.5: Eland'orr (1)

1.1K 114 5
                                    

Enzo chồm dậy, bên cạnh đồng hồ chỉ 6h, nắng bên ngoài vừa chiếu đến bên cửa sổ, vài đóa hướng dương đã nở rộ theo ánh mặt trời. Hắn mê mẩn ngắm khung cảnh yên bình ấy cho đến khi tiếng gõ cửa kéo tâm trí hắn trở về.

"Cậu chủ, phu nhân và lão gia mời cậu xuống dùng bữa sáng."
Một nữ hầu gõ nhẹ vào cửa, thé giọng gọi.

"Pha thêm cho tôi ly sữa nhé." - Giọng Enzo vang lên, như thông báo cho hầu nữ biết bản thân đã thức, không cần phải đợi.

"Vâng."

Enzo mệt mỏi bước vào phòng tắm thay đồng phục.
Hôm nay là ngày khai giảng một năm học mới, dĩ nhiên, hắn ta với tư cách Hội trưởng Hội học sinh thì không thể nào vắng mặt được.

Bước xuống lầu, bà Lana và ông Krisda vẫn đang chờ hắn.
"Ba mẹ." Enzo bước đến ghế của mình và ngồi.
Bà Lana cất giọng dịu dàng xoa đầu con mình:
"Con trai của mẹ, ăn thử xem, mẹ nấu có ngon không nhé."
"Ngon lắm, thưa mẹ."
"Hôm nay trường con khai giảng à?" Ông Krisda với tông giọng trầm của một doanh nhân lão luyện trong làng thương trường, lên tiếng hỏi.
"Vâng"
"Vậy thì chuẩn bị đi, Eland'orr đưa con đi."
Enzo nhíu mày quay lại: "Hôm nay anh Eland'orr không đi cùng ba sao?"
"Ừ, lâu lâu cho hai anh em có dịp nói chuyện." Bà Lana cùng ông Krisda vui vẻ nói.

Enzo cũng phấn khích gật đầu: "Ưm, vâng ạ."

Đối với Enzo, người anh Eland'orr này rất tốt, rất tuyệt vời. Mặc dù cả hai ít khi nói chuyện cùng nhau.
Ngay từ lúc nhỏ, Eland'orr đã được đưa đi du học. Enzo thì còn bé, thế là cả hai tạm xa nhau.
Khi Enzo lên lớp 10, thì Eland'orr đã là người đàn ông 25 tuổi chín chắn, nghiêm nghị.
Enzo là người cuồng anh trai.
Ngày đó, người cứu hắn khỏi tụi côn đồ là Eland'orr.
Từ ấy, ông Krisda đã nhận định rằng:
Eland'orr là người chín chắn, nhu thuận, hiểu chuyện, kiệm lời. Còn Enzo thì là đứa nhóc mặt lạnh, lầm lì, cứng đầu, tự cao.
Đã bao lần uốn nắn nhưng không thành, ông bà đã đổi cách dạy con.
Ông Krisda là người cha tiến bộ, liền ra kế hoạch để Eland'orr tiếp xúc với em trai mình, mong nó thay đổi tính tình, tu tâm dưỡng tính. Còn bà Lana trông kế hoạch này như một cuộc phản ứng hóa học, với Eland'orr là chất xúc tác.

Eland'orr đưa Enzo đến trường.
Enzo tự hào rằng mình có một người anh 1000/10, hơn cả tuyệt vời.
Còn Eland'orr thì tự tin vì mình đã dạy Enzo nên một người tốt. Đúng vậy, Eland'orr dạy hắn tất cả.

Eland'orr, giờ đây đã là người đàn ông 30 tuổi, thành công và sẵn sàng nối tiếp sự nghiệp của ông Krisda bất cứ lúc nào.
Nhưng thất bại trong cuộc đời của anh là quên dạy Enzo làm thế nào để "thành công" giống anh=))))))

Đến trước cổng trường Quốc tế danh giá, Eland'orr mở cửa cho em trai mình xuống.
Enzo vừa bước xuống đã tung tăng hí hửng.
Eland'orr chỉ chỉ một bên má: "Muốn em thơm ở đây cơ"
Enzo vui vẻ thơm lên má Eland'orr một cái chốc, yêu cầu y hứa với hắn sau khi khai giảng xong sẽ đưa hắn đi chơi.
Eland'orr đồng ý.
Enzo vẫn chưa vừa lòng, vặn vẹo đòi Eland'orr phải ở lại dự khai giảng cùng hắn, trông chẳng khác gì con nít vừa vào cấp 1.
"Vậy thì em phải thơm bên này nữa, thì anh mới vào trong cùng em cơ." - Eland'orr bày ra vẻ mặt tiếc nuối nếu Enzo giận anh tội lề mề mà bỏ vào trong và không thèm nhìn anh ta lấy một cái.
Nhưng không, Enzo thơm lên má kia của Eland'orr, Eland'orr ngơ người vài giây, đúng là không cứng đầu như ba nói.

Đằng xa, một người đã bừng bừng khói lửa, hương giấm tràn trề, mặt đen như than mà âm thầm đi vào trường.

-----
Đố biết ai=)))

LOD | Quan Hệ Với Quỷ [ AOV BL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ