4

1K 53 1
                                    

Cuối tuần nắng 35° tôi vẫn mò lên phòng tập gym với bộ đồ mát nhất là áo tập ba lỗ hở bụng cùng chiếc quần tập lửng. Với tôi, càng đổ nhiều mồ hôi thì thành quả sẽ càng xứng đáng. Vừa bước đến chiếc tạ quen thuộc, tôi lại thấy bóng dáng người mới nhìn hôm trước phản chiếu trong chiếc gương rộng lớn.

"Á đù, Kim Taehyung đẩy tạ!" Nhìn đống cơ đó xem, trong mắt tôi Jeon Jung Kook không phải là người có body đẹp nhất nữa.

Hàng mồ hôi chảy xuống rãnh của bờ ngực to lớn lấp ló sau vạt áo mỏng màu trắng khiến tôi cảm thấy bản thân dần nóng lên, chưa kể nhịp thở của anh dồn dập làm tôi cũng bất giác thở theo.

Bỗng chốc, Taehyung quay ra phía tôi và thấy tôi đang nhìn chằm chằm như sắp ăn thịt anh. Thế là tôi giật mình đành quay đi với lấy hai chiếc tạ con giả vờ nâng lên.

"Em tập sai tư thế rồi" Taehyung vừa lau tóc vừa đứng ngay sau tôi nói.

Tôi hốt hoảng kinh lên được, lại còn ngại ngùng nữa nên không dám quay lại nhìn anh.

"Để tôi chỉ cho em được không"

ĐƯỢC, ĐƯỢC QUÁ Ý CHỨ. Nhưng tôi không quên bản thân phải bẽn lẽn trước mặt người yêu cũ.

"Phiền anh rồi ạ..."

Taehyung bắt đầu nâng một tay của tôi lên kèm thêm lý thuyết. Giọng anh trầm ấm kè kè bên tai khiến tôi cảm thấy thật vinh dự khi được gần gũi với anh - tâm điểm trong phòng tập này. Nhưng thiết nghĩ, một người có gương mặt ưa nhìn và dáng cũng gọi là chuẩn như tôi đây thì cũng xứng đôi với anh lắm.

Nghe một hồi tôi cũng thôi chìm đắm trong sắc đẹp ấy mà tập trung thực hành tử tế. Mãi đến khi gập cơ bụng lần thứ 20, tôi mới xin Taehyung để tôi nghỉ một chút.

"Anh từng làm PT à" Vừa thở hổn hển uống nước, tôi vừa hỏi anh

"Đây là lần đầu tiên đấy"

"Vậy em có thể được coi là hơi đặc biệt nhỉ"

"Có thể" Taehyung ném cho tôi chiếc khăn lau mặt gần đó mà anh vừa đi lấy.

"Dậy thôi" Song, anh cũng giục tôi

"Còn chưa được năm phút mà..."

"Em đuối nhanh hơn là tôi tưởng"

"Đây là lần đầu tiên em tập cường độ cao vậy luôn đấy"

Tôi ngồi một chỗ vùng vằng, vì Taehyung không cần lấy giá PT nên tôi cũng chẳng phải tuân theo chế độ học viên hà khắc đó.

"Được rồi, nghỉ ngơi chút rồi đi tắm đi"

"Anh...có muốn đi ăn với em không" Taehyung ngoái đầu lại nhìn tôi.

"Muốn"

"Em đợi anh ở trước sảnh nhé. À, là anh đợi em" Vì tôi tắm lâu mà

"Được"

Mời xong, tôi liền đỏ mặt chạy biến đi mất mà không để ý Taehyung đang cười thầm một mình thế kia làm bao nhiêu cô đổ rạp.

//

Lên tận nhà tắm rửa thơm tho gội đầu dưỡng tóc nhanh nhất có thể và chọn cho mình set đồ năng động, tôi liền chạy vèo xuống sảnh nơi Taehyung đứng chờ.

còn duyên |kth| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ