.10: Đánh dấu (H)

1.4K 111 24
                                    

Gã tóm lấy Enzo trên giường, hung hăng chèn ép.
Enzo vùng vẫy đến mệt, chân không thể chạy xa, đuối sức dưới thân Hayate.
Gã thô bạo cắn lên gáy Enzo, tay âm thầm đưa đến bên huyệt thô kệch nới lỏng.

"A.."

Gã hôn lên đôi môi kia.
"Em ở với tôi đi, không cần làm gì cả, chỉ việc ăn và nằm." - Hayate cưng chiều cắn lên cổ hắn.

"Ông là đồ khốn, buông..ưm, tôi ra!" Enzo đánh vào cơ ngực săn chắc của gã.

"À, em cũng gan và lì lắm, nếu tôi đánh dấu(*) em thì sao? Lúc đó em có ngoan và hiểu chuyện hơn bây giờ chứ?" Gã thì thào vào tai hắn, tay mân mê miết gáy Enzo.

Enzo như bừng tỉnh, la toáng lên.

"Aaa, không!!!"

Cả lớp giật mình nhìn hắn.

"Bạn học Enzo, cậu đã ngủ hết 3 tiết của tôi rồi đấy!" - Một nam nhân trung niên bước xuống bàn hắn, gã đã bước vào tam tuần, nhưng đường nét trên gương mặt vẫn tiêu soái ngời ngời, nếu gã không nói gã 35 thì chắc hẳn ai cũng nghĩ gã chỉ vừa 20 mấy xuân thì.

"A.." Enzo không biết nói gì, ngước lên nhìn gã.
Gã quay lại nói với lớp,"Cả lớp về đi, riêng Enzo ở lại viết bảng kiểm điểm cho tôi!"
_______________________________________
Enzo lấy giấy ra bắt đầu viết, bút mực nghiêng nghiêng, từng chữ nắn nót.
"Có vẻ em đã có một giấc mơ đẹp nhỉ? Dường như em đã mơ và muốn tôi đâm vào cái lỗ nhỏ dâm đãng của em, đúng chứ?"

Enzo giật mình, mặt đỏ bừng, tay run run viết.

"Thế em suy nghĩ về lời đề nghị của tôi trong mơ thế nào? Em có đồng ý giúp tôi không? Ở với tôi rất sướng đó, chỉ cần ăn và nằm hưởng thụ thôi."

"Xin thầy, làm ơn đừng nói những lời không..phù hợp ở môi trường giáo dục như thế.." -Enzo ghìm chặt bút trong tay.

"Ừ nhỉ, em nói cũng đúng. Nhưng mà, mấy hôm trước là ai đã quỳ xuống bú thứ kia của tôi? Ngày hôm nay là ai đã mơ bị tôi đè đ* ngay tại lớp học này?"

"Ông, tha cho tôi đi mà.."
Enzo cứng đầu giờ đã yếu mềm sợ hãi, run run như con mèo hoang đanh đá bị thu phục thành mèo nhà dễ yêu. Nhìn vào chỉ khiến gã tâm lộ bất chính, muốn xơi ngay lập tức.

"Em dựa vào đâu mà nghĩ tôi tha cho em? Không đời nào."

Enzo run rẩy, nước mắt đã tèm lem, sợ hãi điều sắp xảy ra với bản thân.
Gã không dễ dàng tha cho hắn - một tiểu câu nhân mới lớn, đang tuổi xuân thì, nét đẹp thể xác hay tâm hồn đều đẹp phơi phới.

"Em có chỗ nào khác với nữ nhân?"
Gã thích thú cắn lên tai ửng đỏ của hắn.
"A..đừng" - Hắn thở không thông, bấu víu lấy tay gã xin đừng.
Gã lại đưa tay đến cặp ngực kia chơi đùa, "Nhìn nào, cũng không khác gì của con gái cả, cũng to và mềm phết?"
"Ông đã làm gì với cơ thể tôi?!!"
Từ ngày bị gã ta chơi đùa, cơ thể Enzo đã ngày một khác đi. Enzo không để ý, nhưng cũng cảm nhận được.

Hayate đặt Enzo ngồi lên đùi, ép hắn phải nhìn vào mặt gã.
Tay trái luồng ra sau, ấn ấn vào huyệt nhỏ.
"Nhất là lỗ nhỏ của em, luôn khao khát được tôi chơi, có khác gì nữ nhân?"
"Ông-khốn nạn!"
Gã tức giận cắn mạnh vào gáy Enzo làm chảy cả máu, đây là hình thức đánh dấu.

Không biết gã nghĩ gì, chỉ thấy Enzo hét lên một tiếng, rồi khóc.

Mặc kệ em khóc, gã vẫn chơi em=))

"A..ah..ư.." - Enzo rùng mình liếc gã.

Tuyệt vời, gã đã chính thức bóc tem Enzo ở phàm giới này, gã đã thắng Hayate kia.
Gã tự hào về nó lắm, gã quyết định sẽ bắn toàn bộ vào trong em.

"Em cứ suy nghĩ đi, tối nay tôi đến nhà em, em phải có cho tôi câu trả lời."

Em không thoát khỏi tay tôi đâu, và cả đứa con của tôi cũng đang trong bụng em nữa.
-----------------------------------------------------------

Đánh dấu(*): trong truyện của mình thì nó có nghĩa là đánh dấu chủ quyền bạn đời.
Mình mê mấy truyện ABO nma nếu fic này ABO thì ảnh hưởng nhiều tuyến nhân vật phụ lắm.
Nhắc lại, Đánh dấu ở đây là đánh dấu chủ quyền bạn đời, người bị đánh dấu cũng sẽ phải phụ thuộc vào người đánh dấu.
Có 2 loại Đánh dấu: Tạm thời và Vĩnh viễn.
Trong lúc 2 loại Đánh dấu đó được thực hiện thì cả 2 chỉ có thể abcd với nhau thôi nhía ( vậy cho công bằng thoi =))) )
Đồng thời, một người bị đánh dấu sẽ có dấu vết từ người đánh dấu ở gáy, người đánh dấu cũng sẽ có một vết hoa trên cổ cho biết người này đã có bạn đời.

Các bạn đang thắc mắc nếu một trong hai vẫn cố tình abcd với người khác thì sao ư?

Người đánh dấu abcd với người khác không được đâu, có cương đâu mà đ* được=))
Người bị đánh dấu sẽ bị đau nếu cưỡng ép làm t***.
(chỉ có hiệu lực trong truyện của mình.)

Vẫn còn, nhưng đại khái nói sơ nhiêu đây.
-----------------------------------------------------

Enzo mệt mỏi bước ra về, bây giờ cũng đã là 5 giờ chiều, gã hành hắn từ sáng đến giờ.

Bên ngoài cổng, là Eland'orr đang đợi.

_________

Hayate nào thì cũng là Hayate thôi=))))))

LOD | Quan Hệ Với Quỷ [ AOV BL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ