《33》

3.1K 243 39
                                    

Nghe Hyunjin nói thế thì mọi người cũng tiếc nuối hưởng ứng theo, định sẽ đi ra an ủi Changbin rồi bỏ cuộc ra về nhưng ai mà có ngờ khi cả đám vừa bước chân ra khỏi lùm cây thì thấy bóng dáng của bé sóc chuột nào đó đang chạy hì hục đằng xa xa đến. Thấy thế cả bọn liền đồng nhất rụt chân lại rồi cúi thấp người quan sát, một lát sau nhìn rõ dần hơn và đúng là Jisung, xem ra công sức đứng đợi mòn mỏi của Changbin và biệt đội hóng chuyện này cũng không trở thành công cóc.

Jisung hớt hải mặc kệ cái lạnh cắt da mà chạy về phía Changbin, anh vẫn một mực đứng đó...Ngay khi vừa thấy y, anh liền không khỏi niềm hạnh phúc trong lòng, sẽ chẳng biết chốc nữa y sẽ nặng lời với anh ra sao nhưng anh chỉ cần y ra gặp anh là được rồi.

Dưới thời tiết lạnh thế này mà anh còn đứng ôm bó hoa ấy, bó hoa trông rất quen - là bó hoa mà anh đã chụp và đăng trên Instagram của mình. Sao y lại không nhận ra rằng ngày hôm nay là ngày kỉ niệm đặc biệt như thế? Đột nhiên y cúi thấp đầu mà bật khóc dần dần tiếng khóc lại lớn hơn, trước tình cảnh thế này anh làm sao kiềm nổi?

Bó hoa liền được đặt nhẹ dưới một tán cây rồi anh tiến tới ôm chầm lấy em người yêu của mình, hơi sương lạnh bám trên người anh khiến thân nhiệt của anh trở nên lạnh vô cùng nhưng hơi ấm từ vòng tay ấy lại thành công dỗ dành y dần nín khóc.

Tiếng lí nhí nhỏ trong cổ họng được y thều thào cất lên "E-Em xin lỗi...Em xin lỗi..."

"Không có...là anh khiến em phải buồn, ai gặp tình cảnh này cũng sẽ hiểu lầm thôi mà...Anh không trách em, quay về với anh có được không?"

"Được...tất nhiên là được nhưng người đó...chị đó là ai?" - cũng đúng nhỉ? Anh chưa giải thích cho y hiểu về người con gái ấy.

"Thật ra lúc đó sắp đến ngày kỉ niệm của chúng ta...Em biết đó, nói ra thật ngại nhưng mà anh không có biết lựa chọn quà nào cho phù hợp nên mới nhờ cậu ấy. Ai ngờ ông Chan ổng thấy rồi lại chưa hiểu rõ đi kể cho em nghe" - đoạn nghe tới đây, Bangchan đứng trong lùm cây nghe mà cũng cảm thấy nhột nhột và có lỗi, đúng là chưa rõ chuyện mà nói trước cho Jisung nghe quả thật là tai hại mà...

Và tiếp theo đó là phần mặn nồng của cặp đôi ngoài kia đến nỗi bọn người trong lùm cây thấy mà phát chê, thế là cả bọn tìm chỗ khác mà lui về trước để không gian riêng tư cho cặp đôi kia chim chuột nhau.

゚°☆༺༻☆° ゚

Ở đây có luật rừng

bb.chrischan
Ewww, kinh nhờ

bb.chrischan
Hôn chụt chụt chụt cơ

Hwa.hyunjin
Đúng roàiiii, bộ bọn toy tàn hình à :)))

bb.chrischan
Anh nói luôn cả em í Hyunjin :))

bb.chrischan
Ngoài kia Binsung chưa đủ hay gì, mắc giống ôn gì m đè em anh ra rồi hôn mấy phát =)))

bb.chrischan
Nè ha, anh vợ nó còn ở đó luôn mà nó hôn công khai zậy á :))

Minhohohihihaha
Đã zậy còn hôn lén thằng nhỏ, thằng nhỏ ngủ ngon lành bíc mịe gì được :))

HYUNLIX || SAY U LUV ME Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ