Hayate đưa Haen vào lớp, rồi trở ra với Enzo.
"Em định đưa ta đi đâu?" Nam nhân cao lớn từ sau vòng ra trước ôm lấy vợ nhỏ.
Hắn biết rằng lúc này hắn cần bù đắp bằng hành động, vì thế nên những cái ôm hay những nụ hôn cưng chiều từ một người chồng là cần thiết. Bởi, vợ nhỏ đã trống vắng hắn trong rất nhiều năm, hắn thầm chửi Bright, nhưng rất nhanh sau đó lại thôi."Anh nghĩ tôi rảnh đưa anh đi chơi à?" Enzo không cáu không gắt trả lời.
"Ta tưởng em muốn làm tròn bổn phận vợ nhỏ của mình?"
Hayate buông Enzo ra, hắn muốn nắm lấy tay cậu ta.
Ngay lập tức, Enzo đã thu tay lại rồi chán ghét hỏi."Cái gì? Vậy con nào là vợ lớn?"
Enzo không bao giờ tỏ cái thái độ như thế, nó không phải là một loại cáu gắt thông thường. Enzo rất ghét việc chia sẻ tình yêu, điều đó thể hiện rất rõ khi Hayate có bất kỳ sự thân thiết nào đối với Airi hoặc Aoi, mặc dù cậu ta biết rõ đó là hai sư muội của hắn.
Thế nhưng không biết bằng cách nào hắn lại chịu được việc Enzo chia sẻ tình cảm cho bản sao nhân cách khác của mình, thậm chí Enzo còn không biết tới sự tồn tại của hắn.Điều đó không làm hắn tổn thương, mà làm hắn thù hận bản sao của chính mình.
Dù cho bản sao đó là chính là những tham muốn của hắn, nhưng cách gã thay đổi mọi thứ bên Enzo đã khiến hắn phát điên.Biểu tình của Enzo lúc này cũng tương tự thế, đó chắc chắn là ghen.
"Em nghĩ cái gì thế? Ta chỉ có mỗi mình em thôi."
Hắn xoa đầu Enzo, yêu thương thơm lên gáy cậu để an ủi, vỗ về.
Dường như Enzo vẫn thấy không an tâm, liền ngước lên nhìn Hayate.
Nhìn thẳng vào mắt hắn, rồi em hỏi.
"Vậy nói đi? Thời gian qua anh đã ở đâu?"Trong mắt Enzo là một bầu trời đầy sao lấp lánh, long lanh ầng ậng nước mắt, hay chút gì đó xen vào, tạo nên một đôi mắt tuyệt đẹp.
Hayate không nỡ làm Enzo đau lòng, hắn ta đành thành thực trả lời."Trời ạ.. Thì ra em cũng có lúc ngốc như vậy."
Enzo quên rồi, Hayate đã sớm không còn thể xác, hắn đã chết.
Nhưng Enzo đã quá hoang tưởng về sự tồn tại của Hayate, cậu ta đã quên mất cách Hayate chết, hay cậu ta nghĩ Hayate hồi sinh?
Tôi là quỷ, tôi ở đâu mà chẳng được.
Đó là những gì Hayate giấu nhẹm trong tim, hắn không muốn nói ra để phá mất không khí vui vẻ hiện tại, đặc biệt là hắn không muốn thấy Enzo buồn.
"Enzo?"
Một tiếng gọi từ đằng sau.
Enzo quay lại nhìn, cạnh bên là Hayate bám không chịu buông."Murad? Trùng hợp quá."
Hayate cắn xuống hõm cổ Enzo, biến cậu ta hóa ngại nhanh chóng.
Enzo rất nhạy cảm với những chuyện đụng chạm da thịt, còn đặc biệt thân mật công khai ngoài đường, trước mặt bạn bè.
Điều đó làm cậu ta không nhịn được mà hành động đẩy Hayate ra khỏi, không quên cảnh cáo.
"Buông tôi ra, đừng có làm vậy, cái đồ chết tiệt này..!"
Hayate ngoan ngoãn ly khai.
Murad đã tận mắt chứng kiến, anh ta khó hiểu nhìn Enzo.
"Cậu đang nói ai vậy Enzo?"Enzo đông cứng, nhìn sang Hayate, rồi nhìn sang Murad.
Phút chốc, tất cả như dừng lại.
Enzo lại một lần nữa nhớ ra..
"Tôi thấy không khỏe, hôm khác chúng ta gặp lại sau nhé.."
"À được, cậu nghỉ ngơi cho tốt vào nhé.."
Murad đứng lặng thinh nhìn Enzo lặng lẽ bước đi.. ...... ........... ........................... ............
"Enzo, em sao thế?" Hayate đóng cửa lại, ôm chầm lấy Enzo.
Người kia đã đầm đìa nước mắt, ôm chặt lấy hắn mà khóc.
Hayate cười nhạt, vỗ vỗ lưng Enzo.
Điều đáng sợ nhất của hắn đã xảy ra, tình yêu nhỏ của hắn đang khóc.
Hayate vốn không trách Enzo, cũng không muốn Enzo dằn vặt, hắn chỉ muốn được cạnh bên Enzo."Trời ạ, ta vẫn bên em, chỉ là ta không muốn lộ diện."
Hayate không nhắc gì về chuyện năm xưa, đó là một hành động sáng suốt.
"Nín đi, em khóc trông xấu chết đi được."
Hắn lau đi nước mắt tèm lem trên mặt cậu, cưng chiều hôn lên trán.
Hắn đã tổn hại quá nhiều ma thuật, thời gian qua không đủ cho hắn hồi phục bình thường, hắn vẫn còn hiện hồn báo đời Enzo đã là may mắn đi.
Hắn cần Enzo, một tình yêu nhỏ với cơ thể có năng lượng có thể cứu rỗi hắn, cả tâm hồn hay thể lực.
"Đã có ai nói là anh dỗ vợ tệ chưa hả...?"
_________________________________
1 tình yêu trong sáng, tôi hứa danh dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOD | Quan Hệ Với Quỷ [ AOV BL ]
Fanfiction"Vì tôi là con quỷ mạnh nhất, nên em chỉ có thể phục tùng tôi." • Love Of Devil | Quan Hệ Với Quỷ - Couple: Hayate x Enzo - Niên thượng. Ôn nhu/phúc hắc song diện công x Phúc hắc tâm cơ thụ. Cảnh báo: OOC, rape, sinh tử văn. Tất cả chi tiết đều là t...