Vết thương của Felix đã ổn định hơn rất nhiều nên em đã có thể xuất viện về nhà dưỡng thương, mọi thủ tục đều được Bangchan ngày hôm đó lên lo liệu tất, quần áo các thứ vật dụng của em đã có Hyunjin sắp xếp phụ giúp cất vào balo, em chỉ có việc làm lặt vặt nhỏ thôi rồi được cậu dìu ra về.
"Mình đi được, cậu đừng lo" - em gượng người cố đi đàng hoàng đứng thẳng thớm lên nhưng chưa gì chân mày em chau lại khó chịu tỏ vẻ không thoải mái.
"Không được thì để mình dìu, cậu cứ cố cho lắm lát ngã ra đấy"
Hyunjin cúi người xuống ra hiệu em lên lưng để cậu cõng, ban đầu đúng là có chút ngượng nhưng cậu hối thúc mãi nên em mới chịu lên. Dũ đã ở thân phận là người yêu nhưng em vẫn cứ đắn đo chuyện giữa cậu và Seungmin khiến em cứ như bản thân thật có lỗi..."Sao cậu muốn ở lại chăm sóc mình thế?" - một câu hỏi tuy đơn giản nhưng đã đánh động vào tâm lý của cậu rất nhiều. Nhất thời bị hỏi chợt cậu lại ấp úng "Thì...cậu là người yêu mình mà". Bất chợt Felix - em lại yên lặng chẳng nói năng gì, cậu lại cảm thấy có chút khó hiểu...
"Yongbok, cậu sao thế?" - em vẫn duy trì sự im lặng, hành động đó cứ làm lòng cậu nháo nhào lên tự hỏi bản thân là mình có trả lời sai không!?
"Từ lúc quen cậu tới giờ hình như mình chưa hỏi cậu câu này..."
"C-Câu gì...?"
"Mình thích cậu nhưng cậu luôn nói không thích mình...Thế, sao ngày hôm đó cậu lại muốn mình làm người yêu của cậu?" - Hwang Hyunjin đang đi đột nhiên dừng chân bất động, em quan sát cũng đủ hiểu mọi chuyện như thế nào. Khóe môi em chợt cong nhẹ, em đang tự cười bản thân mình, một nụ cười mỉa mai cho bản thân vì quả thật em đoán không sai. Em vốn dĩ...là người thay thế...
"Sao cậu không trả lời...?" - lời lẽ em cất lên vô cùng nhẹ nhàng bình tĩnh, em cứ coi như câu đó là một câu hỏi vô cùng bình thường dành cho cậu...
"Mình..."
Tiếng thở dài em vang lên bên tai cậu, có lẽ em đã quá mệt khi phải giả vờ coi như không có chuyện gì xảy ra như thế này rồi...
"Hyunjin, cậu biết Seungmin bạn mình không?""Mình không..."
"Cậu biết mà...Biết rất rõ nữa..."
"Yongbok, cậu đừng ấp úng nữa. Xin cậu đấy..."
"Hyunjin, mình đã biết lâu rồi. Cậu là người yêu cũ của Seungmin đúng chứ?" - em khẽ dựa đầu lên vai cậu thì thầm bên tai, vòng tay vẫn ôm quanh cổ cậu nhưng có vẻ em chán chường nửa vời lại muốn buông tay. Cậu liên tục nuốt khan, chỉ biết đứng lặng ở đó như trời trồng tập trung lắng nghe những gì em nói.
"Cậu im lặng như thế mình cũng hiểu rồi. Mình biết cậu chỉ coi mình là người thay thế nhưng mình vẫn sẽ không trách cậu vì mình biết rằng tình cảm mà...làm sao mà dễ buông bỏ được. Mình không ép cậu buộc cậu bên cạnh mình, thời gian qua mình thật sự rất vui vì có cậu ở bên. Cậu biết không, mình từng nghĩ rằng sẽ khiến cậu toàn tâm toàn ý yêu mình, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nhưng có vẻ như câu này không áp dụng cho chuyện tình cảm của mình dành cho cậu. Tình yêu cậu dành cho Seungmin quả thật rất lớn khiến mình không thể dập tắt nó và cứ thế mình cảm thấy bản thân như người thứ ba chen vào dù mình biết hai người đã chia tay..." - em nói nhỏ lắm, cứ như lời nói của một vị thiên thần nhỏ ríu rít bên tai cơ mà giọng nói ấy xen kẽ vài phần lệch lạc...Nghẹn ngào, cung bậc cảm xúc ấy cứ khiến cho em muốn rơi nước mắt nhưng em lại phải kiềm lại và thay vào đó là một nụ cười gượng gạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
HYUNLIX || SAY U LUV ME
FanfictionCó một Lee Felix rất thích Hwang Hyunjin nhưng cớ sao cậu cứ luôn từ chối em vậy? Là em không đủ xinh hay chưa đủ tốt? ➸ Otp: Hyunlix ➸ Textfic + văn xuôi ➸ Đam ♯Cảm ơn đã ghé qua đọc bé fic nhà tui nhaaa :3