Thời gian đã gấp rút hơn trước rất nhiều, tính thời điểm hiện tại cả ba đều đã khá ổn trong việc ôn thi cho kì thi sắp tới. Jisung, Hyunjin và Felix đều ôn không ngừng nghỉ, ngay cả thời gian dành cho chuyện tình cảm cũng ít đi. Để nói về Hyunlix, vì hai người cùng ôn bài với nhau, gặp nhau 24/24 thì chẳng đáng lo ngại nhưng Jisung lại khác, có anh người yêu lớn hơn mình nên y đều phải tự thân một mình ôn bài mà gần đây ít quan tâm đến Changbin, y cảm thấy có lỗi lắm nhưng có anh người yêu tâm lý, biết em người yêu mình đang bận học nên luôn đứng một bên âm thầm quan tâm và động viên em mỗi ngày, hai người vẫn luôn dành chút thời gian ít ỏi để ở bên nhau.
゚°☆༺༻☆° ゚
"Haizz bỏ bỏ bỏ, em mệt rồi em muốn ngủ cơ" - chíp bông nhà cậu lại thế rồi. Mà cũng đúng, học với nhau cũng đã lâu, trôi qua 1 tiếng rưỡi mà chưa giải lao nên chắc em cũng đã mệt. Em liền bỏ bút không thèm làm thêm bài nữa mà quay đầu phi lên ghế bành nằm xuống dang rộng tay chân mà thoải mái co giản gân cốt. Hyunjin nhìn em mệt thế cũng thương lắm, gần đây thấy em cứ hay ngủ gật trong lúc ôn thi, chắc đêm qua em ráng thức làm bài tập đây mà. Cậu yêu chiều quỳ lên rồi quay về hướng em mà xoa bóp vai, lưng cho em mặc dù cậu cũng mỏi lưng lắm chứ, ngồi nãy giờ tê rần cả chân, đau cả lưng đây này. Mà thôi, em vẫn là trên hết, cậu sao cũng được nhưng em nhất định phải khỏe.
Từng cái massage mà cậu đem đến làm em thích tê cả người, thoải mái nhắm mắt hưởng thụ "Thích hong bé yêu?" - "Thíchhh, thoải máiiii" - cậu hài lòng mỉm cười rồi bế em lên bất chợt làm em giật mình rối rít vùng vẫy.
"N-Này bạn bế em đi đâu đó?"
"Về phòng"
"Không được!! Huhu, em chưa chuẩn bị tâm lý, em chưa 18, em chưa biết gì hết, em chưa..."
"Bạn sao thế? Anh bế bạn về phòng để bạn nghỉ ngơi chứ nằm đây không thoải mái" - cậu đặt em về lại ghế, trông bộ mặt ngáo ngơ ấy hẳn cậu cũng biết em đang suy nghĩ gì rồi. Liền cho em cái kí vào đầu làm em la oai oái lên "Hic, Hyunjin dám kí đầu em, em méc anh Chan nè huhu"
"Bạn đó, suy nghĩ lung tung bậy bạ đúng chưa? Ai dạy bạn mấy cái đó hả?"
"Bạn...không thích hả?"
<<Thịch>> Con tim cậu như chệch mất một nhịp. Hỏi thử xem sao Hwang Hyunjin lại không thích? Chỉ là thời điểm hiện tại chưa phải là lúc thôi, em làm gì biết được cậu đang kiên cường nhịn như thế nào?
"Bạn thật là, để anh bế bạn về phòng nghỉ ngơi. Nguyện làm chuyên gia massage luôn"
"Ỏoo yêu bạn moaaa" - em vụng về hôn lên má cậu một cái.
Cùng lúc đó
bb.chrischan => scbin
bb.chrischan
Hey bro, hai đứa đi ăn cùng gia đình anh chứ hả?bb.chrischan
Anh mời, dạo này thấy Jisung ôn thi dữ dằn quá, hai đứa tạm xa cách nên anh giúp hai đứa gặp nhau, đi ăn cùng nhau ^^scbin
Nghe mùi nguy hiểm =)))))scbin
Có ý đồ gì nói lẹ đi
BẠN ĐANG ĐỌC
HYUNLIX || SAY U LUV ME
FanfictionCó một Lee Felix rất thích Hwang Hyunjin nhưng cớ sao cậu cứ luôn từ chối em vậy? Là em không đủ xinh hay chưa đủ tốt? ➸ Otp: Hyunlix ➸ Textfic + văn xuôi ➸ Đam ♯Cảm ơn đã ghé qua đọc bé fic nhà tui nhaaa :3