"Làm người yêu tôi nhé Jimin?"
"Em..đồng ý"
Cậu vui lắm, vui vì hắn cũng có tình cảm với mình.
Jimin là một sinh viên đại học năm 2. Cậu say đắm người trên mình 2 tuổi tên là Jungkook. Hắn nổi tiếng là một dân chơi khét tiếng, ai cũng biết anh ta chơi chán sẽ bỏ. Dù biết thế nhưng vẫn có rất nhiều người theo đuổi, hoặc sẵn sàng "lên giường" chỉ với 1 vài câu nói của Jeon Jungkook.
Cậu là một trong những người theo đuổi hắn, Jimin ấm áp, tốt bụng và điều đặc biệt nhất là đôi mắt của cậu khi cười.
-3 ngày sau-
Đã 3 ngày kể từ khi cậu và hắn là người yêu của nhau. Jungkook cũng không hẳn là quá lạnh lùng như mọi người nói. Ngược lại thì rất ôn nhu, và còn quan tâm cậu nữa.
Hôm này là ngày nghỉ của hắn. Sau khi được Jungkook đưa đến trường cậu tươi cười đi vào lớp.
"Xời hôm nay ổng được nghỉ mà cũng đưa mày đi học luôn sao"
"Đúng rồi, Jungkookie là tuyệt vời nhất"
"Rồi rồi biết người yêu mày đỉnh rồi"
"Hứ, ai như mày. Còn không có người yêu"
"Táng cho phát giờ"
"Lêu lêu Jung Hoseok ế"
"Á à, thằng này"
Chỉ là y không có người yêu thôi mà, mắc gì bị khịa nhiều quá vậy.
"Thôi em xin lỗi anh. Thả ra đi, cô vô rồi kìa"
"Tha cho lần này"
"Lần sau không dám nữa"
"Còn có lần sau nữa à? Mày nhớ mặt tao đấy"
Ổn định chỗ ngồi cả lớp bắt đầu tiết học. Cũng chẳng có gì đặc biệt lắm.
-Ra về-
"Pye pye, về trước nhé"
"Okay"
Học xong cậu đứng ngoài cửa đợi hắn. Sao hôm nay hắn tới muộn vậy, bình thường giờ này cậu đã về tới nhà rồi.
"Đợi tôi có lâu không. Xin lỗi tại tôi có chút việc"
Hắn lái chiếc xe lamborghini đến gần chỗ cậu.
"Dạ không sao ạ, em đợi được mà"
"Vậy lên xe"
"Hôm nay học vui chứ?"
"Dạ vui lắm ạ. À mà"
"Có gì sao?"
"Có bài em không hiểu lắm, ngồi cả buổi suy nghĩ luôn"
"Cần tôi chỉ?"
"Nếu được ạ"
Dù là dân chơi thật đấy, mà nói về học thì hắn cũng chẳng tầm thường. Đi thi chỉ làm loáng cái là xong, đúng kiểu nhà giàu học giỏi đây mà.
Cậu dẫn hắn lên phòng ở khu chung cư gần trường, nói mới nhớ đây là lần đầu Jimin dẫn Jungkook lên phòng mình. Phòng cậu ở tầng 3, không rộng lắm nhưng cũng sạch sẽ, gọn gàng.
"Anh ngồi đây đi, để em lấy nước cho anh"
Cậu lôi cái ghế ở trong gậm bàn ra rồi đi lấy nước.
"Phòng em hơi chật hì hì"
"Không sao, mà nếu chật quá thì ở với tôi. Một mình cũng chán"
"Thôi ạ, em ở đây cũng ổn mà"
Cậu cười, ngây thơ đến nỗi hắn phải say đắm vào nó. Trước giờ hắn chưa thấy ai cười đẹp như thế, không những đẹp mà còn toát lên vẻ ngây thơ của cậu.
"Bài..bài nào em khó hiểu?"- hắn bối rối hỏi về bài tập của cậu.
"Đây ạ"
Cậu lấy trong cặp ra quyển vở, vì chỉ có một cái ghế nên cậu ngồi lên giường. Hắn cầm vở rồi xem qua.
"Làm như này nè"
Cậu chăm chú nhìn hắn viết, hai người chụm đầu vào nhau từ bao giờ lúc nhận ra thì cậu ngại ngùng ngồi thẳng lên
"Sao phải ngại? Tôi với em là người yêu mà"
"Chỉ là..em không quen thôi"
"Không quen?"
Hắn dí sát mặt mình vào mặt cậu, môi như sắp chạm đến nơi rồi. Jimin lúng túng đẩy hắn ra
"Anh...em cảm ơn vì đã chỉ bài cho em"
"Không có gì, vậy tôi về trước nhé?"
"Để em tiễn anh"
"Ngồi đấy làm nốt bài tập đi, tôi tự về được"
---------------------------------
Thank kiu vì đã đọc, chap 1 chỉ có vậy thôi tại Rii kẹt idea=)) nếu thấy hay thì vote choa Rii nhé, Love you
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] _ Trò Đùa
Fantasy"Anh, nếu một ngày nào đó em rời đi, rời xa khỏi thế giới này. Thì anh có buồn không?" Jungkook bật dậy sau giấc mơ, lại là nó, tại sao lúc nào câu nói này cũng quanh quẩn trong giấc mơ của hắn chứ? Jimin rõ ràng là...