《19》

3.9K 305 21
                                    

Kết thúc một mối tình có vẻ như nó nhanh thật nhỉ?

Sau khi đưa Felix về nhà an toàn, chuyển balo lên hết trên phòng và dìu em lên tới nơi. Bangchan quay xuống đi về phía phòng khách tiến đến chỗ Hyunjin như có điều gì đó muốn nói với cậu "Cậu và em tôi...có chuyện gì sao?" - thần sắc của anh rất nghiêm túc, chợt cậu nhớ đến bài confession hôm trước, em là em trai cưng của Bangchan hyung lẫn Minho hyung, lần này cậu tiêu đời chắc rồi..."Em và cậu ấy...thật ra từng quen nhau nhưng khi nãy đã chia tay rồi"

"Là ai mở lời trước?"

"Cậu ấy..."

"Em tôi chia tay cậu hẳn có lí do, vậy lí do đó là gì?" - Bangchan bắt đầu đứng thẳng người mà khoanh tay nghiêm túc nhìn thẳng vào cậu, giờ nếu cậu trả lời vậy có bị cánh tay rắn chắc ấy tung cú đấm vào mặt không? Hít một hơi thật sau, cậu quyết định sẽ nói thật.

"Em xin lỗi! Em bên cạnh cậu ấy chỉ vì muốn tiếp cận với tình cũ! Cậu ấy biết đã lâu nhưng giờ mới nói ra lời chia tay..." - Hyunjin nhắm tịt mắt chẳng dám ngước lên và chuẩn bị tinh thần bị ai đó đấm vào mặt nhưng đáp lại cậu chỉ là cái thở dài ngao ngán.

"Vì cậu là người em tôi yêu nên tôi sẽ không làm khó dễ cậu nhưng tôi muốn nói cho cậu biết một điều..." - đoạn anh ngừng lại một chút rồi lại tiếp tục nói

"Yongbok đã có tình cảm với ai rồi thì hẳn đối phương rất tốt và chắc hẳn cậu không phải là một kẻ xấu xa chỉ vì cậu lụy tình cũ thôi. Dù sao cũng cảm ơn cậu đã chăm sóc em tôi bấy lâu nay và cho nó cảm nhận được tình yêu của nó đang ở cạnh nó. Tôi không đoán được hai đứa sẽ thế nào nhưng làm ơn đừng để em tôi buồn nữa. Hôm nay tôi tha vì tôi giữ chữ tình chữ nghĩa chứ lần sau thì sẽ không nhẹ nhàng thế đâu. Tôi không xử cậu thì sớm muộn em người yêu của tôi cũng xử cậu" - Bangchan nói rất dài và tất cả những lời đó đủ để não bộ của cậu khắc ghi và tiếp thu nhưng đoạn cuối thật khiến cậu rùng mình. Chợt cậu nhớ đến Jisung hôm trước kể cho cậu nghe, y chỉ chọc Minho có chút thôi mà Minho qua tới tận nhà làm y rén đến mức cụp đuôi.

"Em biết rồi...Em xin lỗi..." - chẳng còn gì để nói ngoài câu xin lỗi, hiện tại mọi tội lỗi cứ tràn ngập bên trong con người của chàng trai trẻ Hwang Hyunjin kia và đến cả đối mặt với em cậu cũng không dám nghĩ đến. Lời xin lỗi vừa rời khỏi môi, cậu liền ôm mọi tội lỗi của mình cùng với mối ân hận lặng thầm ra về. Bangchan - anh chỉ có thể đứng nhìn theo bóng dáng của cậu đang đi dần phía xa mà lắc đầu, Felix - em cũng đi xuống đứng cạnh anh từ lúc nào và hướng đôi mắt mình dõi theo cậu "Chia tay cậu ấy là lựa chọn đúng đắn đúng không anh?"

゚°☆༺༻☆° ゚

Jjsunghn => Hwa.hyunjin

Jjsunghn
Ê thằng mặt chồn Hwang Hyunjin :))

Hwa.hyunjin
Nè he, nói chiện bớt gọi tên cúng cơm tao ra he

Jjsunghn
Đuma, giờ bố m căng bố m thích gọi đấy làm sao (•‿•)

Hwa.hyunjin

hyunjin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
HYUNLIX || SAY U LUV ME Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ