《38》

2.6K 228 28
                                    

Bế em lên tay rồi ném về phía giường của mình "Vậy bạn chứng mình cho anh thấy đi"

Cậu kêu em chứng minh em liền không biết chứng minh thế nào, giải thích cũng đã giải thích rồi không lẽ cậu không chịu sao? Em luống cuống tay chân, ngoài hôn ra em chẳng biết làm thêm gì nữa, vụng về quỳ thẳng lên hướng về cậu mà đưa tay quàng lấy cổ cậu, cánh môi quyến rũ tìm đến áp lên bờ môi căng mọng của Hyunjin, phải nói rằng bờ môi ấy có gì đó rất hấp dẫn mà cứ câu dẫn em đến kì lạ. Ban đầu chậm rãi, lúc sau dần dần chiếc lưỡi hư hỏng của cậu như đang khám phá thăm dò trong khoang miệng em, mềm mại không để lại đau đớn, mơn trớn không để lại khó chịu, tất cả như luồng điện kích thích em tê rần cả người nụ hôn một lúc một sâu hơn, cậu ôm lấy eo em thật chặt mà cùng ngã xuống giường. Ánh mắt em nhắm hờ mơ màng tưởng chừng trước mắt là lớp sương mờ ảo, buông cánh môi ra em liền thở hắt nhưng chưa nghỉ ngơi được bao lâu cậu liền đưa em đến khoái cảm khác. Cảm giác này, trong suốt 17 năm qua em chưa từng cảm nhận được...

Hyunjin của em hư thật! Bàn tay không ngừng lò mò vào áo em xoa nắn vùng nhạy cảm tiếp đó là đến eo khiến em nhột không ngừng kêu lên vài tiếng như tiếng mèo con kêu. Nhột nhạt ban đầu nhưng sau lại đau, từ bao giờ cậu lại chui rúc vào hõm cổ em cắn lên nó không thương tiếc và để lại dấu hickey thứ hai. Để lại dấu, cậu không quên đưa lưỡi rê lại chỗ đó như muốn em đỡ đau hơn. Cho đến khi cậu muốn cởi những thứ vướng bận trên người của em, em liền giữ chặt lấy tay cậu lúi húi nói "Hyunjin, em chưa 18..." - chỉ cần nói câu đó thôi là cậu cũng đủ hiểu rồi nhưng đời ai nó đã lên rồi mà không giải quyết được? Trướng đau chết cậu!

"Phải đợi thi xong đã, thi xong cũng đến sinh nhật em mà...Với lại em chưa có sẵn sàng đâu Hyunjin..." - em đỏ lừ cả mặt, nói ra những lời này cũng đâu có dễ.

"Dùng tay nhé?" - coi em đưa mắt nai lên kìa, làm nũng hay lắm, nó đã thành công khiến trái tim của Hwang Hyunjin đập balabing balabum lên rồi. Kéo em lại hôn thêm lần nữa như chuồn chuồn lướt nước rồi lại khẽ nói gì đó qua tai em, chẳng biết cậu nói gì mà em ngượng đỏ cả tai, có thể đại loại như "Thi xong, sinh nhật mà đến, anh ăn nát bạn"

Và kể từ đó em rút ra rằng đừng bao giờ để một tên ngốc hay ngã cây ghen vì khi ghen lên rồi là sáng hôm sau bạn sẽ làm bạn với chiếc giường cả ngày mà không nhấc nổi cái chân xuống đất.

゚°☆༺༻☆° ゚

Ở đây có luật rừng

Hwa.hyunjin
Hi cạ nhà iu của Chinnn ~

Minhohohihihaha
:))) mới sáng ra xin đừng làm hề nữa

Hwa.hyunjin
Mn bị sao êý nhờ? Lên chúc mn buổi sáng tốt lành mà bị hắt hủi

scbin
Ụa nay mắc gì thằng Hionchin iu đời thế

Hwa.hyunjin
♪~('ε` )

Minhohohihihaha
Có mùi đáng nghi :D

bb.chrischan
Đúng đúng =)))

Hwa.hyunjin
Buổi sáng thì chúng ta phải nên dzui dzẻ lên chứ mn (^3^♪

bb.chrischan
Nhmà bình thường m có dậy sớm thế này đâu? Còn vô đây chúc nữa, nay em ra đường nhớ mang theo dù nha Lino

HYUNLIX || SAY U LUV ME Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ