chỉ có thể phục tùng tôi." • Love Of Devil | Quan Hệ Với Quỷ - Couple: Hayate x Enzo - Niên thượng. Ôn nhu/phúc hắc song diện công x Phúc hắc tâm cơ thụ. Cảnh báo: OOC, rape, sinh tử văn. Tất cả chi tiết đều là t...