Hwa.hyunjin => Bokkiee
Hwa.hyunjin
Bạn iu ơi, giờ anh qua nhà bạn kèm bạn học nè nhaaaBokkiee
Hả...À đượcBokkiee
Mà đợi em xíu, em đang tắmHwa.hyunjin
=)))))Hwa.hyunjin
😳 👉👈Bokkiee
Jztr, đang nghĩ gì bậy đúng ko :)))Bokkiee
Cắt cái dòng suy nghĩ đó liềnHwa.hyunjin
Nào có, mà bạn biết anh nghĩ cái gì hỏoo 😽Bokkiee
Khum biết, kệ bạn, giờ qua chắc cũng vừa lúc em chuẩn bị xongBokkiee
Ok, bạn qua điHwa.hyunjin
Đâuuuuu, anh đang dưới nhà bạn nè ☺Bokkiee
:D???? Qua nào zậyyyyyHwa.hyunjin
Ò thì.........bạn cũng biết nhà chúng ta cũng khá gần nhau mà nhỉ 👉👈Hwa.hyunjin
Thì anh qua từ lúc bạn nói đoạn trên á :"))))Bokkiee
😾 piến tkái hảHwa.hyunjin
Có đâu mò :< qua học thiệc óHwa.hyunjin
Giờ đợi bạn iu ra mở cửa cho anh dzô hoyyyHwa.hyunjin
Anh mà có chìa khóa là anh dzô gòi :<Bokkiee
Ai cho 😾Bokkiee
Đợi Yongbok xíu đã, Yongbok xong là xuống ra mở cửa liềnHwa.hyunjin
Ok anh đợi bạn nèee :33゚°☆༺༻☆° ゚
"Bởi vậy đó, qua sớm chi giờ lạnh run cầm cập. Áo đâu hả?" - vừa mở cửa ra là em đã thấy người họ Hwang kia mặc độc mỗi áo thun tay dài mà không có một cái áo khoác nào kèm theo, gần nhà thì gần nhưng đêm về lại lạnh cóng. Trông cậu lạnh run người vừa thương cũng vừa giận, đánh vào tay cậu một cái bốp rồi mắng. Mắng thì có mắng đấy nhưng mà em lại chẳng nỡ để cậu đau hay lạnh thêm nên liền kéo cậu vào nhà khóa cửa lại.
"Hic, tại quên chứ bộ..." - lại là bộ dạng ủy khuất đó, em lắc đầu nguầy nguậy.
"Vào đi, em đưa cho bạn ly sữa ấm. Thiệt tình luôn..." - em kéo cậu vào nhà rồi bắt cậu ngồi ngoan trên ghế, định bụng đi pha sữa cho cậu nhưng cậu dễ gì để em đi? Nhanh tay chụp lấy cánh tay của em lại mà ôm choàng lấy, khi nãy em có tắm rửa nên lúc mở cửa ra là nghe được hương sữa tắm dịu nhẹ kia phảng phất, mùi hương nó thơm và ngọt ngào như em vậy. Em nhỏ bé mà lọt thỏm trong lòng cậu một cách dễ dàng và cũng để yên mà không ngọ nguậy gì, em là đang muốn cảm nhận không gian ấm áp này.
"Cách nhanh nhất để sưởi ấm là ôm bạn đó, aaa bạn thơm quá à, thơm lắm luôn íiii" - một câu khen của cậu là cậu lại rục mũi vào hõm cổ hõm vai của em mà hít lấy hít để. Không quên nhẹ nhàng hôn nhẹ lên đó "Tròi oiii, bạn cũng ngon nữaaaa"
"Nè Hwang Hyunjin, nhặt cái liêm sĩ ở dưới lên" - em đẩy cái mặt cậu ra làm cậu có chút tiếc nuối chút xíu.
"Liêm sĩ cũng có ăn được đâu mà nhặt hả bạn? Hic, cho Hionchin bobo xíu đii nha"
"Hong, đừng có mà đòi hỏi. Qua đây để học, lát nữa tụi mình còn phải ra ngoài ăn nữa. Bạn có nhớ bạn sẽ bao em một bữa ăn no nê thay hôm qua không?"
"Có mòoo, nhưng mà cho anh bobo bạn xíu điii" - lại là cái trò làm nũng, cứ như đánh thẳng vào tâm lý của em vậy. Cậu vốn dĩ biết rõ em thích mấy thứ được gọi là dễ thương lắm, nên cậu sẽ nguyện làm aegyo suốt đời để được bobo em người yêu nhỏ mỗi ngày. Có khi em sẽ mềm lòng đồng ý đó mà cũng có khi sẽ không đâu...
Thấy đôi mắt long lanh với gương mặt nũng nịu đó làm sao mà em kiềm lòng cho được?
"Chỉ một cái nhỏ xíu xìu xiu thôi đó nghe chưa?"
"Dạaa"
Ai có dè đâu, một chốc sau cái đôi môi nhỏ nhỏ xinh xinh của bạn bé bị sao mà nó sưng lên trông thấy thương. Suốt buổi học, em không ngừng lườm nguýt cậu họ Hwang kia trông khi cậu với gương mặt rõ tội ra_"Hic, Hionchin biết lỗi rồiiii, hay để Hionchin hôn bobo bạn lại để môi bạn đỡ sưng nhaa"
"Không có bobo gì hết, cút ra xa điii" - và bé chíp bông chính thức dỗi cậu chồn sương vì cậu chồn sương làm môi bé bị sưng đỏ mất rồi...
゚°☆༺༻☆° ゚
Quay lại với Jisung và Changbin, hồi chiều tính ra anh cũng không tính chở y về tới nhà đâu, cũng muốn là chở đi này đi kia để y bớt giận dỗi nhưng mà Jisung để ý đường đi dữ dằn quá nên cứ mỗi lần thấy anh lái ủn sang đường khác liền cau có bắt trở về nhà an toàn cho bằng được...
Jjsunghn => scbin
Jjsunghn
Tôi màkhông để ý đường đi nước bước của anh chắc anh chở tôi vòng vô khách sạn luôn rồi chứ gì?Jjsunghn
Biết lắm mà, tồyyyyscbin
Nào có em ơiscbin
Anh tính chở em đi ăn cơ :((Jjsunghn
Ai tin một người trap boy như anh hả? :)))scbin
Em nghĩ sao thế? Em quen anh mà không tin anh là sao hả em?Jjsunghn
Tôi còn quen anh đâu? CT rồi cơ mà? Giờ anh có thể quen được mấy con hót gơ chân dài rồi đóscbin
Anh nói thật là anh không có...scbin
Cuối cùng anh phải làm sao thì em mới chịu tin?Jjsunghn
Kệ anh, có tin hay ko giờ cũng đâu quan trọng?Jjsunghn
Zậy ha, cũng cảm ơn chở tôi vềJjsunghn
Bai à =)))))Jjsunghn đã off
scbin
Đcm, sao em không tin tôi? (X)
___________
Uy tín nhé :"))) Tui nói tối tui ra chap là ra nhaaa, mà ra giờ này chắc lần đầu tiên up trễ vậy luôn. Ra trễ như vậy là do có buổi học võ đến 8h tối tui mới về, xong còn chuẩn bị này kia nên giờ rảnh mới up được. Quá uy tín luôn, hoy ngủ ngon nhaaaa =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
HYUNLIX || SAY U LUV ME
FanfictionCó một Lee Felix rất thích Hwang Hyunjin nhưng cớ sao cậu cứ luôn từ chối em vậy? Là em không đủ xinh hay chưa đủ tốt? ➸ Otp: Hyunlix ➸ Textfic + văn xuôi ➸ Đam ♯Cảm ơn đã ghé qua đọc bé fic nhà tui nhaaa :3