8

836 35 0
                                    

Tôi nhớ chiều đó anh chở tôi trên con Mercedes-Maybach Exelero màu đen. Chúng tôi vừa ăn, vừa đi chơi, rồi lại ra sông Hàn ngắm đài phun nước. Phải nói là đã lâu lắm rồi con tim tôi mới trở về tháng ngày của tuổi trẻ cũng như tìm lại được hoocmon hạnh phúc mà tôi đã bỏ lỡ mấy năm qua.

"Taehyung à hôn em đi, em muốn được hôn"

Dưới khung cảnh lãng mạn như vậy, tôi lại muốn làm điều gì đó để mình nhớ về khoảnh khắc này. Thêm nữa, là có Kim Taehyung bên cạnh, tôi chẳng ngần ngại mà yêu cầu, đòi hỏi ở anh. Vì tôi cảm giác, mình nghiện anh mất rồi.

"Anh không đếm được số lần chúng ta hôn nhau sau khi quay lại nữa rồi"

"Nhiều nhỉ, em cũng thấy nhiều"

Sờ chiếc cằm anh tuấn đang ở trên đỉnh đầu tôi, tôi cười mỉm, thoả mãn khi được ở trong cái cảm giác yên bình này.

"Anh sẽ hôn em thật lâu, làm vợ anh đi"

"Chúng mình mới hẹn hò được một ngày thôi đó Tae à"

"Anh không biết nữa. Có lẽ thứ tình cảm dồn nén trong anh suốt bấy năm qua khiến anh muốn biến em ở bên mình nhanh nhất có thể. Anh sợ xa em, anh muốn ôm em, rất chặt"

"Lại đây với em nào"

Tôi xoay người đổi lại tư thế ôm anh vào lòng. Đôi khi trong những ngày cảm xúc lên cao, thứ chúng ta cần chỉ là một cái ôm vỗ về. Vuốt dọc sống lưng của Taehyung, tôi liên tục nói với anh những câu yêu thương. Người tôi yêu, ước gì tôi có thể san sẻ với anh trong khoảng thời gian ấy.

"Xin lỗi vì đã để anh một mình trong khoảng thời gian ấy"

"Chỉ khi không có em, anh mới nhận ra mình khó khăn tới mức nào"

"Thôi nào, Ami của anh đã yêu anh từ hôm gặp lại đầu tiên đó. Chính ra anh chẳng cần tán, em cũng tự đổ lại"

"Anh cũng thấy kì vì em không tỏ thái độ với anh. Thì ra bé của anh lại thích anh dễ dàng đến vậy à"

Taehyung buông tôi ra để nhìn rõ mặt tôi. Ý anh muốn hỏi vì sao tôi không hận anh đúng không.

"Em hận anh, em ghét anh và em không muốn thấy lại mặt anh luôn. Nhưng mà càng lớn, khi nghĩ lại ngày ấy em chỉ thấy anh có điều khó khăn muốn nói lại chẳng thể nói ra. Em không muốn cứ ôm nỗi day dứt ấy để phí phạm thanh xuân nữa...nên em đã cố quên đi lỗi lầm của anh và bắt đầu hành trình tìm tình yêu mới"

"Ami của anh trưởng thành rồi nhỉ. Từ trước em vốn dĩ đã có suy nghĩ thấu đáo hơn anh rồi"

Anh nhéo má cưng nựng tôi. Nếu không suy nghĩ giống người lớn thì sao Taehyung có thể ngồi ôm tôi như bây giờ chứ. Là Ami tính tình trẻ con, thì chắc chắn anh đã bị tôi quở trách cho một trận rồi bơ đẹp ấy.

"Nhưng mà bắt đầu tình yêu mới của em là sao ?"

Bỗng chốc Kim Taehyung hạ giọng. Lúc này tôi nhớ lại mỗi khi anh chất vấn tôi để nổi cơn ghen, anh đều hạ xuống một tông, khủng hoảng hơn là tôi sẽ sợ anh vì đối mặt với Kim Taehyung như vậy tôi chẳng hề dám nói dối một từ.

còn duyên |kth| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ