10

745 32 1
                                    

Kì thực, tôi đã chuyển sang nhà đối diện được vài tháng rồi. Tình cảm của chúng tôi vẫn mặn nồng như trước, thế nhưng dạo gần đây Kim Taehyung có vẻ bận việc gì đó tới mức chẳng vào ôm tôi đi ngủ. Tức quá, tôi đành xuất chiêu.

Gần tới đêm, tôi mặc chiếc váy ngủ lụa hai dây xẻ đùi cùng cốc sữa nóng gõ cửa đàng hoàng bước vào phòng làm việc của anh. Nếu từ đầu cho tới giờ Tae luôn nghĩ tôi là cô gái thuần khiết trong sáng không biết gì về chuyện ấy thì có lẽ từ giờ phút này, anh chắc chắn sẽ thành "thóc" của tôi.

"Em vẫn chưa ngủ sao" Tay anh vẫn đánh máy với đôi mắt thì đeo gọng kính vàng ròng không buồn nhìn tới tôi.

"Nhìn em này Tae" Thú thực tôi có make up nhẹ một chút, chỉ là hai chiếc má hồng cùng màu son đỏ rượu hợp với màu váy này. Ngón tay tôi nâng nhẹ cằm anh lên, với góc nghiêng ấy, tôi có thể ngắm trọn ngũ quan của anh.

Thấy yết hầu của anh dịch chuyển. Tôi biết giờ phút này anh chẳng thể tập trung vào tài liệu nữa đâu.

"Em, đi ngủ đi. Còn chút nữa, anh sẽ qua" Đã tự dâng lên miệng, anh ta rõ ràng là đang dùng chút lí trí còn lại nhẫn nhịn.

"Uống hết cốc sữa em pha đi" Với lấy chiếc ghế xoay gần đó, tôi cầm cốc sữa áp sáp vào người anh. Là người cao hơn, Taehyung chắc chắn thấy được những gì dưới tầm mắt anh.

"Em đang làm gì vậy" Đẩy cốc sữa ra xa, anh nghiêm túc hỏi tôi.

"Anh không còn ôm em đi ngủ nữa. Anh cũng không nói công việc gặp vấn đề. Anh không biết dạo này em nhớ anh thế nào đâu..." Tôi thành thật trả lời, trong giọng điệu còn có chút tủi hờn. Chắc vì những lần không dám đòi hỏi anh khi anh đang bận nên tôi đã dồn thành một cục ấm ức vô cùng lớn.

"Anh không bận công việc. Anh đang chuẩn bị quà cho em, nhưng do anh không nói nên đã làm tổn thương bé rồi à" Taehyung nhìn vào đôi mắt buồn của tôi, lại nhìn bờ môi đỏ chót, sau cùng, tầm mắt rơi xuống bầu ngực lấp ló trong váy ngủ.

"Đi ngủ thôi" Không tắt máy cũng không để tôi kịp bất ngờ về món quà, Taehyung lập tức bế bổng tôi trên tay tiến về phòng ngủ.

"Em cần giải thích cho anh nhiều thứ đấy" Đặt tôi lên giường xoa xoa mái tóc, Taehyung không quên nút chặt bờ môi tôi tạo ra tiếng nhóp nhép. Áo khoác mỏng phía ngoài dường như rơi xuống, tạo điểm nhấn cho bầu không khí lãng mạn đêm nay.

"Ưm...buông em ra đi mà. Em chừa rồi"

Anh dựa lên thành giường rồi xốc tôi lên tựa trên người anh. Hôm nay, tôi không mặc áo ngực, nên tư thế này, rõ ràng tôi không thể thoát khỏi anh.

"Em châm ngòi, lại bảo anh buông em ra?Bé, em học ở đâu trò này vậy" Nếu nói rằng do việc đọc truyện nhiều khiến tôi có nhiều mánh thì anh có cười cợt và cấm tôi đọc không nhỉ.

"Em nghĩ làm thế anh sẽ chú ý tới em thì mình lại ôm nhau đi ngủ như mọi hôm thôi" Tôi cố tìm cảm xúc tự nhiên nhất có thể đáp trả anh.

"Anh lúc nào cũng để ý em. Hôm nay em đặc biệt khác, anh lại càng để ý từng chi tiết trên người em"

Taehyung đảo ngón tay trên xương đòn của tôi. Tay còn lại vuốt ve cánh tay nõn nà nhỏ bé. Da thịt anh mát lạnh thi thoảng lại chạm vào tôi khiến tôi rùng mình, da đầu dần căng trướng.

"Môi đỏ, má hồng, váy xinh. Phong cách này, em định để dành làm quà sinh nhật anh à"

Taehyung giống như đi guốc trong bụng tôi. Quả nhiên, tôi đã định để dành đêm đầu tiên là ngày sinh nhật sắp tới của anh.

"Bé, không cần hốt. Cứ coi như hôm nay sinh nhật anh là được rồi" Anh vừa nói xong câu cuối, tôi đã nhanh chóng bò khỏi giường nhưng lại bị anh giữ lấy eo nhỏ khiến tôi nhột bất chợt mà ngã về lòng anh lần nữa.

"Hôn anh đi anh sẽ suy ngẫm lại" Tôi nghe lời răm rắp hôn lên môi anh thật. Nụ hôn từ tôi cho đến anh dần trở nên thô bạo hơn, Taehyung cướp quyền chủ động khi tôi vòng tay lên cổ anh. Bàn tay thô ráp dần dịch chuyển xuống dưới mông tôi.

"Hãy để anh khiến em nhớ mãi không quên"

"Tae lừa em..." Chỉ có tôi không biết rằng, vẻ mặt lúc bấy giờ khêu gợi vô cùng. Thêm nữa, tên của anh được tôi gọi ra vô cùng nhẹ nhàng, còn kèm theo hơi ấm của tông giọng ngọt ngào và bờ má ánh hồng ngượng ngùng của cô gái mới lớn. Giống như giọt nước tràn ly, điều này chỉ khiến Taehyung bộc phát dục vọng thêm chút nữa.

"Vậy bé có muốn dừng lại không" Bàn tay anh như cám dỗ, dẫn lối tôi đi theo vào trò chơi của riêng anh. Vậy là đến cuối cùng, Taehyung vẫn là người làm chủ cuộc chơi, vẫn là người luôn dẫn tôi đi theo điều anh muốn.

"Không đâu" Tôi lắc đầu chắc nịch, vốn dĩ đã muốn bản thân là của anh từ lâu lắm rồi. Thấy tinh thần sẵn sàng của tôi, anh chẳng nhịn được mà phát một cái vào mông khiến tôi giật nảy.

"Em phải biết rằng, em là mọi thứ của anh" Đổi tư thế để tôi nằm dưới thân anh, Taehyung ngăn không cho tôi với tay tắt đi ngọn đèn vàng ấm áp. Vẻ đẹp kiều diễm đêm nay, hãy để anh tình nguyện bị tôi mê hoặc. Mọi điều anh đem lại đêm nay, chắc chắn sẽ khiến tôi nhớ mãi không quên.

"Tae à..." Quả thực chẳng thể quên được rằng đêm ấy chúng tôi đã gọi tên nhau, quấn quýt nhau và trao những cái hôn nồng nhiệt bao nhiêu lần.

//

Đúng đến buổi trưa thức giấc, tấm lưng trần của tôi được ngả lên bờ ngực rộng lớn của anh. Giữa chúng tôi từ nay trở đi sẽ chẳng còn giới hạn nào nữa, mở đầu cho một điều mới mẻ, tôi cũng có chút vui vẻ mở mắt đón nhận ngày mới.

"Ưm....." Vì cơn triền miên hôm qua, cơ thể vẫn chưa quen mà cần vươn vai một lúc.

"Ngủ thêm chút nữa đi, anh mệt quá" Cũng phải, Tae của tôi đã thức nhiều đêm làm việc rồi. Hơn nữa hôm qua còn vận động một trận với tôi, chắc chắn tôi phải để anh ngủ thêm tí nữa vì tôi thương anh nhiều lắm.

"Em đi làm bữa sáng nhé. Anh ngủ thêm chút đi"

"Ngủ với anh, anh không nghĩ em có thể thoải mái đi lại" Taehyung vẫn nhắm mắt mơ màng nói. Vì không muốn phá giấc ngủ quý giá của ngày nghỉ, tôi đành nằm thêm một chút với anh. Lại giống như là thói quen lâu ngày, bàn tay thô ráp từ eo tôi liền chuyển lên chạm vào bầu ngực căng tròn xoa nắn.

"Ngủ mà vẫn còn lưu manh được"

"Với mình em thôi. Chúng ta hoà làm một rồi còn ngại gì chứ" Anh tự hào hít hà nơi hõm cổ tôi, vẫn tiếp tục thú vui riêng rồi dần chìm vào giấc ngủ. Tôi cũng thuận thế mà ngủ theo anh dễ dàng.

còn duyên |kth| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ