Ilumia chết, tất cả thế lực Ánh Sáng đang rất hỗn loạn.
Vốn mối quan hệ giữa Tháp Quang Minh và toàn bộ thế lực Ánh Sáng luôn thù địch nhau, nên đại họa lần này người bị tình nghi nhiều nhất là Vực Hỗn Mang.
Như dự đoán, Volkath là cái tên bị réo nhiều nhất.
"Hắn dám giết thầy thì giết đồng môn có là nghĩa lý gì chứ!" Một gã đàn ông ồm ồm nói.
Kéo theo đó là nhiều tràn tán đồng, "Giết thầy! Giết đồng môn! Tội không thể tha, chúng ta nên dẫn quân tiêu diệt bọn chúng!"
"Gildur, ta không nghĩ đó là một ý kiến hay!" Thane lên tiếng không đồng tình."Trước tiên chúng ta nên điều tra lại thì tốt hơn" Tulen sáng suốt đưa ra một lời đề nghị, vì Tulen đã ngờ ra một điều gì đó, nhưng tạm thời cậu ta không thể nói.
Volkath không thích âm thầm ra tay, gã luôn thích công khai giết người, quang minh chính đại ra về với chiến tích trên tay, đó là thủ cấp kẻ thù.
Tulen thở dài, việc đầu tiên vẫn nên tìm một tân vương, chỉnh đốn lại quốc sự, củng cố lòng dân.
Nhưng Ilumia mất, là cú sốc của Tulen. Cậu không thể cho rằng Ilumia là người dễ hạ, sức mạnh cùng sự thông minh của nàng là vô tận, Tulen đã nhiều lần được tận mắt kiểm chứng điều đó.
Vậy, rốt cuộc nguyên nhân là gì?
Tulen đi dọc vào hiện trường, thầm thở dài, cậu không thể tưởng nhớ về Ilumia nữa, nhưng để yên thì không thể. Cậu ta nghĩ thầm, chuyến này lại công cốc nhỉ?
Một vật gì đó cậu ta vô tình giẫm lên."Dây chuyền?" - Thân ảnh nam nhân nhặt sợi dây chuyền quen thuộc lên tay.
Cậu ta vẫn không tin vào nó.
"Không phải cậu, đúng chứ..?"
Không phải cậu ta đâu, không phải cậu ấy.. Tulen nói với lòng mình.
"Tulen? Cậu không thể giấu tôi đâu."
Nữ nhân bước đến, đoạt lấy sợi dây từ tay nam nhân.
"Đây là dây chuyền cậu tặng Enzo."
Lauriel nhớ rất rõ, vì ngày hôm đó, sau khi Tulen từ biệt Enzo, Lauriel là người đã tiễn Enzo đi qua cánh cửa.
Suốt dọc đường, nàng đã cùng Enzo trò chuyện, sợi dây chuyền trên cổ đối phương trong mắt nàng thật sự xinh đẹp, điều đó khiến Lauriel không thể quên."Sự thật đã rõ ràng, ngươi còn không bắt cậu ta về chịu tội?" Không khí trở nên căng thẳng, Tulen quay đi, tránh ánh mắt kiên định của Lauriel.
"Không phải cậu ấy đâu.. Cậu ấy..sẽ không làm thế..!" Tulen lên tiếng biện minh, Lauriel vốn đã không thể chờ thêm mà quát ngang nam nhân."Các ngươi đã đẩy Enzo vào bước đường cùng! Trực tiếp đưa Enzo vào bóng tối, các ngươi đã ép giải Enzo cho Hayate, còn mong hắn ta không căm thù các ngươi ư? Vẫn mong hắn ta một lòng với Ánh Sáng, giữ lòng đối tốt với các ngươi ư?"
"Thật cố chấp, thật ngu xuẩn. Nếu không sớm kết thúc cậu ta, thì người tiếp theo phải ngã xuống là ai, chắc ngươi tự biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
LOD | Quan Hệ Với Quỷ [ AOV BL ]
Fiksi Penggemar"Vì tôi là con quỷ mạnh nhất, nên em chỉ có thể phục tùng tôi." • Love Of Devil | Quan Hệ Với Quỷ - Couple: Hayate x Enzo - Niên thượng. Ôn nhu/phúc hắc song diện công x Phúc hắc tâm cơ thụ. Cảnh báo: OOC, rape, sinh tử văn. Tất cả chi tiết đều là t...