Cứ ngỡ tưởng được nghỉ sau trận nhậu nhẹt mệt mỏi vừa rồi và phải lết thân đi skincare thì Jeon Jung Kook vẫn không để tôi yên, thằng bé khoảng hai giây lại hỏi tôi một câu khác nhau.
Đáng lẽ tôi đã ra ở riêng nhưng thi thoảng sẽ có mặt tên nhóc này ở đây vì Jung Kook có vài lần đi chơi quá giờ, mà về nhà giờ đấy thì chỉ có bị bố mẹ mắng thôi nên tôi toàn bao che cho nó. Bù lại, tên này theo chủ nghĩa yêu thương chị gái nên thằng bé sẽ bảo vệ tôi, lại vừa là đứa em trai cưng của tôi nên thường không mách bố mẹ. Chẳng hạn là hôm nay, Jung Kook sẽ không báo lại với hai người họ tôi đi chơi về muộn thế nhưng nó sẽ hỏi cho ra nhẽ vụ tôi quen biết với anh hàng xóm.
"Rồi đó là Kim Taehyung tên người yêu cũ của chị đấy à" Jeon Jung Kook đi đi lại lại trước mặt tôi trong khi tay của thằng bé cứ múa múa trên không.
Tôi không đáp, nó là người đang hỏi thừa mà.
"Lý do chia tay chẳng phải trẻ con quá sao ? Chị định quay lại à ? À không, là anh ta sẽ thích chị chứ. Nói cho chị biết, em không chấp nhận anh ta làm anh rể của em đâu" Tôi thầm nghĩ, chẳng hiểu nó lo cái gì không biết, tôi sắp lên đầu ba mà còn chưa có mối tình thứ hai nè.
"Nhưng anh ấy đẹp trai"
"Đẹp trai thì đã làm sao khi chưa bằng em" Jung Kook lườm tôi, cái thói tia trai đẹp này của tôi nó thừa biết. Mà nó còn ngứa mắt hơn là anh ta đẹp trai thật.
"Chị thấy cưới Taehyung cũng được mà, chị cần phải đi tìm tình yêu của cuộc đời hơn là núi vàng tiếp theo" Tôi vừa nhắm mắt vừa nói, Taehyung gần như tuyệt hảo rồi.
Có thể anh ấy đã thay đổi, nhưng thói quen hằng ngày chắc chắn là không vì tôi từng yêu anh ấy nên tôi hiểu rất rõ điều này. Cũng có thể nói là hiểu một phần con người Kim Taehyung.
"Rồi anh ta làm nghề gì ?" Câu hỏi hiển nhiên của Jeon Jung Kook làm tôi bừng tỉnh ngồi thẳng dạy.
"Chị không biết luôn ?" Jung Kook cũng bất ngờ không kém tôi là mấy.
Vì sao tôi lại không biết về nghề nghiệp của anh ấy...
"Chỉ biết có đồng hồ hơn hai tỷ"
"Nhỡ là hàng fake thì sao hả Jeon Ami"
"Chị cũng chơi đồ hiệu mà, sao nhầm được"
"Rồi shop thuê đồ theo giờ, mượn của người quen thì không được chắc"
Thằng bé này đúng là có thành kiến rất nặng với anh rể tương lai bất kể là ai. Chắc tôi cũng hiểu một phần vì nó thương tôi rất nhiều. Tôi là người chủ động ra xã hội bươn trải, là người chấp nhận đối mặt với thử thách để đổi lại một cuộc sống xa hoa và có phần tốt hơn nữa cho gia đình. Giờ đây Jung Kook đã đi làm và có tài sản riêng, nhưng tôi biết rằng nó vẫn sẽ chỉ là cậu em trai nhỏ luôn lo lắng yêu thương và xin tiền tiêu vặt từ chị mình thôi.
"Ngủ đi chị mệt rồi" Vò đầu Jeon Jung Kook làm tóc nó rối tung lên rồi tôi chạy một mạch về phòng.
Vừa đặt lưng xuống giường, tôi đã mở ngay sns lên nhắn cho tên cợt nhả Park Jimin.
//
ami.kiki
Jimin anh về chưa
em có chuyện cần hỏij.m
Sao thế, muốn hỏi
bạn anh có người yêu chưa à ?"Quả thật Park Jimin vẫn bỡn cợt và có chấp niệm với couple Taehyung Ami như năm nào" tôi lẩm bẩm trong miệng, tay vẫn gõ gõ
ami.kiki
Nghiêm túc đó
Em không biết Taehyung làm nghề gìj.m
Sao em lại quan tâm vậyami.kiki
Ờm
Người yêu cũ gặp lại nhau
thì cũng có chút tò mò chứ anhj.m
Anh tưởng em biết rồi
Em là stalker chuyên nghiệp mà
Nhà 2 đứa gần nhau, thử bám theo xemami.kiki
Em xin anh đấy đại ca
Stalk ở trên mạng thì em làm được
Nhưng rình rập biến thái
thì em không đóng đượcj.m
😮ami.kiki
?j.m
Anh mà nói thì em có yêu lại bạn anh khôngami.kiki
Em không muốn nói trước điều gì
Nhưng nếu còn duyên thì sẽ yêu nhau thôij.m
Em gái nghiêm túc nhẩy
Thôi thì anh lại phải nói
Tên đó đang là CEO Kim thị đó, chuẩn bị lên phó chủ tịch rồiami.kiki
Ồ
Cũng không bất ngờ mấy
Cảm ơn minij.m
Jeon Ami bất lương lại xuất hiện rồi
(ami.kiki đã bày tỏ một cảm xúc 🤬)//
Tắt điện thoại, tôi thầm nghĩ Kim Taehyung đúng là sinh ra để làm chồng tôi mà. Được rồi, đã thế thì để xem một vài ngày nữa tôi có đổ người đàn ông tinh tế này không. Nếu như lại rung động vì cảm giác gần gũi mà anh đem lại lần nữa, thì chắc chắn tôi sẽ đánh cược thời gian này để đối đầu với thử thách đoạt được tình yêu lâu dài.
Trong khi đó, có một người cũng sốt sắng không kém hai chị em nhà hàng xóm là mấy. Park Jimin vừa vỗ vỗ hai bên mặt khi skincare xong thì có một tin nhắn được gửi đến.
thv
Êj.m
Lại gì
Vợ cậu mới dr cho tôi xong đấythv
Nghiêm túc đi
Biết người đàn ông trong nhà Ami
là ai khôngj.m
Đùa à
Con bé dấu đàn ông trong nhà sao ?
Với người bận rộn kiếm tiền như thếthv
Cậu cũng không biết ?j.m
Ngoại trừ Jeon Jung Kook
thì tôi chưa thấy ai vào nhà Amithv
Jeon Jung Kook ?j.m
Cậu còn nhớ khi 2 người yêu nhau
em trai Ami đi du học chứ ?thv
Nhớj.m
Jeon Jung Kook đó
Giờ về rồi
Em trai cưng của anh Park Jiminthv
?
Nhìn còn to hơn cậuj.m
Kim Taehyung cậu thì to lắm sao
Đứng cạnh Jeon Jung Kook trông như con tép với tôm hùmthv
Thật sao ?j.m
Thật
(đã xem)
BẠN ĐANG ĐỌC
còn duyên |kth|
Fanfictiondẫu tưởng rằng sẽ không còn gặp lại sau lời chia tay năm ấy. nhưng mười năm trôi qua khi đã trưởng thành, ta nhận ra bản thân chưa bao giờ hết yêu người. ✒️: 11/6/2022 end: 9/7/2022 #3 thv: 24/7/2022 #3 kth: 10/12/2022 #3 ami: 30/1/2023 #2 thv: 19/7...