Tính ra hôm qua cậu phải thức trắng cả đêm, đôi lúc lại chập chờn chẳng tròn giấc vì cậu phải chăm sóc cho Felix suốt cả đêm đó, ngủ không yên chút nào nên sáng hôm sau Hyunjin có dậy muộn chút xíu. Dù sao cũng là lần đầu tiên cậu chăm sóc cho người bệnh hết năng suất như thế, xem ra trải nghiệm này quả thật đúng là có hơi mệt mỏi đối với cậu.
Nhờ vậy cậu mới phát hiện ra em sáng ra đã cười khúc khích đưa ngón tay bé bé xinh xinh kia vẽ vời khắp mặt cậu. Nhẹ nhàng chạm vào mi mắt, sóng mũi cao và đôi môi quyến rũ ấy, tất cả hành động ngay phút chốc đều được cậu nhìn thấy. Nhận biết được cậu đã tỉnh, em vội rút tay về ngoan ngoãn nằm yên vờ như chưa có chuyện gì xảy ra.
"Hmm...Cậu khỏe hơn chưa?"
"Khỏe hơn rồi."
"Phải, nên khỏe hơn là đúng. Tại khi nãy có người lợi dụng lúc mình ngủ liền đưa tay vẽ vời đầy trên mặt mình còn cười khúc khích nữa cơ!" - bị người ta phơi bày, đôi má em chợt phiếm hồng lên rồi ngượng ngùng lấy chăn trùm kín cả mặt.
"Trùm kín như vậy dễ ngộp lắm, chui ra đi Yongbok" - một tay chống lên để đỡ lấy thân mình, tay còn lại cậu cố kéo chiếc chăn ra mà em cứ bướng giữ khư khư cơ. Đến lúc kéo ra được rồi để lộ mái tóc vàng ươm đáng yêu kia, cậu mới để ý trên gương mặt ấy còn phớt hồng nhè nhẹ. Tự nhiên Hwang Hyunjin muốn chồm đến cắn một miếng vào cái má đó ghê....
"Hyunjinie nhìn gì mình mà nhìn dữ dằn vậy? Sáng ra mặt mình dính gì hả?"
"Có đâu...Hmm...Sáng ra c-cậu có đói không?
"Hả? Cậu hỏi gì kì thế? Sáng ra phải đói chứ?"
Hyunjin biết chui mặt vào đâu đây? Hỏi một câu chớt quớt hết sức. Cũng tại Felix đáng yêu thế kia làm ngôn từ của cậu thế mà bị đảo lộn lên hết...Cậu lấp liếm cho qua "Mình đỡ cậu vào nhà vệ sinh trước rồi mình đi mua đồ ăn cho cậu". Xong mọi thứ trước khi đi cậu còn quay qua dặn "Y tá mà có đến thay băng thì tốt nhất nằm úp xuống hoặc nghiêng qua một bên rồi thay, cậu mà cởi áo ra mình liền không đếm xỉa đến cậu!" - dứt lời Hwang Hyunjin đem cái mặt đỏ mồn một lộ rõ ra ngoài kia đóng cửa sầm lại rồi chạy đi mất. Gì chứ...em nghe xong cũng biết ngại vậy...
゚°☆༺༻☆° ゚
"Thầy hiệu trưởng, em là Bang Christopher Chan. Thầy còn nhớ em không ạ?" - Bangchan từ lúc nào lại xuất hiện thù lù ngay trong phòng hiệu trưởng. Thầy cũng không ngạc nhiên mấy khi anh ở đây vì đôi khi anh cũng hay đến thăm trường lớp. Cũng khá lâu trước đó khi anh còn học trường này, Bangchan đã rất nổi tiếng trong trường vì học rất giỏi, ngoài ra còn tham gia câu lạc bộ về âm nhạc với vai trò producer.
Cơ mà nhìn sắc mặt của anh đây lúc này chắc thầy cũng biết anh về đây không đơn thuần là thăm thầy thăm cô mà là để giải quyết chuyện em trai của mình. Ai mà không biết Lee Yongbok Felix là em trai họ của Bangchan được anh cưng như trứng? Có vẻ như anh về trường lúc giờ ra chơi nên rất nhiều học sinh đã ồ ạt đi theo bu đen bu đỏ trước cửa phòng hiệu trưởng trong đó có cả Jisung và Minho.
"Em về để gặp thầy chắc thầy cũng biết lí do gì rồi phải không ạ?" - dù là thế nhưng anh vẫn nói chuyện với thầy một cách có tôn trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HYUNLIX || SAY U LUV ME
FanfictionCó một Lee Felix rất thích Hwang Hyunjin nhưng cớ sao cậu cứ luôn từ chối em vậy? Là em không đủ xinh hay chưa đủ tốt? ➸ Otp: Hyunlix ➸ Textfic + văn xuôi ➸ Đam ♯Cảm ơn đã ghé qua đọc bé fic nhà tui nhaaa :3